Chúng ta

250 đơn vị máu cần người FPT Sài Gòn chung tay hưởng ứng

Thứ ba, 15/8/2023 | 10:58 GMT+7

8h ngày mai, tại sảnh G, tòa nhà FPT Tân Thuận 2 sẽ diễn ra chương trình “Hiến máu nhân đạo - Tiếp nguồn sinh khí”. 250 đơn vị máu dự kiến sẽ được trao đi, mang đến những cơ hội mới cho người cần.

Hiến máu nhân đạo là một chiến dịch vì cộng đồng hằng năm của Tập đoàn FPT. Đây không chỉ là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp đối với toàn xã hội mà hơn hết, còn có ý nghĩa lớn lao với những bệnh nhân đang cần hỗ trợ.

Vào lúc 8h ngày mai (ngày 16/8), tại sảnh G, tòa nhà FPT Tân Thuận 2 (quận 7, TP HCM) sẽ diễn ra chương trình “Hiến máu nhân đạo - Tiếp nguồn sinh khí”, 250 đơn vị máu dự kiến sẽ được trao đi, mang đến những cơ hội mới cho người cần.

-7854-1692071684.jpg

Người FPT tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2 có thể quét mã QR hoặc đăng ký tham gia tại đây.

Sự hưởng ứng tham gia từ CBNV sẽ giúp chương trình đi đến thành công. Đặc biệt, càng nhiều đơn vị máu được cho đi vào ngày mai, đồng nghĩa sẽ có thêm nhiều bệnh nhân được hỗ trợ. Vì vậy, BTC mong nhận được những lượt đăng ký và tham gia từ CBNV FPT tại tòa nhà FPT Tân Thuận 2, lan tỏa và trao đi những giá trị tích cực trong toàn thể nhà F.

Một số lưu ý khi đăng ký tham gia chương trình bao gồm người hiến máu cần có cân nặng ít nhất 50kg, thời gian tối thiểu giữa 2 lần hiến máu là 12 tuần, không hiến máu khi vừa nhổ răng, không uống rượu bia, chất kích thích khi tham gia hiến máu…

Trong chương trình “Hiến máu nhân đạo - Tiếp nguồn sinh khí” lần này, BTC sẽ tiếp nhận đối tượng hiến máu từ 350ml. CBNV tham gia sẽ được bác sĩ hướng dẫn trong suốt quá trình hiến máu. Sau khi hiến máu xong, người F sẽ nhận quà và giấy chứng nhận từ BTC. Để đăng ký tham gia, người F đăng ký tại đây.

Hoạt động hiến máu tại FPT diễn ra thường xuyên, từ Tập đoàn đến các công ty thành viên. Với 103 lần tổ chức, Hiến máu nhân đạo dần trở thành nét đẹp trong văn hóa của FPT, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của người F trong cộng đồng.

Thanh Dung

Ý kiến

()