Chúng ta

Thêm một mùa Marathon tròn

Thứ tư, 19/4/2023 | 08:35 GMT+7

FPT Online và VnExpress vừa phối hợp tổ chức thêm một mùa Marathon nhiều cảm xúc.

Với chúng tôi, yếu tố an toàn được đặt lên trên hết, rồi mới tới niềm vui. Chỉ khi runner cuối cùng về nhà an toàn, chúng tôi cũng mới an tâm ở trong chính ngôi nhà của mình.

Nhưng đó là tâm đã an, còn một phần khác trong chúng tôi vẫn làm việc hết công suất, những tranh luận, rút kinh nghiệm, loạt yêu cầu khắt khe, cầu toàn của những con người đầy trách nhiệm để vì một mục tiêu chung: Hướng đến những mùa VnExpress Marathon an toàn - hấp dẫn - chuyên nghiệp.

-7164-1681868080.jpg

Runner ở vạch xuất phát giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023.

Thật sự vô cùng trân quý những con người đã góp công, góp sức, góp của để đồng hành cùng chúng tôi. Cá nhân tôi mang đầy sự biết ơn khi nhìn những giọt nước trên khuôn mặt của các bạn, đó là: những giọt mồ hôi của những ngày nắng cháy, những giọt nước mưa của những đêm trời chẳng cho tạnh ráo, những giọt nước mắt vỡ òa trong những khoảnh khắc nhói đau và của hạnh phúc, cả thật cảm xúc với những giọt mổ hôi đẫm đầy trên cơ thể các runners sau những chặng Marathon.

Những dòng này là tôi viết thay cho những con người FPT Online/VnExpress và cả những đồng sự hợp tác với VnExpress khi làm Marathon - chúng tôi đang phụng sự cộng đồng.

Sếp tôi nói: đi làm giải chạy như làm CSR (trách nhiệm xã hội) vậy, góp phần mang lại niềm vui hạnh phúc cho người khác, nên đâu đó với hàng chục ngàn người, dù có thể thiếu chỗ nọ hoặc sót chỗ kia, tôi mong với cuộc sống này, trong cuộc vui, đừng tiếc nhau khi nở 1 nụ cười duyên dáng, nhất là với những con người trải qua chuỗi ngày không nghỉ vì niềm hân hoan của các bạn.

Tôi là một học sinh dốt văn, trang cá nhân toàn chuyện vui vẻ tào lao, hiếm khi chia sẻ một cái gì đó sâu sắc, chỉ cho đến khi có cảm xúc thật sự.

Lo lắng - Căng thẳng - Nóng giận - Hân hoan và cả chút Tổn thương nữa: hội tụ trong tôi một mùa Marathon tròn.

Thu Phương - FPT Online

Ý kiến

()