Chúng ta

FPT Play chiếu trực tiếp Giải Quần vợt Diễn đàn Tennis miền Bắc mở rộng năm 2023

Thứ sáu, 1/12/2023 | 13:41 GMT+7

Với sự tham gia bảo trợ truyền thông của FPT Play, người hâm mộ môn tennis lần đầu tiên được theo dõi trực tiếp Giải Quần vợt Diễn đàn Tennis miền Bắc mở rộng trên các nền tảng của đơn vị.

Giải Quần vợt Diễn đàn Tennis miền Bắc mở rộng năm 2023 (ACE Cup) là giải đấu do Diễn đàn Tennis miền Bắc và Liên đoàn Quần vợt Hà Nội phối hợp tổ chức. FPT Play là đơn vị bảo trợ truyền thông, sẽ cùng tổ chức sản xuất và phát sóng các trận đấu của giải trong 3 ngày từ 8-10/12.

-8904-1701401095.jpg

FPT Play sẽ phát sóng các trận đấu từ ngày 8-10/12.

Sau nhiều năm đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam, sự kiện này đánh dấu lần tiếp sức của FPT Play cho bộ môn tennis trong giải đấu quy mô nhất miền Bắc. Không chỉ góp phần lan tỏa tình yêu bộ môn, sự tham gia của FPT Play hứa hẹn sẽ tạo đà phát triển cho phong trào tennis trên cả nước.

Đối tượng tham gia giải đấu là các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và phong trào trên bảng xếp hạng (BXH) Diễn đàn Tennis miền Bắc (gọi tắt TMBR - Tennis Mien Bac Ranking). Theo BTC dự kiến, giải sẽ quy tụ hơn 500 VĐV đăng ký thi đấu. Đến thời điểm này, nhiều tay vợt hàng đầu xác nhận dự giải như Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương, Phạm Minh Tuấn, Trịnh Linh Giang, Nguyễn Đắc Tiến, Lê Quốc Khánh và Từ Lê Khánh Duy…

-6659-1701401096.jpg

Lý Hoàng Nam xếp thứ 231 trên bảng xếp hạng thế giới.  Ảnh: ATP

Nổi bật nhất là Lý Hoàng Nam, hiện là VĐV xếp thứ 231 trên bảng xếp hạng (BXH) thế giới. Bên cạnh đó, Nguyễn Văn Phương cũng là tay vợt đáng chú ý khi là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong BXH 70 tay vợt trẻ thế giới. Tất cả sẽ cùng tranh tài tại cụm sân tiêu chuẩn quốc tế Hanaka Paris Oceanpark và các cụm sân lân cận.

Giải Quần vợt Diễn đàn Tennis miền Bắc mở rộng năm 2023 gồm 7 nội dung thi đấu đôi (đôi nam, đôi nam nữ, đôi nữ), xếp từ trình độ thấp đến cao trên BXH TMBR. Năm nay, tổng giá trị giải thưởng được công bố lên đến gần 600 triệu đồng. Trong đó, giải cao nhất thuộc về vô địch Đôi nam Siêu cúp 16,5 TMBR và Đôi nam 15,7 TMBR, mỗi giải 60 triệu đồng.

-1905-1701401096.jpg

Cụm sân Hanaka Paris Oceanpark - địa điểm chính tổ chức giải.  Ảnh: BTC

Chia sẻ với truyền thông, ông Trần Đại Nghĩa, Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt Hà Nội cho biết: “Việc tổ chức giải nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện quần vợt tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh, thành phố khác. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để người hâm mộ được xem trực tiếp các tay vợt hàng đầu cả nước thi đấu. Sau giải này, Liên đoàn Quần vợt Hà Nội dự kiến sẽ tiếp tục phối hợp với Diễn đàn Tennis miền Bắc tổ chức nhiều sân chơi ý nghĩa, thiết thực cho những người yêu thích môn quần vợt ở phía Bắc”.

Mang đến những trận đấu tennis cấp độ cao nhất tại khu vực miền Bắc Việt Nam nói riêng và cả nước nói chung, FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp Giải Quần vợt Diễn đàn Tennis miền Bắc mở rộng năm 2023. Độc giả đón xem trên các trên các nền tảng website FPT Play, ứng dụng FPT Play dành cho các thiết bị Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box.

S.T

Ý kiến

()