Chúng ta

Trận đầu ra quân FSOFT Close, DPS ghi liền 10 bàn thắng hủy diệt đối thủ

Thứ bảy, 16/5/2020 | 20:56 GMT+7

Lá thăm may rủi đã đưa 2 đội đại diện cho Công ty dịch vụ xử lí số FPT (FPT DPS) nằm cùng bảng đấu. Một kịch bản khiến khán giả bất ngờ khi DPS đã hủy diệt đội DPS MSG với tỉ số 10-1 chung cuộc.

                 

Lượt trận của Bảng D giữa hai đại diện cùng nhà DPS và MSG (DPS.MSG) đã diễn ra với một kịch bản hết sức bất ngờ. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, DPS đã tràn lên phần sân đối phương với hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành. Đây cũng là sự khởi đầu cho cơn mưa bàn thắng trong suốt hiệp 1 với 6 bàn được ghi cho DPS.

Hiệp hai trận đấu, DPS vẫn là đội nắm thế chủ động và triển khai nhiều đường tấn công bên phần sân MSG, khép lại trận đấu với kết quả hủy diệt 10-1. Sau lượt trận thứ nhất, DPS là đội dẫn đầu bảng D với 3 điểm. MSG nhận thất bại đầu tiên nhưng vẫn còn hai trận đấu phía trước để đội lấy lại sức mạnh.

Cũng trong ngày 14/5, đội G5 và GET cũng có cuộc chạm trán đầy kịch tính. Màn rượt đuổi tỉ số bắt đầu khi GET ghi bàn thắng ngay ở phút thứ 5, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và khép lại trận đấu với  tỉ số hòa  2-2 chung cuộc.

FSOFT Close 2020 là giải bóng đá do FPT Software Đà Nẵng tổ chức tại sân vận động FPT Complex. Với khẩu hiệu “Sống bằng niềm tin - Đá bằng trái tim”, FSOFT Close năm nay quy tụ 16 đội bóng, với 320 cầu thủ đăng ký tham dự, tranh tài từ 11/5 đến 9/6. Được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, là “món ăn tinh thần” dành cho toàn thể CBNV của FPT Software Đà Nẵng. Giải đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của mọi người, điển hình là không khí náo nhiệt ở trận đấu mở màn giữa 2 đội FIN2 và R8.

Mỗi bảng có 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu bước vào tứ kết. Sẽ có 4 trận tứ kết, đá theo hình thức loại trực tiếp; 2 trận bán kết theo thể thức tương tự để chọn 2 đội xuất sắc tranh ngôi Vô địch. 2 đội thua ở trận bán kết sẽ dành giải đồng hạng Ba.

>>Trúng Garmin khi dự đoán kết quả trước giờ lăn bóng FSOFT Close

Nguyễn Huy

Ý kiến

()