Chúng ta

FPT Japan hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng động đất tại tỉnh Ishikawa

Thứ tư, 17/1/2024 | 15:00 GMT+7

FPT Japan đã trao số tiền hỗ trợ 300 man Yên để giúp đỡ các nạn nhân trong vùng ngay sau trận động đất diễn ra tại tỉnh Ishikawa, Nhật Bản 

Chiều 15/1, chị Phạm Thị Thanh Hoa, COO FPT Japan và anh Kimura Katsuhisa, phòng nhân sự FPT Japan, đã tới văn phòng đại diện của tỉnh Ishikawa tại Tokyo trao số tiền ủng hộ cho tỉnh Ishikawa.

-5432-1705538843.jpg

Đại diện FPT Japan trao quà hỗ trợ người dân đến chính quyền tỉnh Ishikawa, Nhật Bản.

Ông Nakaya Yasutaka, đại diện chính quyền tỉnh, gửi lời cảm ơn tới FPT đã hỗ trợ tỉnh. Số tiền 300 man sẽ được tỉnh phân bổ và gửi đến những người gặp khó khăn.

Cùng với số tiền này, FPT Japan cũng phát động chương trình kêu gọi CBNV ủng hộ nhân dân chịu ảnh hưởng nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của người FPT. CBNV có thể lựa chọn ủng hộ trực tiếp qua kênh của tỉnh và qua kênh Văn hoá - Đoàn thể của đơn vị.

Trận động đất hôm 1/1 tại tỉnh Ishikawa đã để lại nhiều hậu quả nặng nề. Giới chức tỉnh Ishikawa thông báo, hiện đã có nhiều người thiệt mạng và mất tích sau trận động đất mạnh vào ngày đầu tiên của năm mới tại miền trung Nhật Bản. Số người bị thương được xác nhận trong thảm họa này tại tỉnh Ishikawa là ít nhất 560 người.

FJP

Ý kiến

()