Chúng ta

FPT Trạng ký: A-Z về ‘Tứ khôi’ FPT 2021

Thứ ba, 4/1/2022 | 16:35 GMT+7

Ấn phẩm đặc biệt chào năm mới dành riêng cho mùa Trạng 2021 vẽ nên chân dung của 4 gương mặt đứng đầu kỳ thi lâu đời nhất nhà F theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Trạng FPT 2021 với thông điệp “Dấn thân” đã kết thúc vào cuối năm 2021 với nhiều dư vị đẹp. Lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức 100% online. Và cũng là lần đầu, thay vì Tam khôi như mọi năm, nhà F tìm được tới 4 cá nhân xuất sắc cho bảng vàng Trạng FPT: Trạng nguyên Trần Nguyễn Đăng Khoa (FPT Software), Bảng nhãn Hoàng Mạnh Thắng (FPT Telecom), 2 Thám hoa Hoàng Nhị Khoa (FPT Retail) và Trương Thị Thuỳ Dung (FPT Education).

Để vinh danh xứng đáng “Tứ khôi”, cũng như để mang tới cho đồng nghiệp nhà F cái nhìn trực quan, toàn diện và thú vị về con người họ, Chúng ta trân trọng giới thiệu FPT Trạng ký - bộ ấn phẩm “biết tuốt” về “Tứ khôi”. 

Artboard-1-copy-4-2x-5285-1641288911.jpg

Ấn phẩm được thiết kế theo dạng comic (truyện tranh), tổng hợp một cách bao quát nhất từ những chia sẻ của các sếp, đồng nghiệp thân thiết, và từ cả những trải lòng “thầm kín” của chính 4 gương mặt đứng đầu Trạng FPT 2021. “Tứ khôi” Trạng FPT 2021 hiện lên rất “đời”, chân thật, gần gũi nhưng cũng tràn ngập màu sắc, tinh thần trẻ trung.

Người F có thể “chiêm ngưỡng” và tự khắc họa thêm chân dung của “Tứ khôi” theo đường link dưới đây:

Trạng nguyên Trần Nguyễn Đăng Khoa

Bảng nhãn Hoàng Mạnh Thắng

Thám hoa Trương Thị Thùy Dung

Thám hoa Hoàng Nhị Khoa

Ý kiến

()