Chúng ta

27.000 ly sữa đến với học sinh Trường Hy Vọng

Thứ năm, 6/10/2022 | 10:44 GMT+7

Trường Hy Vọng vừa nhận được 27.000 ly sữa tươi sạch TH true MILK trong năm học 2022-2023.

Cụ thể, hôm nay (6/10), Trường Hy Vọng chính thức tiếp nhận những ly sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên, trong tổng số 27.000 ly sữa mà Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) và Tập đoàn TH sẽ trao tặng cho các em học sinh trong năm học 2022-2023.

Với hoạt động tài trợ này, các em học sinh Trường Hy Vọng sẽ được bổ sung vào chương trình dinh dưỡng thêm 2 ly sữa tươi sạch TH true MILK cho mỗi tuần.

Cô Lê Thị Châu, Hiệu trưởng Trường Hy Vọng, bày tỏ: “Việc được tiếp sức bằng hàng chục nghìn ly sữa, đầy đủ dinh dưỡng trong năm học mới, tôi tin rằng các em học sinh Hope School sẽ thêm vững chãi về thể chất, đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày”.

“Là một doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, mang theo khát vọng “Vì tầm vóc Việt,” Tập đoàn TH đã rất bền bỉ trong nhiều hoạt động đồng hành chăm lo cho sức khỏe học đường, với mong muốn đưa đến cho trẻ em Việt Nam những “ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”. Chúng tôi luôn kiên trì những hoạt động nhằm đẩy mạnh chăm sóc, bảo vệ và quản lý sức khỏe trẻ em, học sinh trong các cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông, trường chuyên biệt nhằm bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cho học sinh, trong đó có sự chăm lo cho những học sinh thiệt thòi vì vì Covid-19 của Trường Hy vọng”, đại diện Tập đoàn TH chia sẻ.

-2921-1665027313.jpg

Học sinh Trường Hy vọng được uống sữa tươi đầy đủ hàng tuần. 

Ở độ tuổi 6-17, dinh dưỡng đầy đủ là một trong những yếu tố tiên quyết cho sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần của các em. Xác định điều đó, nhà trường luôn chú trọng đến việc bổ sung dinh dưỡng cho các em thông qua các bữa chính và bữa phụ, với thực đơn hàng ngày được tư vấn bởi chuyên gia có kinh nghiệm. Song song đó, học sinh Trường Hy vọng còn được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa phù hợp với sở thích và năng khiếu như thể thao, nghệ thuật, trồng rau…

Bên cạnh những phần ăn bổ dưỡng, sữa tươi là một trong những thức uống thiết yếu, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết và hợp khẩu vị lứa tuổi. Do đó, những ly sữa tươi sạch TH true MILK là món quà thiết thực và ý nghĩa, đem đến cho các em sự chăm sóc dinh dưỡng tốt hơn, giúp các em duy trì và tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, đồng thời đảm bảo năng lượng cho các hoạt động học tập, vui chơi.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Hy Vọng (Hope School), thành lập bởi Tập đoàn FPT và Quỹ Hy vọng, đặt tại khu đô thị FPT City nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em.

Cuối tháng 8/2022, trường tổ chức sự kiện Ngày hội Đến trường, nhằm đón nhận 200 học sinh đầu tiên trong năm học 2022-2023, chính thức khởi động sứ mệnh trở thành một ngôi trường nơi các em được chăm sóc, yêu thương, học tập và rèn luyện, từ đó trưởng thành và góp phần xây dựng quê hương, đất nước trong tương lai.

Bên cạnh nguồn lực của Tập đoàn FPT và các thành viên sáng lập, thời gian qua, Trường Hy Vọng đã nhận được sự chung tay của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân, với mong muốn mang đến những điều kiện nuôi dưỡng và yêu thương đủ đầy nhất đến với các em.

Điển hình như Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, TW Đoàn TNCS HCM, Tập đoàn Thiên Long, Quỹ Phúc Tâm, Tập đoàn Tân Long, trường Đại học Phan Châu Trinh… hỗ trợ và cung cấp một số nhu yếu phẩm để cùng chăm lo cho đời sống cũng như học tập của các em.

Sự song hành về tình yêu thương của xã hội và điều kiện học tập, giáo dục của nhà trường chính là hai cột trụ nền tảng cho sự phát triển toàn diện về thân, tâm, trí cho các em học sinh, với hy vọng các em sẽ trở thành những cá nhân có ích cho xã hội mai sau ở nhiều lĩnh vực.

Tấn Cường

Ý kiến

()