Chúng ta

12 tập thể leng keng nhất nhà F quý II

Thứ hai, 1/8/2022 | 14:59 GMT+7

Hành trình 'OKR - Vì bạn xứng đáng' tiếp tục vinh danh 12 tập thể triển khai OKR có chất lượng tiêu biểu toàn FPT quý II/2022.

<p class="Normal"> <span>Ban Chất lượng FPT Telecom vừa thành công xây dựng mô hình HelpDesk Mobisales kiểu mới, chính thức khởi chạy vào 22/6.</span></p> <p class="Normal"> Helpdesk Mobisale là một cách để thay đổi mô hình hỗ trợ bán hàng truyền thống. Người dùng có thể tra cứu và xem lại thông tin từng kiểm tra mà không cần phải trao đổi với bot hoặc gặp trực tiếp các đại lý. Bước đầu, sản phẩm đã góp phần hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu nguồn lực, tạo ra những bứt phá mới tại nhà “Cáo”.</p>

Ban Chất lượng FPT Telecom vừa thành công xây dựng mô hình HelpDesk Mobisales kiểu mới, chính thức khởi chạy vào 22/6.

Helpdesk Mobisale là một cách để thay đổi mô hình hỗ trợ bán hàng truyền thống. Người dùng có thể tra cứu và xem lại thông tin từng kiểm tra mà không cần phải trao đổi với bot hoặc gặp trực tiếp các đại lý. Bước đầu, sản phẩm đã góp phần hỗ trợ bán hàng nhanh chóng, hiệu quả, tối ưu nguồn lực, tạo ra những bứt phá mới tại nhà “Cáo”.

<p class="Normal"> <span>EP.MBF.CA (FPT IS) vừa có một kỳ OKR thành công khi đạt tỷ lệ tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ. Đơn vị duy trì tốt việc cung cấp giải pháp chữ ký số cho các khách hàng trọng tâm.</span></p> <p class="Normal"> Không chỉ thành công mang lại lợi nhuận, EP.MBF.CA còn đẩy mạnh việc tiếp cận nhiều khách hàng mới thuộc nhóm Ngân hàng – Bất động sản, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng vào giải pháp mà FPT mang lại.</p>

EP.MBF.CA (FPT IS) vừa có một kỳ OKR thành công khi đạt tỷ lệ tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ. Đơn vị duy trì tốt việc cung cấp giải pháp chữ ký số cho các khách hàng trọng tâm.

Không chỉ thành công mang lại lợi nhuận, EP.MBF.CA còn đẩy mạnh việc tiếp cận nhiều khách hàng mới thuộc nhóm Ngân hàng – Bất động sản, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng vào giải pháp mà FPT mang lại.

<p class="Normal"> <span>FAM.ST5.AVI  (FPT Software) vừa ghi dấu ấn với thành tích tăng trưởng hơn 20% doanh thu, điểm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng dành cho dự án đạt trên 95%.</span></p> <p class="Normal"> Đơn vị còn được biết đến với hàng loạt dự án triệu đô, thành công mở rộng dự án với khách hàng. Ngoài ra, FAM.ST5.AVI còn nổi bật với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, máu lửa, giúp khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn FPT.</p>

FAM.ST5.AVI  (FPT Software) vừa ghi dấu ấn với thành tích tăng trưởng hơn 20% doanh thu, điểm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng dành cho dự án đạt trên 95%.

Đơn vị còn được biết đến với hàng loạt dự án triệu đô, thành công mở rộng dự án với khách hàng. Ngoài ra, FAM.ST5.AVI còn nổi bật với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, máu lửa, giúp khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn FPT.

<p class="Normal"> <span>ICS.LTS là đơn vị trực thuộc ICS (Intergrated Commerce Solutions - đơn vị chuyên sâu) mới của nhà Phần mềm với định hướng tập trung xây dựng và tư vấn các giải pháp về e-Commerce và Logictics, đồng thời triển khai các hoạt động kinh doanh dựa trên những giải pháp này.</span></p> <p class="Normal"> Quý II/2022, ICS.LTS là đơn vị tăng trưởng năng suất nhanh nhất trong ICS với tỷ lệ 138.7%, trở thành mũi khoan chiến lược của FPT Software trong lĩnh vực e-Commerce và Logictics. Ngoài những tăng trưởng ấn tượng, đơn vị còn duy trì ổn định dự án, sáng tạo nhiều giải pháp nhận được đánh giá cao của khách hàng.</p>

ICS.LTS là đơn vị trực thuộc ICS (Intergrated Commerce Solutions - đơn vị chuyên sâu) mới của nhà Phần mềm với định hướng tập trung xây dựng và tư vấn các giải pháp về e-Commerce và Logictics, đồng thời triển khai các hoạt động kinh doanh dựa trên những giải pháp này.

Quý II/2022, ICS.LTS là đơn vị tăng trưởng năng suất nhanh nhất trong ICS với tỷ lệ 138.7%, trở thành mũi khoan chiến lược của FPT Software trong lĩnh vực e-Commerce và Logictics. Ngoài những tăng trưởng ấn tượng, đơn vị còn duy trì ổn định dự án, sáng tạo nhiều giải pháp nhận được đánh giá cao của khách hàng.

<p class="Normal"> <span>TSG34 đã khẳng định vị thế của một nhà phân phối hàng đầu khi thị trường rơi vào mùa thấp điểm. Đơn vị đặt mục tiêu dẫn đầu doanh số Apple, tăng trưởng 174% so với cùng kì năm 2021.</span></p> <p class="Normal"> Đơn vị đã phát huy tinh thần chiến đấu tổng lực, gia tăng thị phần, nắm bắt cơ hội “trong nguy có cơ” để giành thắng lợi.</p>

TSG34 đã khẳng định vị thế của một nhà phân phối hàng đầu khi thị trường rơi vào mùa thấp điểm. Đơn vị đặt mục tiêu dẫn đầu doanh số Apple, tăng trưởng 174% so với cùng kì năm 2021.

Đơn vị đã phát huy tinh thần chiến đấu tổng lực, gia tăng thị phần, nắm bắt cơ hội “trong nguy có cơ” để giành thắng lợi.

<p class="Normal"> <span>Phòng Marketing đang góp công rất lớn giúp FPT Play dẫn đầu xu hướng tìm kiếm cho nội dung thể thao, phim và giải trí.</span></p> <p class="Normal"> Quý II/2022, đơn vị đặt mục tiêu mở rộng hình thức content sáng tạo trên các nền tảng: Tiktok, Facebook, Instagram và Youtube… Triển khai thành công chuỗi activaiton (sản phẩm mới) toàn quốc, giúp FPT Play đến gần hơn với khán giả.</p>

Phòng Marketing đang góp công rất lớn giúp FPT Play dẫn đầu xu hướng tìm kiếm cho nội dung thể thao, phim và giải trí.

Quý II/2022, đơn vị đặt mục tiêu mở rộng hình thức content sáng tạo trên các nền tảng: Tiktok, Facebook, Instagram và Youtube… Triển khai thành công chuỗi activaiton (sản phẩm mới) toàn quốc, giúp FPT Play đến gần hơn với khán giả.

<p class="Normal"> <span>Phòng Tuyển sinh FSchool Hoà Lạc vừa có một kỳ thành công khi hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh trong thời gian ngắn. Đặc biệt là công tác tuyển sinh tại FSchool Hải Phòng – cơ sở mới thành lập của nhà Giáo dục.</span></p> <p class="Normal"> Trong quý II/2022, đơn vị đã tổ chức 5 sự kiện truyền thông. Việc triển khai công tác tuyển sinh cho 2 trường cùng lúc, trong đó có 1 dự án mới là mục tiêu vô cùng thách thức nhưng đơn vị đã lấy điều này làm động lực, cố gắng mỗi ngày để leng keng OKR.</p>

Phòng Tuyển sinh FSchool Hoà Lạc vừa có một kỳ thành công khi hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh trong thời gian ngắn. Đặc biệt là công tác tuyển sinh tại FSchool Hải Phòng – cơ sở mới thành lập của nhà Giáo dục.

Trong quý II/2022, đơn vị đã tổ chức 5 sự kiện truyền thông. Việc triển khai công tác tuyển sinh cho 2 trường cùng lúc, trong đó có 1 dự án mới là mục tiêu vô cùng thách thức nhưng đơn vị đã lấy điều này làm động lực, cố gắng mỗi ngày để leng keng OKR.

<p class="Normal"> <span>Strategic là bộ phận sát cánh cùng các phòng kinh doanh đi săn khách hàng "cá voi" nhà Trực tuyến. Bằng những nỗ lực ngày đêm, đơn vị đã góp công mang về thêm hàng chục tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2021.</span></p> <p class="Normal"> Đơn vị còn mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn 50% so với kế hoạch, mang về tổng cộng 22 hợp đồng, trong đó, mảng event – lĩnh vực khó khăn nhất, đã được đơn vị chinh phục xuất sắc, góp phần thúc đẩy tinh thần kinh doanh trên toàn FPT Online.</p>

Strategic là bộ phận sát cánh cùng các phòng kinh doanh đi săn khách hàng "cá voi" nhà Trực tuyến. Bằng những nỗ lực ngày đêm, đơn vị đã góp công mang về thêm hàng chục tỷ đồng doanh thu, tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2021.

Đơn vị còn mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn 50% so với kế hoạch, mang về tổng cộng 22 hợp đồng, trong đó, mảng event – lĩnh vực khó khăn nhất, đã được đơn vị chinh phục xuất sắc, góp phần thúc đẩy tinh thần kinh doanh trên toàn FPT Online.

<p class="Normal"> <span>Dự án kho tổng miền Bắc là dự án xây dựng và thi công lớn nhất từ trước đến nay của FPT Retail. Công trình có quy mô xây dựng trên diện tích 4.000m2 đất, tổng diện tích xây dựng 8.000m2. Bằng những nỗ lực không ngừng, tập thể dự án đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa kho tổng đi vào hoạt động đúng kế hoạch, trước ngày 1/6/2022.</span></p> <p class="Normal"> Với việc đưa vào hoạt động, dự án đã đáp ứng nhu cầu cực kỳ cấp thiết của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu. Giúp rút ngắn từ 5-7 ngày khi vận chuyển sản phẩm tới các cửa hàng FPT Retail.</p>

Dự án kho tổng miền Bắc là dự án xây dựng và thi công lớn nhất từ trước đến nay của FPT Retail. Công trình có quy mô xây dựng trên diện tích 4.000m2 đất, tổng diện tích xây dựng 8.000m2. Bằng những nỗ lực không ngừng, tập thể dự án đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa kho tổng đi vào hoạt động đúng kế hoạch, trước ngày 1/6/2022.

Với việc đưa vào hoạt động, dự án đã đáp ứng nhu cầu cực kỳ cấp thiết của chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu. Giúp rút ngắn từ 5-7 ngày khi vận chuyển sản phẩm tới các cửa hàng FPT Retail.

<p class="Normal"> <span>Trung tâm PaaS vừa hoàn thành 100% mục tiêu launching các sản phẩm lớn trong hệ sinh thái FPT Cloud. Các sản phẩm bước đầu có chất lượng tốt, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Được kì vọng sẽ mang lại doanh thu chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu mảng cloud tại nhà F.</span></p> <p class="Normal"> Cùng với chiến lược phát triển, Trung tâm PaaS đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, mang tính cạnh tranh cao, tạo ra sự khác biệt lớn với các sản phẩm cloud nội địa. Đơn vị đang dần trở thành mũi nhọn phát triển giúp nhà F “lên mây”.</p>

Trung tâm PaaS vừa hoàn thành 100% mục tiêu launching các sản phẩm lớn trong hệ sinh thái FPT Cloud. Các sản phẩm bước đầu có chất lượng tốt, nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Được kì vọng sẽ mang lại doanh thu chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu mảng cloud tại nhà F.

Cùng với chiến lược phát triển, Trung tâm PaaS đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng, mang tính cạnh tranh cao, tạo ra sự khác biệt lớn với các sản phẩm cloud nội địa. Đơn vị đang dần trở thành mũi nhọn phát triển giúp nhà F “lên mây”.

<p class="Normal"> <span>BNK.SAL.HCM đã ghi dấu ấn khi đẩy mạnh hàng loạt dự án chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng dù bức tranh tài chính quý II/2022 gặp nhiều biến động.</span></p> <p class="Normal"> Đứng trước nhiều sức ép, đơn vị vẫn nỗ lực duy trì tăng trưởng 45% so với cùng kỳ. Lãi gộp ký quý II/2022 tăng trưởng 16% so với cùng kỳ 2021. Đơn vị đã tập trung vào một số ngân hàng lớn; các công ty tài chính/bảo hiểm để thúc đẩy triển khai giải pháp CNTT, giúp các sản phẩm “made by FPT” thêm phần uy tín trong khối tài chính - ngân hàng.</p>

BNK.SAL.HCM đã ghi dấu ấn khi đẩy mạnh hàng loạt dự án chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng dù bức tranh tài chính quý II/2022 gặp nhiều biến động.

Đứng trước nhiều sức ép, đơn vị vẫn nỗ lực duy trì tăng trưởng 45% so với cùng kỳ. Lãi gộp ký quý II/2022 tăng trưởng 16% so với cùng kỳ 2021. Đơn vị đã tập trung vào một số ngân hàng lớn; các công ty tài chính/bảo hiểm để thúc đẩy triển khai giải pháp CNTT, giúp các sản phẩm “made by FPT” thêm phần uy tín trong khối tài chính - ngân hàng.

<p class="Normal"> Phòng Truyền thông nội bộ chính là “chất keo” gắn kết hàng vạn người FPT ở trong và ngoài nước. Với mục tiêu gia tăng niềm tự hào và gắn kết nhân viên, những câu chuyện nhỏ, to trong nhà F đều được truyền tải đầy đủ, chính xác, sáng tạo và liên tục cập nhật.</p> <p class="Normal"> Không chỉ là cầu nối thông tin, Phòng Truyền thông nội bộ còn ghi dấu với dự án Bạn Khỏe-  FPT Khỏe, thành công kêu gọi 100% CBNV tại Hà Nội và TP HCM cài đặt ứng dụng Sendo Farm. Hành trình vinh danh Top 13 FPT Under 35 năm nay cũng để lại nhiều ấn tượng, nhận được những đánh giá tích cực cũng như lan tỏa tinh thần của cuộc thi đến toàn người trẻ nhà F.</p>

Phòng Truyền thông nội bộ chính là “chất keo” gắn kết hàng vạn người FPT ở trong và ngoài nước. Với mục tiêu gia tăng niềm tự hào và gắn kết nhân viên, những câu chuyện nhỏ, to trong nhà F đều được truyền tải đầy đủ, chính xác, sáng tạo và liên tục cập nhật.

Không chỉ là cầu nối thông tin, Phòng Truyền thông nội bộ còn ghi dấu với dự án Bạn Khỏe-  FPT Khỏe, thành công kêu gọi 100% CBNV tại Hà Nội và TP HCM cài đặt ứng dụng Sendo Farm. Hành trình vinh danh Top 13 FPT Under 35 năm nay cũng để lại nhiều ấn tượng, nhận được những đánh giá tích cực cũng như lan tỏa tinh thần của cuộc thi đến toàn người trẻ nhà F.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()