Chúng ta

Sinh viên FPT Greenwich Việt Nam giao lưu cùng thí sinh hoa hậu quốc tế

Thứ năm, 9/2/2023 | 00:00 GMT+7

Chiều 8/2, 40 thí sinh dự thi hoa hậu Miss Charm International vừa có hoạt động giao lưu văn hóa cùng sinh viên Greenwich Việt Nam - thành viên liên kết Tổ chức Giáo dục FPT.

Hoạt động nhằm kết nối, chia sẻ giữa các đại diện quốc tế khi đến với cộng đồng sinh viên Việt Nam, trong 3 chủ đề chính gồm: Văn hoá, Du lịch và Giáo dục.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Nguyễn Nhựt Tân, Giám đốc Greenwich Việt Nam, bày tỏ: "Thật tuyệt vời khi có cơ hội được kết nối với các thí sinh của Miss Charm International 2023 và các bạn sinh viên đang học tập tại Greenwich Việt Nam, mong rằng hoạt động lần này sẽ có thể giúp các sinh viên có thể trau dồi văn hóa, học hỏi thêm những kiến thức thú vị về văn hóa, du lịch và giáo dục giữa các quốc gia trên thế giới".

-8817-1676015479.jpg

Thí sinh dự thi Hoa hậu Miss Charm International giao lưu văn hóa cùng sinh viên Greenwich Việt Nam. Ảnh: BTC

Trong khuôn khổ buổi giao lưu, các thí sinh Miss Charm International chia sẻ rất nhiều điều thú vị về bản thân, phong tục và nét đẹp văn hóa độc đáo quê hương. Nhiều thí sinh truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên tìm tòi nghiên cứu những kiến thức chuyên ngành, cố gắng học tập để xây dựng và phát triển xã hội.

Các sinh viên nhà F cũng có nhiều câu hỏi về văn hóa, giáo dục thú vị và tự tin đặt ra các vấn đề để có thể trao đổi chuyên sâu với các thí sinh. Không khí trở nên sôi động khi bạn Lan Chi, sinh viên Greenwich Việt Nam, đặt câu hỏi với thí sinh đến từ Hàn Quốc về ẩm thực và những món ăn truyền thống đang là trào lưu của giới trẻ.

Miss Andreia Correia, đại diện đến từ Bồ Đào Nha, cũng rất vui khi cô là cựu sinh viên Đại học Greenwich, Anh Quốc. Cô nàng cảm thấy rất tuyệt vời khi được học tập tại môi trường chuyên nghiệp như Greenwich, tại đây Andreia Correia đã được tạo điều kiện tốt nhất để tập trung cho các môn học của mình để phát triển bản thân.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế (Miss Charm International) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam quy tụ 40 thí sinh đến từ các quốc gia tham dự. Cuộc thi lần này mang thông điệp văn hóa, du lịch, giáo dục giữa các quốc gia trên thế giới nhằm lan tỏa giá trị thật sự của sắc đẹp đến với cộng đồng. 

Theo lịch trình dự kiến, đêm bán kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 13/2, đêm chung kết vào ngày 16/2 tại TP HCM.

Greenwich Việt Nam

Ý kiến

()