Chúng ta

1.000 quà tặng cho khán giả check-in Rockfest sớm nhất

Thứ sáu, 20/12/2019 | 14:18 GMT+7

Từ khoảng 18h, BTC sẽ mở cửa check-in. Với 1.000 khán giả đến sớm nhất, BTC sẽ tặng vòng tay in logo chương trình.

Chỉ chưa đầy 5 tiếng, đại tiệc âm nhạc Rockfest của FPT sẽ khấy động không khí thủ đô tại Công trường FPT Tower (Số 2 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Hiện công tác chuẩn bị đã hoàn thiện, hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp thế giới cùng 3 màn hình led cỡ lớn đã được lắp đặt chờ đợi 5.000 người cùng “quẩy” Rock vào tối nay.

Từ khoảng 18h, BTC sẽ mở cửa check-in. Với 1.000 khán giả đến sớm nhất, BTC sẽ tặng vòng tay in logo chương trình. Cạnh đó, BTC đã chuẩn bị 1.000 lighstick để khán giả thắp sáng bầu không khí đậm chất rock cùng 4 ban nhạc ‘hot’ nhất Việt Nam. Chiều nay, 5.000 lon bia Hà Nội từ nhà tài trợ HABECO sẽ được chuyển đến nơi tổ chức sự kiện để phát miễn phí cho người tham dự.

Bức Tường trong buổi tổng duyệt trước Rockfest. Ảnh: Bức Tường.

Bức Tường trong buổi tổng duyệt trước Rockfest. Ảnh: Bức Tường.

BTC lưu ý sự kiện không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi. Khám giả tham dự cần có ý thức dọn rác, bảo vệ môi trường.

Năm nay, người F sử dụng mã QR code thay vé giấy. Mỗi mã tương ứng vé vào cửa cho 2 người. Chương trình mở rộng đến đối tượng người thân, bạn bè của CBNV. Hiện có hơn 3.000 mã QR code được phát.

Với chủ đề "Đời", Rockfest 2019 quy tụ 4 ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam gồm: Bức Tường, Microwave, iTễu, School of Rock. Người FPT đăng ký tham gia Rockfest tại đây.

Ban đầu, Rockfest 2017 được tổ chức nhằm mục đích thay thế sự kiện Sao Chổi miền Bắc, làm mới lại đời sống văn hóa, tinh thần FPT. Đến nay, Rockfest đã trở thành sự kiện âm nhạc độc lập, song hành cùng Sao Chổi, trở thành một trong những món ăn tinh thần lớn nhất năm của FPT.

Tại Rockfest 2019, các ban nhạc chơi rock chuyên nghiệp sẽ đảm nhận biểu diễn toàn chương trình gồm School of Rock, iTễu, Microwave và Bức Tường. BTC tiết lộ ban nhạc Bức Tường sẽ mang đến một điều bất ngờ trong sự kiện. Đây là điểm khác biệt so với các năm trước. Trước đây, Rockfest đan xen các tiết mục do người F biểu diễn và chỉ dành cho người FPT.

Ban tổ chức Rockfest 2019 còn rất "chịu chơi" khi đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế. Cụ thể, Rockfest 2019 sẽ sử dụng hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, tương đương Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon) đình đám. Đại tiệc âm nhạc của FPT có sự tham gia của Công ty Dịch vụ Giải pháp Biểu diễn 3S, đội ngũ này sẽ đảm nhiệm toàn bộ các khâu về kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng. Ekip 3S cũng chính là nhóm đã thực hiện chương trình âm nhạc danh tiếng Monsoon.

Huyền Trang

Ý kiến

()