Chúng ta

Á quân The Voice giao lưu cùng giọng ca nhà F miền Trung

Thứ hai, 24/12/2018 | 14:55 GMT+7

Hoàng Dũng sẽ là ca sĩ khách mời trong Hội quán âm nhạc chủ đề "Lưng chừng đông", diễn ra tối ngày 28/12 tại Palmier, số 305 Trần Hưng Đạo, TP Đà Nẵng.

Chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tại Đà Nẵng phối hợp với Tổng hội các đơn vị thực hiện. Cùng với sự góp mặt của giọng ca The Voice, "Lưng chừng đông" còn thu hút sự tham gia của những cây văn nghệ nhà F.

Hinh3-2758-1545625877.jpg

Hoàng Dũng hứa hẹn mang đến không gian âm nhạc đặc sắc cho người FPT miền Trung.

Hoàng Dũng là gương mặt trẻ triển vọng khi anh vừa có khả năng ca hát và sáng tác. Anh được biết đến là Á quân của The Voice 2015 và là thí sinh nổi bật của Sing My Song 2016. Suốt cuộc thi, học trò đội Giáng Son liên tục thể hiện cái tôi cá tính lẫn sự mạo hiểm trong phong cách sáng tác riêng. Thời gian gần đây, Dũng cũng liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc xuất sắc...

Năm 2015, Hoàng Dũng từng là ca sĩ khách mời trong Hội quán âm nhạc chủ đề "Đông" của nhà F, diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện Hội quán âm nhạc miền Trung đã phát hành khoảng 300 vé để đáp ứng nhu cầu của người đam mê âm nhạc. Chương trình hứa hẹn mang đến không gian ấm áp, thăng hoa với những giai điệu đầy cảm xúc, là món quà ý nghĩa dành tặng người FPT dịp cuối năm.

Trước đó, Hà Nội cũng đã tổ chức Hội quán số cuối năm tại Hoàng Hà Nhã Quán, 17T9 Nguyễn Thị Thập, Hà Nội. 13 ca khúc biểu diễn trong đêm nhạc ''Noel Leng Leng'' đã mang đến cho người tham dự những cảm xúc ấm áp, an lành trước ngày Giáng sinh. Tối nay, chương trình Hội quán âm nhạc "Đông yêu thương" do Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT Software tại TP HCM tổ chức, diễn ra từ 15h30 đến 17h ngày 24/12 tại sảnh F-Town 2.

Hội quán âm nhạc trước đây có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

>> Giọng ca nhà F miền Trung hội ngộ dịp cuối năm

Việt Nguyễn

Ý kiến

()