Chúng ta

1.000 người Phần mềm phía Nam tham gia giải chạy online

Thứ tư, 3/8/2022 | 14:13 GMT+7

FHM Running Challenge là giải chạy online dành cho 3.000 CBNV Đơn vị Phần mềm chiến lược phía Nam (FHM, FPT Software).

FHM2-1927-1659510608.jpg
 

FHM Running Challenge sẽ diễn ra trong 31 ngày (1-31/8), các runner có thể đăng ký tham gia một trong các cự ly: 39km, 79km, 99km, 139km (tổng số km tích lũy). Đây là hoạt động hướng đến chào mừng sinh nhật FPT (13/9), giúp CBNV Đơn vị Phần mềm chiến lược phía Nam (FHM, FPT Software) rèn luyện sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, chiến thắng chính mình và gắn kết nhau hơn.

Mỗi đội tham gia có tối đa 10 thành viên (ít nhất 1 thành viên nữ và 3 thành viên là người FHM). Các đội sẽ đăng ký tham gia thi đấu bằng cách chạy/đi bộ và ghi nhận kết quả trên ứng dụng FoxSteps. Tốc độ (pace) tối thiểu và tối đa trong khoảng: 4-12p/km. Đến 14h ngày 3/8, giải ghi nhận 86 đội chơi.

“Khởi xướng từ tháng 6 năm nay, giải lấy cảm hứng từ mong muốn hướng đến một hoạt đông chung, dễ tham gia cho toàn thể CBNV FHM và hướng đến nâng cao sức khỏe, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực.

Mới qua hai ngày thử thách, dù mưa to sau khi tan làm, không chạy được ngoài trời, vẫn có khoảng 50 anh chị em cầm điện thoại chạy trong hành lang tòa nhà. Giờ đi làm, mọi người bàn nhau xem ai đang xếp hạng mấy, đội mình qua có ai chạy, chạy được bao nhiêu km. Không khí rất hào hứng, chị Lai Ngọc Duyên, đại diện BTC giải, chia sẻ.

CBNV-FHM-cam-dien-thoai-chay-t-3057-4379

Chiều qua (ngày 2/3), trời Sài Gòn mưa to, anh chị em FHM vượt khó bằng cách chạy/đi bộ ở sảnh F-Town 3. Mỗi tầng ghi nhận hàng chục runner tập luyện.

Đây là giải chạy online nên trong suốt thời gian diễn ra giải đua, các runner có thể chạy ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào chỉ cần ghi nhận lại kết quả của mình trên ứng dụng. Mỗi thành viên trong nhóm phải hoàn thành cự ly cá nhân đã đăng ký. Mỗi thành viên trong nhóm chạy tối thiểu 9 tracklog/9 ngày/ chương trình (mỗi tracklog tối thiểu 2km).Các vị trí hàng đầu nội dung cá nhân và đồng đội sẽ được kiểm tra toàn bộ tracklog, yêu cầu có dữ liệu GPS rõ ràng và không nhập dữ liệu thủ công. Đặc biệt, giải chấp nhận kết quả từ máy chạy bộ.

Mỗi cá nhân tham gia và hoàn thành cự ly đăng ký sẽ được nhận giấy chứng nhận và huy chương. Ngoài ra, các đội thuộc Top 30 sẽ có thêm bộ race-kit gồm: áo và nón.

Về giải thưởng, BTC sẽ trao giải cá nhân "FHMer nhiệt huyết” dựa trên tổng quãng đường hoàn thành. Trong đó gồm 1 giải Nhất nam và 1 Nhất nữ (2 triệu đồng/giải), 1 giải Nhì nam và 1 giải Nhì nữ (1,5 triệu đồng), 1 giải Ba nam và 1 giải Ba nữ (1 triệu đồng). 10 giải cá nhân “FHMer cống hiến", mỗi giải trị giá 500.000 đồng, dành cho 10 cá nhân hoàn thành 39km trong thời gian nhanh nhất. 

Ở hạng mục tập thể, gồm: 1 giải Quán quân trị giá 5 triệu đồng cho nhóm có tổng quãng đường chạy dài nhất. Á quân sẽ nhận 3 triệu đồng. Ngoài ra, BTC cũng trao 1 giải “Già gân” (1 triệu đồng) cho nhóm có tổng số tuổi lớn nhất và hoàn thành quãng đường chạy dài nhất. 1 giải “Tuổi hồng mộng mer” (1 triệu đồng) cho nhóm có tổng số tuổi nhỏ nhất và hoàn thành quãng đường chạy dài nhất. 1 giải tập thể có bức hình check in đẹp/ấn tượng nhất (1 triệu đồng)  và 3 giải cá nhân có bức hình check in đẹp/ấn tượng nhất (500.000 đồng) do BTC bình chọn.

Sơn Thạnh

Ý kiến

()