Chúng ta

Sinh nhật FPT 35 năm - điểm hội ngộ của những điều chưa từng có

Thứ năm, 17/8/2023 | 13:15 GMT+7

Pháo hoa, trống led, đồng diễn drone… sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại nhà F trong Đại lễ mừng sinh nhật 35 năm.

Chưa đầy một tháng nữa, Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật FPT 35 năm sẽ được khai mạc với những điểm đặc biệt chưa từng có. Những nét chấm phá đặc sắc, trải dài khắp Bắc - Trung - Nam hứa hẹn đưa người F đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

5 điểm cầu Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ sẽ tưng bừng mừng sinh nhật Tập đoàn với những màn “ăn chơi múa hát” mang đậm dấu ấn riêng của từng miền với thông điệp xuyên suốt “Kiến tạo hạnh phúc”. Các điểm cầu TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Quy Nhơn mừng sinh nhật Tập đoàn sớm vào ngày 9/9, riêng điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra vào đúng ngày 13/9.

-4716-1692238662.png

Đại lễ sinh nhật năm nay sẽ diễn ra tại 5 địa điểm, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP HCM, Cần Thơ.

Không chỉ người F mới có thể chung vui sinh nhật Tập đoàn, mà gia đình, người thân hay FSmall cũng là một phần của chuỗi lễ hội. Trong khuôn khổ Hội thao và Hội diễn, nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp với tất cả lứa tuổi sẽ được tổ chức. Dưới bàn tay nhào nặn của chính người F, pháo hoa, trống led, đồng diễn drone… sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại nhà F ngay trong bữa tiệc sinh nhật 35 năm.

Vẫn giữ mô hình Hội thao - Hội diễn như thông lệ, điểm cầu Hà Nội năm nay có nhiều đổi mới về nội dung, áp dụng công nghệ vào check-in, chơi minigame, quay số trúng thưởng… Người F Hà Nội sẽ được vui chơi cả ngày tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Xem lãnh đạo đá bóng, lần đầu tiên kéo co rung chuông với 3 đội chơi cùng lúc, hay hơn 100 người đến từ các CTTV diễu hành theo từng loại hình thể thao Olympic… là điểm nhấn tại Hội thao chủ đề "AI Vui" điểm cầu Hà Nội. Hội diễn STCo chủ đề "AI" cũng được Ban tổ chức cùng các đội thi đặt nhiều tâm huyết.

-9019-1692238474.png

Sinh nhật năm nay hứa hẹn giúp người F "vui chơi quên lối về".

4 điểm cầu còn lại sẽ không theo mô hình truyền thống mà sáng tạo, chú trọng vào “ăn chơi - nhảy múa” với điểm nhấn là Đại nhạc hội với dàn khách mời khủng. Người F tại TP HCM một lần nữa dự Hội thao - Hội diễn tại Sân vận động Quân khu 7 (quận Tân Bình) với hàng loạt hoạt động thú vị. “AI FEST” được lấy làm chủ đề chính, trong đó “AI” sẽ được từng cá nhân, đơn vị nhà F hiểu theo nhiều tầng nghĩa khác nhau để sáng tạo không giới hạn trong các hoạt động Hội thao và Hội diễn.

Còn tại Đà Nẵng, người F sẽ đón sinh nhật cùng nhau tại Công viên và Quảng trường FPT City. “AI Fest” là chủ đề chính trong Hội thao - Hội diễn tại Đà Nẵng. Trò chơi XO hay Chiếc ghế “kỳ dị” hứa hẹn mang đến những tràng cười thú vị cho người tham gia.

-3698-1692238474.png

“Ăn chơi - nhảy múa” với điểm nhấn là Đại nhạc hội với dàn khách mời khủng sẽ xuất hiện trong các điểm cầu tổ chức.

Nam đá bóng, nữ chạy nhanh, phối hợp cùng nhảy bao bố... nằm trong số những hoạt động đặc sắc của Hội thao tại FPT Cần Thơ. Hay tại Quy Nhơn, các trò chơi teambuilding và xếp chữ FPT 35 sẽ xuất hiện trong ngày mừng sinh nhật.

Tất cả hoạt động từ Hội thao đến Hội diễn đều có mức thưởng hấp dẫn cho những đội chiến thắng và đa dạng phần quà dành tặng người F tham gia. 5 điểm cầu, 5 màu sắc riêng biệt với các hoạt động, trò chơi không trùng lặp đem đến đa dạng trải nghiệm cho người xem và người tham gia. Đại lễ sinh nhật chào đón tuổi 35 của FPT hứa hẹn giúp người F “vui chơi không muốn về”.

Thanh Dung

Ý kiến

()