Chúng ta

Người FPT Huế trao 'giọt hồng' yêu thương nhân dịp sinh nhật Tập đoàn

Thứ hai, 16/9/2024 | 08:57 GMT+7

Người FPT tại Huế vừa tham gia chương trình hiến máu nhân đạo và chung tay "suất cơm 0 đồng" dành tặng người nghèo nhân dịp sinh nhật FPT 36.

Với chủ đề “Mỗi giọt máu trao đi – Một cuộc đời ở lại”, gần 100 CBNV FPT tại Huế đã tham gia hoạt động cộng đồng, hiến máu nhân đạo tại tại Trung tâm huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế. Chương trình được tổ chức hướng về sinh nhật FPT 36, được sự ủng hộ nhiệt tình, bằng tinh thần tương thân tương ái, hướng về cộng đồng của người FPT.

-3661-1726379110.jpg

Người FPT Huế tham gia hoạt động hiến máu vì cộng đồng. Ảnh: ĐVCC

Chị Trần Thị Ánh Tuyết (FPT Telecom Huế) cho hay, anh chị em tại chi nhánh hưởng ứng rất tích cực khi chương trình được phát động, với mong muốn mang màu áo cam của người FPT trao những giọt máu ân tình cho những số phận cần được cứu giúp. Hoạt động hiến máu cũng được chi nhánh Huế tổ chức thường xuyên. Thậm chí khi nhận được thông tin thiếu nguồn máu dự trữ, anh em chi nhánh đều sẵn sàng tham gia, trao đi những "giọt hồng yêu thương".

“Tôi thấy hoạt động này thật sự rất ý nghĩa, phát huy tinh thần lá lành đùm lá rách cũng như làm đẹp thêm cho hình ảnh của người FPT. Tôi hy vọng sẽ giúp được nhiều bệnh nhân hơn và những hoạt động Hiến máu tình nguyện sẽ được tổ chức nhiều hơn nữa trong cộng đồng người FPT” – chị Ánh Tuyết bày tỏ.

Hoạt động này còn được CBNV FPT Software, FPT Retail... hướng ứng tham gia. Anh Trịnh Minh Việt, Giám đốc FPT Software Huế, cũng có mặt từ sớm để chung tay, góp sức với chương trình. Theo anh, với tinh thần hướng về cộng đồng, người FPT luôn mong muốn đóng góp thật nhiều cho xã hội, bằng mọi cách với nhiều hành động khác nhau.

-5346-1726379110.jpg

Mỗi CBNV tham gia hiến máu còn góp thêm 30.000 đồng vào dự án "Suất cơm 0 đồng".

Ngoài ra, chương trình lần này còn kêu gọi đóng góp vào dự án thiện nguyện. Khi một người FPT đăng ký hiến máu nhân đạo, cùng lúc sẽ đóng góp thêm 30.000 đồng vào chương trình "Suất cơm 0 đồng" dành cho người nghèo, bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

"Suất cơm 0 đồng" là hoạt động do FPT Telecom Huế tổ chức từ năm 2019, đến nay đã được 5 năm. Người FPT sẽ chung tay nấu những suất cơm đầy đủ dinh dưỡng, miễn phí để tặng cho các cô chú công nhân, những người bán vé số... một phần khác sẽ mang đến cho bệnh nhân tại khoa Ung bướu - Bệnh viện TW Huế. 

Ngọc Huy

Ý kiến

()