Chúng ta

Người phần mềm phía Nam nhắn gửi 'Đông yêu thương' bằng âm nhạc

Thứ tư, 19/12/2018 | 10:08 GMT+7

Hội quán âm nhạc "Đông yêu thương" là nơi CBNV FPT Software HCM nhắn gửi những tình cảm ngọt ngào dành cho những người thân yêu của mình. 

Chương trình Hội quán âm nhạc "Đông yêu thương" do Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT Software tại TP HCM tổ chức, diễn ra từ 15h30 đến 17h ngày 24/12 tại sảnh F-Town 2.

Từ nay đến ngày Hội quán âm nhạc chính thức diễn ra, FUN FPT Software HCM sẽ nhận những thông điệp yêu thương, những câu chuyện từ tất cả những người có mong muốn nhắn gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, thông qua địa chỉ FUN.HCM@fsoft.com.vn.

Dong-Yeu-Thuong-9130-1545181583.jpg

Hội quán âm nhạc là chuỗi mini show ca nhạc do Ban Văn hóa & Đoàn thể FPT Software tại TP HCM tổ chức hằng tháng với các chủ đề khác nhau. Ảnh: BTC

Chủ đề "Đông yêu thương" xoay quanh những ca khúc về tình yêu hứa hẹn sẽ diễn tả nhiều cung bậc cảm xúc của tình cảm lứa đôi, mang đến màu sắc đặc biệt của mùa giáng sinh năm 2018 cho những người yêu âm nhạc tại F-Town.

Tham gia Hội quán âm nhạc tháng 12 với chủ đề "Đông yêu thương", người nghe nhạc có dịp hòa mình vào những bản tình ca ngọt ngào của mùa đông, chạm đến những cảm xúc nhớ nhung da diết hay khắc khoải với những cuộc tình đơn phương chưa lời đáp. 

Trước đó, Hội quán âm nhạc tháng 11 FPT Software HCM diễn ra tại phòng trà Ân Nam tối 14/11 với chủ đề "Vì yêu mà đến" thu hút rất nhiều giọng ca nhà Phần mềm phía Nam, đem đến không gian âm nhạc vô cùng lãng mạn.

Xuân Phương

Ý kiến

()