Chúng ta

Người nhà F tặng giày mới, xe đạp cùng học sinh Trường Hy vọng đón niềm vui tựu trường

Chủ nhật, 28/8/2022 | 14:30 GMT+7

Đại diện FPT và FPT IS trao tặng xe đạp, máy tính và giày thể thao cho học sinh Trường trước thềm năm học mới.

Ngày 27/8, đại diện nhà F trao tặng xe đạp, máy tính cho trường Hope SchoolNhững chiếc xe đạp là đóng góp của cán bộ, nhân viên FPT dành cho học sinh thông qua chương trình "Sức sống mới" phát động hồi tháng 3, nhân tháng hành động vì cộng đồng (13/3 - Ngày FPT Vì cộng đồng).

Những món quà trên đã được Chủ tịch Quỹ Hy Vọng Trương Thanh Thanh và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao tận tay thầy trò Trường Hy vọng với mong muốn hỗ trợ các em để sẵn sàng bước vào năm học mới.

Cô Lê Thị Châu, Hiệu trưởng Trường Hy vọng, bày tỏ đây là những món quà có ý nghĩa thiết thực với các em, giúp học sinh đến trường thuận tiện hơn, đồng thời các em thêm thiết bị để hoàn thành các dự án học tập được giao. 

WZ8A2137-2-9800-1661667686.jpg

Anh Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT và chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, Chủ tịch Quỹ Hy vọng trao tặng máy tính, xe đạp cho các em học sinh.

Với 30 máy tính bảng, thầy cô Trường Hy vọng sẽ đặt tại phòng tự học, để các học sinh cần hoàn thành bài tập dự án có thể sử dụng. Cũng theo cô Châu, học sinh từ lớp 6 hiện đã được giao các bài tập cần sử dụng Excel, Powerpoint... nên sẽ ưu tiên sử dụng dưới sự hướng dẫn của thầy cô. Đây là món quà đến từ chương trình "Máy tính tặng em" do Quỹ Hy Vọng phát động nhằm hỗ trợ các em học sinh trong mùa Covid-19. 

Cùng ngày, FPT IS trao tặng 202 đôi giày chạy bộ đến học sinh Trường Hy vọng, mong các em nhỏ sẽ thường xuyên luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ và có thêm nhiều niềm vui trước thềm năm học mới.

Mang những món quà tặng các em nhỏ, anh Nguyễn Hoàng Minh, Tổng Giám đốc FPT IS, gửi gắm những niềm hy vọng về một cuộc sống tốt hơn, đầy đủ hơn dưới mái trường Hope School. Anh cũng mong muốn, các em sẽ có đôi giày mới như một niềm vui mới đón ngày tựu trường. Món quà cũng là sự sẻ chia yêu thương, đồng hành của mỗi người FPT với Trường Hy vọng.

v8-2029-1661686399.jpg

Anh Nguyễn Hoàng Minh, Tổng Giám đốc FPT IS, trao tận tay những đôi giày mới cho các em.

Đại diện nhà Hệ thống cũng cho hay, chỉ trong 1 ngày, người FPT IS đã hoàn thành việc quyên góp số lượng 202 đôi giày từ lời kêu gọi của ban lãnh đạo và sẽ còn nhiều sự sẻ chia hơn nữa đến với các em nhỏ trong thời gian tới.

Tại đây, anh Nguyễn Hoàng Minh, chị Phạm Thuý Loan (Giám đốc Điều hành - COO) và cán bộ, nhân viên FPT IS đã có phần giao lưu, trò chuyện cũng như mang những đôi giày mới tặng các em. Nguyễn Thiện Minh, đại diện cho học sinh Trường Hy vọng, gửi lời cám ơn đến các cô, chú nhà F. Thiện Minh cho biết, em rất vui vì nhận giày mới và sẽ dùng nó cho việc đi học mỗi ngày. 

v24-9203-1661686399.jpg

Thuý Anh, học sinh Trường Hy vọng, phấn khởi nhận món quà từ chị Phạm Thuý Loan, Giám đốc Điều hành FPT IS.

Lễ trao tặng máy tính, xe đạp và giày thể thao diễn ra ngay sau Ngày hội tới trường dành cho 200 học sinh Trường Hy vọng. Bên cạnh sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng, nhiều đơn vị, tổ chức cũng mang đến các em học sinh Hope School những phần quà ý nghĩa khác như FPT Telecom tặng 4 phòng lab thực hành nghề mộc, may, robot, điện tử; FPT IS trao 200 đôi giày thể thao; Tập đoàn Thiên Long hỗ trợ sách vở, đồ dùng học tập; TH True Milk hỗ trợ dinh dưỡng với hàng nghìn hộp sữa được trao định kỳ...

Cũng trong dịp này, chị Trương Thanh Thanh cùng anh Hoàng Quốc Quyền, Giám đốc Trường Hy vọng, trồng 30 cây hoa ban tại Vườn Vui Vẻ - khu vườn do chính tay thầy trò nhà trường chăm sóc. Đây là những cây ban được vận chuyển từ mảnh đất cực Tây Tổ quốc, do ông Nguyễn Quang Hưng - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, dành tặng cho các em học sinh Hope School trước thềm năm học mới.

Sơn Trà

Ý kiến

()