Chúng ta

Người F Đà Nẵng chính thức nhận nhà mới FPT Plaza 1

Thứ ba, 15/3/2022 | 14:00 GMT+7

Căn hộ FPT Plaza 1 vừa chính thức được bàn giao đến từng cán bộ, nhân viên FPT Software Đà Nẵng với giá ưu đãi theo chính sách an cư lập nghiệp – gắn kết dài lâu.

Tiếp tục chính sách an cư lạc nghiệp, thu hút nhân lực đến TP Đà Nẵng, Tập đoàn FPT dành 120 căn hộ với giá ưu đãi tại chung cư FPT Plaza 2 (tương đương 20% tổng số căn hộ) cho người F. Đối tượng được mua nhà là người FPT đang làm việc tại Đà Nẵng và CBNV chuyển vùng về làm việc tại thành phố biển miền Trung.

FPT Plaza 2 tọa lạc trên trục đường Võ Chí Công, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn - nằm đối diện với FPT Plaza 1. Toà chung cư có quy mô 25 tầng nổi và 1 tầng hầm, FPT Plaza 2 có các loại căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích từ 56.4 -78.6 m2; hệ thống cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh kết nối với khu văn phòng FPT Complex cùng hệ thống trường FPT School, Campus Đại học FPT Đà Nẵng.

Người F quan tâm có thể liên hệ trực tiếp cán bộ hành chính - nhân sự của đơn vị. Đối với nhân viên FPT Software liên hệ với Trung tâm Dịch vụ chia sẻ (SSC) để được giải đáp.

 Nguyễn Huy

Ý kiến

()