Chúng ta

1.500 sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội cháy mình cùng ‘Happy Bee’

Thứ tư, 25/7/2018 | 19:35 GMT+7

Mặc dù trời mưa, nhưng sinh viên Cao đẳng thực hành FPT vẫn hết mình trong đêm nhạc ''Happy Bee'' diễn ra tối ngày (25/7) tại Hà Nội.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Cao đẳng thực hành FPT, chào mừng tân sinh viên nhập học trong tháng 7/2018.

Video trực tiếp chương trình:

Xem trên Facebook tại đây.

19h00: MC Hoàng Quân (FPT Telecom) với vẻ ngoài điển trai xuất hiện trước sự chào đón của 1.500 sinh viên. Lực lượng fan hâm mộ dàn ca sĩ khách mời đã có mặt tại sân khấu trường Cao đẳng thực hành FPT, hò reo tên thần tượng của mình.

IMG-2386-JPG.jpg

Rất nhiều poster được bố trí đẹp mắt khu vực khán giả. 

19h15: Sân khấu nóng lên với sự xuất hiện của nhóm nhảy sexy dance trường FPT Polytechnic. BTC đã đầu tư âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp.

IMG-2394-JPG.jpg

Nhóm nhảy Poly biểu diễn bản Dance cover Âu Mỹ - "Timber" cuốn khán giả theo những vũ đạo quyến rũ và cá tính. 

19h20: Không khí đại nhạc hội "Happy Bee" có phần lắng xuống theo giai điệu ca khúc "Bài ca tuổi trẻ". Hai nam ca sĩ điển trai Trần Hoàng Anh - Trọng Bắc khiến phái nữ ngả nghiêng.

IMG-2460-JPG.jpg

19h25: 1.500 sinh viên cùng ngân nga bản hit mới nhất của nữ ca sỹ Mỹ Tâm mang tên "Người hãy quên em đi" cùng giọng ca Phạm Chính, sinh viên Cao đẳng thực hành FPT.

IMG-2474-JPG.jpg

19h30: Hot boy Lê Nam Giang xuất hiện với ca khúc "Em ơi". Nam sinh viên được sở hữu giọng hát hay và nội lực. Ở phía dưới sân khấu, sinh viên Kim Minh Thú, nhận xét: "Em thực sự yêu thích cách Giang hát và giao lưu với khán giả. Bạn rất đẹp trai và cuốn hút". 

IMG-2493-JPG.jpg

19h45: Chương trình trở nên hồi hộp với phần biểu diễn ảo thuật của nghệ sỹ Hải Long. Anh đã đưa các bạn sinh viên từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua đôi bàn tay khéo léo của mình.

IMG-2504-JPG.jpg

Sinh viên Trịnh Thị Mỹ Duyên, sinh viên Cao đẳng FPT, bày tỏ: ''Chương trình năm nay quá đặc sắc khi có thêm phần ảo thuật thú vị như thế này. Chúng em rất vui và tự hào về trường". 

20h00: Sân khấu bùng nổ, nóng hơn bao giờ hết trước sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thùy Chi. Cô biểu diễn ca khúc "Mình cùng đóng băng'' gửi tặng sinh viên FPT.

IMG-2590-JPG.jpg

Giao lưu cùng sinh viên, ca sĩ Thùy Chi cho biết, côhạnh phúc khi được tham gia các chương trình dành cho sinh viên. Nữ ca sĩ cho hay, sẵn lòng tham gia các dự án âm nhạc tiếp theo. 

Tiếp tục chương trình, Thùy Chi hòa giọng cùng 1.500 sinh viên biểu diễn ca khúc ''Lời con hứa'' - bản hit được giới trẻ yêu thích.

IMG-2669-JPG.jpg

Một tác phẩm của ca sỹ Phạm Hồng Phước mang tên ""Anh sẽ tốt mà" được Thùy Chi và toàn bộ khán giả thể hiện làm vang một góc trời. Sinh viên Lưu Văn Giang cho biết, đây lần đầu tiên cậu nghe ca khúc này. Tuy nhiên, giọng hát của Thùy Chi đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc suy tư, có chút buồn.

IMG-2695-JPG.jpg

Thùy Chi hát cùng sinh viên FPT.

20h30: Chương trình tiếp tục với hai giọng ca nam cuốn hút, nội lực qua ca khúc "Nắm chặt tay anh''. Hai hot boy nhận được nhiều tình cảm của khán giả. 

IMG-3639-JPG-6765-1532526154.jpg

20h40: 1.500 sinh viên vỡ òa với sự xuất hiện của nam ca sỹ Erik - một trong những thành viên của gia đình ''Hoa dâm bụt''. 

IMG-2749-JPG.jpg

Bản hít ''Sau tất cả''. 

Giao lưu với khán giả, Erik mong muốn cháy cùng tất cả các bạn sinh viên FPT. Anh tiết lộ, đây là lần đầu tiên đến với Cao đẳng FPT nên sẽ là một kỷ niệm khó quên.

IMG-2736-JPG.jpg

Sân khấu ngoài trời của Cao đẳng thực hành nóng lên khi Erik hát ''Chạm đáy nỗi đau" và ''Ghen''. Gọi tên ca sĩ, sinh viên Lê Kim Khánh Ngọc hồ hởi cho hay, đây là lần đầu tiên cô được tham gia chương trình âm nhạc hoành tráng và sôi động.

20h55: Trong tiếng rò heo của 1.500 khán giả, Đức Phúc với chiếc áo trắng xuất hiện nổi bật trên sân khấu. Nụ cười đáng yêu, giọng hát đầy thu hút của Phúc dường như làm vỡ òa bầu không khí. 

IMG-2832-JPG.jpg

Nam ca sĩ mang đến bản hít mới nhất "Ta còn yêu nhau'' làm khán giả đứng không yên. Tất cả cùng hát, nhảy và hòa một nhịp với Phúc. 

IMG-3652-JPG.jpg

21h15: Công chúa của gia đình ''Hoa dâm bụt'' xuất hiện với bản hit "Rời bỏ''. Cả sân khấu đắm chìm trong sắc đỏ tình yêu. Mặc dù, ca khúc buồn nhưng sinh viên FPT không thể giấu được cảm xúc vui mừng khi được gặp thần tượng của mình. 

IMG-2914-JPG.jpg

Đặc biệt, trong sự kiện ''Happy Bee'' tại Hà Nội, Hòa Minzy lần đầu tiên chính thức công chiếu MV ''Nàng tiên cá''. Chia sẻ cảm xúc khó tả, bạn Trần Thanh Hà bày tỏ: ''Em cảm thấy may mắn khi tham dự đại nhạc hội ngày hôm nay. Đêm nhạc hoành tráng và mang đến nhiều cung bậc cảm xúc không diễn tả thành lời''. 

IMG-2944-JPG.jpg

21h30: Sự quay trở lại của gia đình ''Hoa dâm bụt'' làm bùng cháy sân khấu với ca khúc "Ăn gì đây''. 

IMG-2985-JPG.jpg

21h45: Đại nhạc hội tràn ngập trong âm thanh, ánh sáng và trong những vũ đạo freestyle cùng DJ Trang Mon. 

IMG-3018-JPG.jpg

Năm nay, Happy Bee tổ chức đúng vào dịp mừng trường FPT Polytechnic sinh nhật tròn 8 tuổi. Chương trình có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như: Bộ 3 Gia đình Hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy và nữ ca sĩ Thuỳ Chi.

Trước đó, Happy Bee đã diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 25/7. Dự kiến, chương trình tiếp tục diễn ra vào ngày 28/7 - Tây Nguyên; 29/7 - TP HCM và 31/7 - Cần Thơ. 

Năm 2017, tân sinh viên FPT Polytechnic cũng được "cháy" hết mình cùng Sơn Tùng MTP và Soobin Hoàng Sơn.

Thanh Tùng - Hà Trần

Ý kiến

()