Chúng ta

FPT Polytechnic mời DJ Top 4 thế giới quẩy cùng tân sinh viên tại Happy Bee 12

Thứ năm, 13/10/2022 | 14:18 GMT+7

Tháng 10 này, sinh viên FPT Polyechnic trên toàn quốc sẽ tham dự chuỗi nhạc hội Happy Bee 12 hoành tráng với nhiều khách mời là các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

Happy Bee là sự kiện âm nhạc lớn nhất dành cho cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic toàn quốc. Theo đó, thời gian diễn ra Happy Bee 12 tại 5 tỉnh thành là 19/10 tại Hà Nội, 21/10 tại Cần Thơ, 23/10 tại Đà Nẵng, 26/10 tại TP HCM và 28/10 tại Tây Nguyên.

nhac-hoi-sinh-vien-8205.jpg

Chuỗi nhạc hội Happy Bee 12 diễn ra vào cuối tháng 10.

Anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic - đã bật mí trên trang cá nhân về sự góp mặt của dàn DJ đẳng cấp hàng đầu quốc tế sẽ góp mặt tại chuỗi nhạc hội năm nay. Giới trẻ Hà Nội hào hứng trước thông tin “cơn bão” DJ quốc tế sắp đổ bộ, vì kể từ 2020 đến nay, cộng đồng người hâm mộ Việt Nam chưa được gặp gỡ những DJ Top 5 đẳng cấp  thế giới. Và cái tên Alok - DJ Top 4 thế giới hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn cơn khát đó.

Theo đó, các DJ Alok, Mykris và Wukong sẽ ghé thăm Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Happy Bee 12 được tổ chức vào cuối tháng 10 này. DJ Alok - DJ Top 4 thế giới, ngôi sao âm nhạc đến từ Brazils sẽ có mặt tại Happy Bee 12 Hà Nội (19/10) và mang tới màn trình diễn đỉnh cao cùng những set nhạc EDM đẳng cấp quốc tế cùng sân khấu hoành tráng và bùng nổ.

Nhắc đến Alok, không thể bỏ qua những màn trình diễn đỉnh cao của anh tại các sân khấu lớn trên toàn cầu như: Tomorrowland, VillaMix Festival, Ultra Music Festival,... Hơn thế, Alok còn nổi tiếng với nhiều bản nhạc remix những HIT đình đám với sự hợp tác cùng những tên tuổi lớn như The Rolling Stones, Zara Larsson,... 

309906796-619421409883851-67570553069185

Bản nhạc nổi tiếng của Alok là Hear Me Now đã đạt hơn 500 triệu lượt nghe trên Spotify. 

Xuyên suốt chuỗi nhạc hội lần này, mỗi đêm Happy Bee 12 sẽ “chiêu đãi” khán giả với sự xuất hiện của những tên tuổi nổi bật. Tóc Tiên, Đông Nhi, JustaTee và Karik hứa hẹn đem đến những tiết mục mà khán giả không-thể-không-hát-theo. Không chỉ vậy, anh chàng Trúc Nhân chắc hẳn sẽ gặp lại nỗi lo “không được hát” vì khán giả đã quá thuộc lời các bản hit của mình. 

Bên cạnh đó, những màu sắc âm nhạc cá tính như: Min, Tiên Tiên, Phương Ly, Tăng Duy Tân, Hà Nhi, Orange, Liz Kim Cương được mong ngóng sẽ khuấy động các sân khấu của Happy Bee 12. Rapper 16Typh, Rtee, Gill - ba anh chàng quen mặt của giới trẻ cũng nằm trong lineup. Chỉ riêng độ khủng của dàn lineup đã đủ khiến giới trẻ đứng ngồi không yên vì quy mô không thua kém bất cứ đại nhạc hội đình đám nào.

309847393-2692588444205767-7594013079336

Hai DJ Mykris và Wukong cũng sẽ góp mặt tại Happy Bee 12 TP HCM và Cần Thơ.

Sự kiện Happy Bee luôn được các bạn sinh viên trong và ngoài trường chờ đón, trở thành sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Đây là sự kiện để chào đón tân sinh viên nhằm gắn kết tinh thần và tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Những năm trước, Happy Bee đã từng chào đón Rapper Đen,  Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Chillies, Tăng Phúc, Sơn Tùng M-TP, Gia đình Hoa râm bụt, Jack, K-ICM, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Da LAB, AMEE… Đặc biệt, dấu ấn 2019 của FPT Polytechnic là đại nhạc hội AAA có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng K-pop: Red Velvet, Super Junior… Trải qua nhiều năm tổ chức, Happy Bee đã trở thành nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic nói riêng và các bạn bạn học sinh, sinh viên nói chung.

Happy-Bee-12-Poster_1665735103.png

Dàn lineup "cực đỉnh: tại 5 đêm nhạc.

Bên cạnh chuỗi nhạc hội Happy Bee thường niên với nhiều tên tuổi hàng đầu, FPT Polytechnic liên tục có các hoạt động giáo dục - giải trí tương tác. Trường vừa sản xuất và phát hành “Sao nhập học” - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về hướng nghiệp tại Việt Nam với các khách mời MisThy, Phát La, Nicky, Khánh Vân và thầy giáo - MC Cù Trọng Xoay, thu hút hơn 35 triệu lượt xem trên các nền tảng xã hội. Cùng với đó, các talkshow với dàn KOLs như: 1977 Vlog, Long Chun - Duy Muối, triệu phú Vương Phạm… đã thu hút hàng trăm sinh viên và hàng chục nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Cao đẳng FPT Polytechnic trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, là ngôi trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với triết lý "Thực học - Thực nghiệp". Nắm bắt xu thế nền kinh tế, xã hội và đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao từ các doanh nghiệp, Cao đẳng FPT Polytechnic tập trung đào tạo ngành Công nghệ Thông tin với các chuyên ngành Phát triển phần mềm, Lập trình Web, Lập trình Mobile,... hay những ngành “hot” hiện nay như: Digital Marketing, PR & Tổ chức sự kiện, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp... Bên cạnh đó, Cao đẳng FPT Polytechnic còn là nơi đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển & Tự động hoá, Điện công nghiệp, Cơ khí... một trong những lĩnh vực nền tảng trong hoạt động sản xuất.

Các chương trình đào tạo của trường được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS. Song song với việc giảng dạy lý thuyết, giảng viên sẽ đóng vai trò người hướng dẫn và dẫn dắt, từ đó giúp sinh viên xây dựng tinh thần tự học và luôn học hỏi để đáp ứng nhu cầu thay đổi công nghệ ngày càng nhanh của xã hội hiện đại.

Mõ Mõ

Ý kiến

()