Chúng ta

FPT ra quân 'bất bại' tại giải bóng đá Công đoàn Viên chức Việt Nam

Thứ ba, 25/6/2024 | 17:52 GMT+7

Sáng nay (ngày 25/6), tại sân sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ (Hà Nội), đại diện FPT đã có chiến thắng giòn giã trước 2 đội bóng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Với thành tích này, FPT đang giữ vị trí nhất bảng B với số điểm tuyệt đối. 

Chào mừng 30 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 - 2/7/2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (2/7/1929 - 2/7/2024), giải đấu được tổ chức với sự tham gia của 12 đội, được chia làm 4 bảng.

Tập đoàn cử tân vương FPT Champions League 2024 - FTEL FPT PLAY - đại diện tham dự.

-9482-1719311858.png

Tuyển FPT tham dự giải bóng đá mini nam do Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức.

Ra quân với đội hình trẻ, giàu kỹ thuật, đại diện đến từ FPT cho thấy sự vượt trội về kinh nghiệm thi đấu trước hai đại diện đến từ Bộ VHTTDL và Bộ LĐTBXH. Trong trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 6h30 sáng, các cầu thủ trẻ FPT nhập cuộc nhẹ nhàng, thắng dễ trước đại diện của Bộ VHTTDL. Chủ động và chiếm quyền kiểm soát toàn bộ thế trận từ sớm, rất nhiều tình huống tấn công của đội bóng nhà F được triển khai trước đối thủ. Sau loạt đường bóng "khảo nghiệm", phút thứ 13, số 09 Trần Ngọc Tân mở tỷ số cho tuyển FPT. Những phút sau đó, các cầu thủ của Bộ VHTTDL phòng ngự quyết liệt, lăn xả nhưng vẫn không ngăn được bộ đôi số 3 Trần Quý Long và số 10 Bùi Thăng Long ghi thêm hai bàn thắng, ấn định tỷ số 3-0.

Ở trận thứ hai vào khung 9h30, đại diện FPT có sự thay đổi nhỏ trong đội hình ra sân với việc tăng cường thêm nhân sự ở hàng công. Sự xuất hiện của những chân sút thành công nhất mùa giải FPT Champions League 2024 vừa qua như Trần Quý Long, Nguyễn Sơn Trà, Nguyễn Hiếu Trung, Vũ Công Nhật Anh, Phạm Thanh Tùng (thủ môn), Trần Quốc Toản, Nguyễn Công Định chính thức tạo ra "cơn địa chấn" tại giải. Trong đó, số 32 Nguyễn Hiếu Trung đã có màn trình diễn hoàn hảo, lập hat-trick ở phút thứ 9, 15, 34. Về cuối trận đấu, các cầu thủ của đội bóng đại diện Bộ LĐTBXH chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu, đại diện FPT thắng giòn giã với tỉ số 6-1.

Phát biểu sau hai trận đấu, anh Trần Ngọc Tân - Trưởng phòng Văn hóa và Đoàn thể FPT Telecom cho biết: "Vinh dự và tự hào cho chúng tôi khi được đại diện cho Tập đoàn tham dự giải bóng đá do Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức. Là nòng cốt đại diện cho FPT và cũng là đội bóng vô địch tập đoàn tại FPT C1 vừa qua, các cầu thủ thi đấu hiểu nhau và đồng đều. Với mục tiêu lọt top 3 đội mạnh nhất giải, chúng tôi vẫn giữ lối chơi khi chơi ở giải tập đoàn là kiểm soát và tấn công công hiến".

Với hai chiến thắng, đại diện FPT đang giữ vị trí nhất bảng B. Chiều mai (15h), các chân sút nhà F sẽ có trận Bán kết 1 tại sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ (Hà Nội). Tại đây, tuyển sẽ có cuộc đụng độ với đội nhì bảng A. Nếu giành chiến thắng, các cầu thủ tiếp tục tham dự trận chung kết vào khung giờ kế tiếp lúc 16h30.

Lâm Đan

Ý kiến

()