Chúng ta

2 nữ runner FPT giành giải cao ở VnExpress Marathon Huế

Thứ ba, 23/4/2024 | 08:10 GMT+7

Ngọt Nguyễn và Quách Thị Bích Thùy đều giành thứ hạng cao ở cự ly full-marathon (FM) tại giải chạy VnExpress Marathon (VM) Huế hôm 21/4.

-1120-1713805340.jpg

Ngọt Nguyễn vượt qua cầu Tràng Tiền.

Thời tiết oi nóng ở Huế đã gây không ít khó khăn cho các runner, kể cả người địa phương như chân chạy Nguyễn Thị Ngọt (FPT Long Châu). Nữ dược sĩ hoàn thành cự ly FM sau 3h23p43s, giành giải Nhì lứa tuổi U30 dù gặp đôi chút khó khăn với những bước đi loạng choạng sau khi về đích. “Marathon chưa hề dễ dàng dù đó là thế mạnh của bạn. Một giải chạy tại quê nhà thật đáng nhớ, quyết tâm không bỏ cuộc cho đến vạch đích cuối cùng”, Ngọt Nguyễn tâm sự trên trang cá nhân.

Còn đối với chị Quách Thị Bích Thùy, trở lại Huế lần này dù không mang về PR nhưng chân chạy nhà Viễn thông vẫn kịp giành giải Ba lứa tuổi 31-39 với thành tích 3h34p47s. Chị Thùy chỉ có vài ngày để di chuyển và chuẩn bị sau khi vừa trở về từ giải chạy danh giá Boston Marathon trên đất Mỹ.

-3780-1713805340.jpg

Chị Quách Thùy (áo xanh) trên bục nhận giải.

VM Imperial Huế năm nay cũng ghi nhận sự tham gia của nhiều chân chạy nhà FPT, như: anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FPT Telecom), anh Vũ Hồng Chiên (Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo Quy Nhơn - FPT Software), anh Hoàng Nhị Khoa (FPT Retail),...

VnExpress Marathon Huế 2024 khởi tranh sáng nay - 21/4, với sự góp mặt của 8.000 runner. Đây là năm đầu tiên cả bốn cự ly đều đi qua những cung đường cổ kính, mang dấu ấn lịch sử quanh khu vực kinh thành Huế như Yết Kiêu, Đặng Thái Thân, Đoàn Thị Điểm từ những km đầu tiên. Hai cự ly dài nhất - 21 và 42km - đưa runner đến khu vực hoàn toàn mới là cầu Đập Đá - nối trung tâm thành phố và phường Vĩ Dạ.

>> Nữ runner FPT trước ngưỡng cửa Boston Marathon - giải chạy danh giá nhất thế giới

S.T

Ý kiến

()