Chúng ta

Soi căn hộ FPT Plaza ưu đãi cho người F Đà Nẵng

Thứ năm, 18/3/2021 | 11:57 GMT+7

Căn hộ FPT Plaza Đà Nẵng nằm trong chính sách 'an cư lạc nghiệp', tạo cơ hội mua nhà với giá ưu đãi dành riêng cho người FPT. Dự kiến vào khoảng tháng 9/2021, người F có thể nhận bàn giao, chính thức đưa vào sử dụng.

>>Có gì ở căn hộ mẫu FPT Plaza 1 đang được ưu đãi cho người FPT.

Toà nhà chung cư FPT Plaza toạ lạc trên trục đường Võ Chí Công nối dài, thuộc Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn. FPT Plaza được xây dựng nhằm thu hút nguồn nhân lực CNTT, giúp người FPT 'an cư lạc nghiệp', mua nhà với giá thấp hơn so với thị trường.

FPT Plaza 1 có quy mô xây dựng gồm 1 tầng hầm và 15 tầng nổi, với khoảng 586 căn hộ. Người F có thể mua căn hộ loại 1 hoặc 2 phòng ngủ với mức giá từ 700 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí.

Hiện tại, FPT Plaza 1 đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Đã có gần 400 CBNV với thâm niên làm việc, cống hiến và đạt thành tích tốt của FPT Software Đà Nẵng sỡ hữu căn hộ.

Đây là chính sách "An cư lập nghiệp - Gắn kết dài lâu” được nhà Phần mềm triển khai từ năm 2019. Chương trình mong muốn ghi nhận đóng góp của CBNV đối với sự phát triển công ty và tạo động lực để CBNV gắn bó lâu dài, ổn định làm việc. Ngoài ra, một số căn hộ cũng được phân bổ cho CBNV nhà Viễn thông, nhà Giáo dục...

Vừa qua, dự án toà nhà chung cư FPT Plaza 2 cũng chính thức được khởi động. Công trình có quy mô cao 25 tầng nổi, 1 tầng hầm trên diện tích 5.865 m2. Tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng. Với thời gian thi công dự kiến khoảng 18 tháng, toà chung cư sẽ cung cấp 700 căn hộ cho 1.900 cư dân.

>>Anh Trương Gia Bình tham gia Hội đồng Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số Đà Nẵng

Nguyễn Huy

Ý kiến

()