Chúng ta

Toàn cảnh lễ hội 13/9 phía Nam qua sóng Truyền hình FPT

Thứ hai, 14/9/2015 | 09:09 GMT+7

Năm nay, người FPT HCM ‘thi ít, chơi nhiều’ khiến lễ hội kéo dài hơn 7 giờ vẫn giữ chân được người tham dự đến phút cuối. Đây cũng là năm mà người nhà F phía Nam dự lễ hội đông kỷ lục, khoảng 3.000 người.

Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam được diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1.

Nhằm làm mới sự kiện, lễ hội 13/9 FPT HCM có nhiều thay đổi so với các năm trước đây. Cụ thể, thay vì tổ chức Hội thao và Hội diễn ở hai khung thời gian và địa điểm khác nhau, năm nay, các sự kiện được tiếp nối liên tục trong 7 giờ tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hội thao gồm: Diễu hành biểu dương lực lượng của công ty thành viên trong FPT; thi đồng diễn tập thể từ các đơn vị và các trò chơi vận động truyền thống của người FPT như: Kéo co, nhảy dây tập thể, bốn môn phối hợp…

IMG-6677-JPG-9178-1442194096.jpg

Người FPT HCM ngồi kín Nhà thi đấu Nguyễn Du. Ảnh: Maison de Bill.

Sau hơn 3 giờ tranh tài, Hội thao mừng sinh nhật FPT HCM đã khép lại với giải Nhất toàn đoàn thuộc về FPT Telecom; FPT IS về Nhì toàn đoàn; Khối Giáo dục và FPT Software đồng hạng Ba; và FPT Trading đạt Khuyến khích. FPT Telecom xuất sắc trở lại ngôi vương sau một năm vị trí này rơi vào tay FPT IS.

Ở các nội dung thi đấu, "nhà Cáo" đã ẵm giải Nhất phần diễu hành. Đứng đầu phần Đồng diễn là Khối Giáo dục. FPT IS giành cú đúp với hai giải Nhất của môn kéo co và nhảy dây.

Với phần biểu diễn xuất sắc, chiếm được tình cảm của tất cả khán giả, Khối Giáo dục đã được GĐ FPT HCM Nguyễn Văn Khoa thưởng nóng 200 USD.

Sau lễ hội bia là loạt tiết mục biểu diễn từ các công ty thành viên trong tập đoàn với tiêu chí sexy và nóng bỏng. Xen kẽ là sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời Tuấn Hưng; Phạm Anh Khoa; Sơn Tùng M-TP; các Rock Band: The 7th Band, Parasite Band và kết là chương trình "quẩy tung chảo" cùng DJ Myno và DJ Tommy.

>> FPT Telecom giành ngôi quán quân Hội thao FPT HCM
Nguyên Văn
Video: Truyền hình FPT

Ý kiến

()