Chúng ta

FPT RUN tổ chức giải chạy offline mừng Quốc khánh cho người nhà F phía Nam

Thứ ba, 29/8/2023 | 20:14 GMT+7

Mừng Quốc khánh 2/9 và sinh nhật 35 năm nhà F, Hiệp hội Chạy FPT phối hợp FPT Telecom, Synnex FPT, FPT Retail tổ chức giải chạy mở rộng cho người F tại khu vực TP HCM.

Chương trình được tổ chức vào 5h30 sáng ngày 2/9 tại khuôn viên FPT Tân Thuận 2 (Khu chế xuất Tân Thuận, quận 7). Với thông điệp “Chạy vì niềm tự hào FPT”, đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho runner nhà F, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, chạy bộ nói riêng trong toàn Tập đoàn và chạy theo số đẹp 3,5km tương ứng 35 năm của FPT, số 13,09 là ngày sinh nhật FPT.

Đồng thời, sự kiện tạo môi trường kết nối giữa các runner FPT, với mong muốn mang tinh thần hạnh phúc và sát cánh đến tất cả anh em trong hiệp hội, vừa có dịp giao lưu, học hỏi, vừa cọ sát thử thách lẫn nhau.

-5435-1693311672.png

Các thành viên FPT Run giao lưu buổi chạy cuối tuần ở TP HCM.

VĐV tham gia hoạt động có thể chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả đo bằng đồng hồ, điện thoại có kết nối Strava và V-Race. Tốc độ (pace) tối thiểu và tối đa trong khoảng: 3-13p/km. VĐV đặt tiền tư cách 100.000 đồng khi đăng ký, số tiền được hoàn lại cho những VĐV có mặt và hoàn thành cự ly đăng ký. Các runner sau khi hoàn thành đường chạy cập nhật kết quả trên ứng dụng, đồng thời ký tên trên danh sách của BTC để đảm bảo tính chính xác của kết quả.

Để tham gia chương trình, người nhà F vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY và làm theo hướng dẫn, hạn đăng ký đến hết ngày 31/8. Các runner cũng có thể đăng ký để người thân cùng tham gia chương trình. Bên cạnh tham gia giải chạy mừng đại lễ, đây cũng là ngày cuối khép lại chương trình “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”, là dịp để các runner nhà F tốc chiến về đích để ghi thêm thành tích cho bản thân tại bảng xếp hạng chung.

Toàn bộ runner nhà F và người thân nếu hoàn thành cự ly sẽ được tặng huy chương phiên bản đặc biệt kỷ niệm FPT 35 năm của FPT Run.

Về giải thưởng, runner nam và nữ về nhất cự ly 13,09 km nhận giải thưởng 1,35 triệu đồng và mỗi người sẽ nhận được 1 hộp Glucosamine Made in Japan thương hiệu Jpanwell trị giá 960.000 đồng/hộp do FPT Long Châu tài trợ.

Ở hạng mục 3,5 km, runner nam/nữ về nhất nhận 900.000 đồng. Trong cả 2 cự ly, các chân chạy về nhì, ba lần lượt nhận 500.000 đồng và 350.000 đồng. Ngoài ra, các chân chạy tham gia giải và hoàn thành cự ly chạy sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 3 hộp Glucosamin do FPT Long Châu tài trợ.

Theo đại diện BTC, giải chạy mừng Quốc khánh còn được FPT Long Châu tài trợ 20 thùng nước điện giải trong khi Sendo Farm tài trợ trái cây, bia để anh chị em runner chung vui.

Theo đại diện FPT RUN, giải chạy lần này là hoạt động tiếp nối chương trình vừa diễn ra ở Hồ Gươm (Hà Nội), tạo cơ hội cho các runner ở khu vực TP HCM cùng giao lưu, tranh tài. Sau giải khởi động thành công, FPT Run dự định sẽ tổ chức loạt giải trong tháng 9 mừng sinh nhật FPT và cuối năm nhằm tạo sân chơi oflline, giao lưu kết nối cho runner nhà F.

>> Anh Nguyễn Tiến Danh chạy 139 km mừng sinh nhật FPT

S.T

Ý kiến

()