Chúng ta

Wander F: Khởi động ngày mới cùng bước chạy hạnh phúc

Thứ tư, 19/4/2023 | 12:27 GMT+7

Chủ tịch FPT Software Chu Thanh Hà vừa dẫn đầu đoàn lãnh đạo Phần mềm miền Trung hưởng ứng giải chạy FPT Happy Run. Cùng theo chân cô nàng Nguyễn Ngọc Hằng Nga góp dấu chân hạnh phúc và khởi động ngày mới tràn đầy năng lượng với gần 3 km ngay tại khu đô thị FCity, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

"FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" sẽ diễn ra trong 6 tháng với 3 chặng. Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh.

Mỗi runner hoàn thành một km trên "FPT Happy Run - Dấu chân hạnh phúc" tương ứng với việc góp 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao. Số tiền do Tập đoàn FPT tài trợ. Ban tổ chức đặt mục tiêu khi hoàn thành ba chặng, giải đấu tích lũy được tối thiểu 3,5 triệu km, tương đương với 3,5 tỷ đồng. Nguồn lực đóng góp sẽ được dùng để xây dựng các công trình của chương trình "Ánh sáng học đường" của Quỹ Hy Vọng - HOPE.

Nguyễn Ngọc Hằng Nga

Ý kiến

()