Chúng ta

FPT AfterSchool khởi động 2023 với hội thảo 'Đồng hành cùng con thời 4.0'

Chủ nhật, 26/2/2023 | 15:09 GMT+7

Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 5/3 tại Hà Nội và TP HCM, với sự đồng hành của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn tâm lý. 

FPT AfterSchool - thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, sẽ mở đầu chuỗi sự kiện 2023 với hội thảo "Đồng hành cùng con thời 4.0", hứa hẹn sẽ cung cấp và trang bị cho bố mẹ các kiến thức, kĩ năng để kết nối, đồng hành và nuôi dưỡng con đúng cách.

Hội thảo sẽ hé lộ cho phụ huynh xu thế giáo dục mới nhất năm 2023; phương pháp tâm lý để đọc vị dễ dàng tính cách, sở thích của trẻ vị thành niên, rút ngắn khoảng cách tư duy giữa hai thế hệ; cung cấp lộ trình cá nhân hoá giúp con làm chủ công nghệ, phù hợp với năng lực. Từ đó, phụ huynh dễ dàng hơn trong việc định hướng phương pháp khai mở tiềm năng đúng đường - đúng cách - đúng thời điểm cho trẻ.

Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoà An và Nhà Nghiên cứu Giáo dục Nguyễn Quốc Vương - những diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm diễn thuyết về giáo dục, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho trẻ vị thành niên.

-8489-1677215157.jpg

Hội thảo sẽ diễn ra cùng lúc tại Hà Nội và TP HCM vào 8h ngày 5/3.

Tại TP. HCM, TS. Đào Lê Hoà An sẽ đồng hành cùng phụ huynh xuyên suốt 3 tiếng hội thảo. Anh là nhà sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng khoa học tâm lý và hướng nghiệp 4.0 Jobway. Tại Hà Nội, đồng hành cùng hội thảo là Nhà Nghiên cứu Giáo dục - Thạc sĩ Nguyễn Quốc Vương. Nổi tiếng với câu chuyện truyền cảm hứng: Từ bỏ nghiên cứu sinh Tiến sỹ ngành giáo dục lịch sử tại Nhật bản, trở thành “Người bán sách rong” với mong muốn 10 đến 15 năm sau, những đứa trẻ tại Việt Nam sẽ có môi trường văn minh hơn. Các diễn giả hứa hẹn sẽ mang đến hội thảo những chia sẻ quý báu giúp phụ huynh trở thành “chuyên gia tâm lý” của con, cùng những kinh nghiệm khai phá tiềm năng và hướng nghiệp cho trẻ từ sớm.

Hội thảo không chỉ dành cho phụ huynh: trò chuyện, trao đổi cùng chuyên gia, tư vấn lộ trình học tập cá nhân hóa giúp định hướng phát triển cho con, mà tại đây, các bạn nhỏ dưới 18 tuổi được trải nghiệm lớp học Lập trình và thiết kế đồ họa miễn phí, giúp làm chủ công nghệ, phát triển tư duy logic, sáng tạo, và nhận đánh giá năng lực từ đội ngũ giảng viên thuộc Tổ chức giáo dục FPT.

Khi tham dự hội thảo, phụ huynh học sinh còn có cơ hội nhận học bổng lên tới 6 triệu đồng tại FPT AfterSchool cho con và nhiều cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khác.

Phương Hiền 

Ý kiến

()