Chúng ta

Trúng Garmin khi dự đoán kết quả trước giờ lăn bóng FSOFT Close

Thứ năm, 14/5/2020 | 08:25 GMT+7

Đồng hành FSOFT Close, cầu thủ lẫn khán giả đều có cơ hội nhận được hàng loạt giải thưởng hấp dẫn, trong đó có đồng hồ Garmin, khi tham gia dự đoán kết quả các trận đấu trước giờ bóng lăn.

Giải bóng đá FSOFT Close 2020 do FPT Software Đà Nẵng tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, cổ vũ ngay từ trận mở màn. Sau 2 ngày tranh tài, đã có hơn 120 CBNV của nhà Phần mềm Đà Nẵng tham gia dự đoán kết quả các trận đấu, tích điểm nhận quà. Đây là một hoạt động bên lề, đồng hành giải bóng nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho khán giả đến sân cổ vũ lẫn những người không trực tiếp đến sân vẫn theo dõi, cập nhật kết quả của FSOFT Close.

Cuộc thi được tổ chức theo thể thức mỗi trận có 100 điểm chia đều cho số người dự đoán đúng. Hoạt động dự đoán kết quả trận đấu, tích điểm nhận quà rất đơn giản. Hàng ngày sẽ có bài đăng dự đoán trên nhóm “FPT Software Đà Nẵng”. Người chơi tham gia dự đoán từng trận theo lịch thi đấu của giải, cách thức dự đoán kết quả các trận thắng, hòa hoặc thua bằng hình thức bình luận dưới bài đăng. BTC sẽ thống kê, sau đó tính điểm và cập nhật kết quả.

IMG-1532-JPG-6442-1589371058.jpg

Hoạt động dự đoán kết quả nhằm tăng thêm sự hấp dẫn, thu hút CBNV nhà Phần mềm Đà Nẵng đến với giải đấu.

Thống kê trong trận mở màn giữa đội FIN2 và R8, đã có hơn 80 người tham gia dự đoán (Trận 1 có 59 người dự đoán đúng là FIN2 thắng, nhận được 1,7 điểm/người; trận 2 có 28 người dự đoán đúng là R72 thua, mỗi người nhận được 3,6 điểm). Ngày tranh tài tiếp theo có hơn 120 người tham gia và dự kiến trong các ngày tiếp theo, số người dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa. Ngay từ khi phát động, rất nhiều CBNV đã hào hứng tham gia, ủng hộ. BTC kỳ vọng, hoạt động này sẽ giúp giải đấu tăng thêm phần hấp dẫn, thu hút, khuấy động khán giả đến sân cổ vũ.

Hàng tuần, BTC sẽ chọn ra 4 người chơi có số điểm cao nhất để trao các giải thưởng. Xuyên suốt giải đấu, người chơi có số điểm cao nhất sẽ nhận được 1 đồng hồ thể thao Gamin 45 có giá trị tương đương 5 triệu đồng. Ngoài ra, 15 người có số điểm cao nhất chung cuộc cũng nhận được giải thưởng giá trị từ BTC.

FSOFT Close 2020 là giải bóng đá do FPT Software Đà Nẵng tổ chức tại sân vận động FPT Complex. Với khẩu hiệu “Sống bằng niềm tin - Đá bằng trái tim”, FSOFT Close năm nay quy tụ 16 đội bóng, với 320 cầu thủ đăng ký tham dự, tranh tài từ 11/5 đến 9/6. Được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, là “món ăn tinh thần” dành cho toàn thể CBNV của FPT Software Đà Nẵng. Giải đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của mọi người, điển hình là không khí náo nhiệt ở trận đấu mở màn giữa 2 đội FIN2 và R8.                                                                                   

Giải thi đấu theo thể thức đá sân 7 người, áp dụng luật việt vị. 16 đội chia thành 4 bảng đấu. Bảng A có sự hiện diện của đương kim vô địch FIN2, R71, R72 và R8; bảng B là cuộc chiến giữa SSG, SS2, GST và FGA DF&ECU; bảng C với sự cạnh tranh của FIN5&DNE, BA, DSI và AS12; bảng D với DPS, MSG, G5 và FGA GET.

Mỗi bảng có 4 đội đá vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 2 đội đứng đầu bước vào tứ kết. Sẽ có 4 trận tứ kết, đá theo hình thức loại trực tiếp; 2 trận bán kết theo thể thức tương tự để chọn 2 đội xuất sắc tranh ngôi Vô địch. 2 đội thua ở trận bán kết sẽ dành giải đồng hạng Ba.

Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng tiền mặt cùng cup Vàng. Đội Nhì và đồng hạng Ba lần lượt nhận được tiền thưởng cùng cờ từ Ban tổ chức. Giải đấu có các giải phụ như Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

>>Đương kim vô địch FIN2 ngược dòng ngoạn mục mở màn FSOFT Close

Nguyễn Huy

Ý kiến

()