Chúng ta

Lãnh đạo nhà F viết tâm thư, kêu gọi ủng hộ một ngày lương

Thứ hai, 3/4/2023 | 17:19 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng giám đốc FPT Nguyễn Văn Khoa, lãnh đạo các CTTV đã chia sẻ những tâm tình, kêu gọi mỗi người F đóng góp một ngày lương để lan toả những dấu chân yêu thương.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngày 27/3 vừa qua, Chủ tịch Dương Dũng Triều gửi thư kêu gọi người Synnex FPT ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ Người FPT Vì cộng đồng 2023.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Trong 2022, người Phân phối đã góp sức vào hành trình thiện nguyện của FPT trong dự án khánh thành 29 nhà vệ sinh trường học tại Điện Biên; tặng trang thiết bị học tập cho điểm trường Nậm Vì, Huổi Chạ; thăm và tặng quà các chiến sĩ đồn biên phòng A Pa Chải, khánh thành nhiều cây cầu cho bà con tại miền Tây Nam Bộ...</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Đặc biệt, những đồng nghiệp tại Synnex FPT không may mắc bệnh hiểm nghèo cũng đã được hỗ trợ kịp thời để chữa bệnh </span>với tổng số tiền từ quỹ một ngày lương và quyên góp theo sự vụ lên tới gần 200 triệu đồng. Hoàn cảnh khó khăn của con em người Phân phối đã qua đời cũng được quan tâm chia sẻ thông qua chương trình “Cùng bố mẹ bên con”.</p>

Ngày 27/3 vừa qua, Chủ tịch Dương Dũng Triều gửi thư kêu gọi người Synnex FPT ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ Người FPT Vì cộng đồng 2023.

Trong 2022, người Phân phối đã góp sức vào hành trình thiện nguyện của FPT trong dự án khánh thành 29 nhà vệ sinh trường học tại Điện Biên; tặng trang thiết bị học tập cho điểm trường Nậm Vì, Huổi Chạ; thăm và tặng quà các chiến sĩ đồn biên phòng A Pa Chải, khánh thành nhiều cây cầu cho bà con tại miền Tây Nam Bộ...

Đặc biệt, những đồng nghiệp tại Synnex FPT không may mắc bệnh hiểm nghèo cũng đã được hỗ trợ kịp thời để chữa bệnh với tổng số tiền từ quỹ một ngày lương và quyên góp theo sự vụ lên tới gần 200 triệu đồng. Hoàn cảnh khó khăn của con em người Phân phối đã qua đời cũng được quan tâm chia sẻ thông qua chương trình “Cùng bố mẹ bên con”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong bức thư gửi tới người nhà Bán lẻ, Tổng giám đốc FPT Retail - Hoàng Trung Kiên cũng bày tỏ lời cảm ơn cùng sự trân quý sâu sắc vì những nỗ lực, cống hiến của toàn thể người FPT Retail, không chỉ ở công việc mà còn ở những nghĩa cử "tương thân tương ái" cao đẹp, luôn sẵn sàng san sẻ với cộng đồng thông qua Quỹ Người FPT vì cộng đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bên cạnh việc kêu gọi CBNV đóng góp 1 ngày lương, anh Kiên cũng kêu gọi B<span>an lãnh đạo FPT Retail cùng nhau đóng góp 3 ngày lương, </span><span>BGĐ cấp ban/trung tâm/vùng cùng đóng góp 2 ngày lương.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Trong năm 2022, song song hoạt động thiện nguyện đồng hành tập đoàn, FPT Retail đã hỗ trợ 52 gia đình CBNV nhà Bán lẻ có hoàn cảnh khó khăn với tổng chi phí hơn 570 triệu; thực hiện chương trình "Cùng bố mẹ bên con" dành cho 12 bé có bố mẹ là người FPT Retail đã mất trong năm qua và triển khai 18 hoạt động hướng tới trẻ em, người già khó khăn, neo đơn, người lao động nghèo tại các tỉnh thành trên toàn quốc.</span></p>

Trong bức thư gửi tới người nhà Bán lẻ, Tổng giám đốc FPT Retail - Hoàng Trung Kiên cũng bày tỏ lời cảm ơn cùng sự trân quý sâu sắc vì những nỗ lực, cống hiến của toàn thể người FPT Retail, không chỉ ở công việc mà còn ở những nghĩa cử "tương thân tương ái" cao đẹp, luôn sẵn sàng san sẻ với cộng đồng thông qua Quỹ Người FPT vì cộng đồng.

Bên cạnh việc kêu gọi CBNV đóng góp 1 ngày lương, anh Kiên cũng kêu gọi Ban lãnh đạo FPT Retail cùng nhau đóng góp 3 ngày lương, BGĐ cấp ban/trung tâm/vùng cùng đóng góp 2 ngày lương.

Trong năm 2022, song song hoạt động thiện nguyện đồng hành tập đoàn, FPT Retail đã hỗ trợ 52 gia đình CBNV nhà Bán lẻ có hoàn cảnh khó khăn với tổng chi phí hơn 570 triệu; thực hiện chương trình "Cùng bố mẹ bên con" dành cho 12 bé có bố mẹ là người FPT Retail đã mất trong năm qua và triển khai 18 hoạt động hướng tới trẻ em, người già khó khăn, neo đơn, người lao động nghèo tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong năm qua, không ít đồng nghiệp nhà "Cáo" đã trải qua giai đoạn khó khăn bởi tai nạn hay bệnh tật. Thế nhưng, nhờ những đóng góp của mỗi CBNV cho Quỹ 1 ngày lương mà những "điều kỳ diệu" đã xảy ra. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đại diện FPT Telecom, anh Hoàng Nam Tiến gửi thư phát động tới toàn thể CBNV. Với mong muốn trao đi không chỉ một ngày lương mà còn là hy vọng và yêu thương, anh Tiến mong muốn người Viễn thông vẽ tiếp hành trình “Kiến tạo hạnh phúc - Kết nối yêu thương” thông qua sự tử tế của mình.</p>

Trong năm qua, không ít đồng nghiệp nhà "Cáo" đã trải qua giai đoạn khó khăn bởi tai nạn hay bệnh tật. Thế nhưng, nhờ những đóng góp của mỗi CBNV cho Quỹ 1 ngày lương mà những "điều kỳ diệu" đã xảy ra. 

Đại diện FPT Telecom, anh Hoàng Nam Tiến gửi thư phát động tới toàn thể CBNV. Với mong muốn trao đi không chỉ một ngày lương mà còn là hy vọng và yêu thương, anh Tiến mong muốn người Viễn thông vẽ tiếp hành trình “Kiến tạo hạnh phúc - Kết nối yêu thương” thông qua sự tử tế của mình.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chủ tịch FPT IS anh Trần Đăng Hòa gửi thư kêu gọi 100% người FPT IS tham gia hoạt động ủy thác một ngày lương cho Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng năm 2023, khởi đầu cho loạt các hoạt động thiện nguyện của người FPT IS nói riêng và FPT nói chung trong năm.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2022, người FPT IS cùng sự hỗ trợ từ Quỹ người FPT Vì Cộng đồng và chung tay kêu gọi ủng hộ từ người FPT/FPT IS ở khắp mọi nơi. Điển hình như trường hợp chị Nguyễn Thu Phương - CB Hỗ trợ vận hành của FPT IS Telehouse - mắc bệnh suy thận đã được ghép thận, ổn định sức khỏe và quay trở lại làm việc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tháng 7/2022, đoàn thiện nguyện của FPT IS đã đến miền Trung cùng dự án “Trường em thay áo mới” và trao quà tại các điểm trường trên địa bàn Huyện Lệ Thủy. Tháng 11/2022, tại Cần Thơ, cây cầu đầu tiên ghi tên FPT IS trong số các Mạnh Thường Quân đã được khánh thành với tổng kinh phí xây dựng là 285 triệu đồng, giúp người dân tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh tham gia giao thông an toàn. Với gần 600 em nhỏ tại trường Tiểu học Vĩnh Thạnh, diện mạo của trường học đã được khoác thêm lớp áo mới, khoảng sân chơi chung đã được xây dựng, các phần quà là sách vở và dụng cụ học tập được trao tặng, là niềm động viên các em thi đua học tập.</p>

Chủ tịch FPT IS anh Trần Đăng Hòa gửi thư kêu gọi 100% người FPT IS tham gia hoạt động ủy thác một ngày lương cho Quỹ Người FPT Vì Cộng đồng năm 2023, khởi đầu cho loạt các hoạt động thiện nguyện của người FPT IS nói riêng và FPT nói chung trong năm.

Năm 2022, người FPT IS cùng sự hỗ trợ từ Quỹ người FPT Vì Cộng đồng và chung tay kêu gọi ủng hộ từ người FPT/FPT IS ở khắp mọi nơi. Điển hình như trường hợp chị Nguyễn Thu Phương - CB Hỗ trợ vận hành của FPT IS Telehouse - mắc bệnh suy thận đã được ghép thận, ổn định sức khỏe và quay trở lại làm việc.

Tháng 7/2022, đoàn thiện nguyện của FPT IS đã đến miền Trung cùng dự án “Trường em thay áo mới” và trao quà tại các điểm trường trên địa bàn Huyện Lệ Thủy. Tháng 11/2022, tại Cần Thơ, cây cầu đầu tiên ghi tên FPT IS trong số các Mạnh Thường Quân đã được khánh thành với tổng kinh phí xây dựng là 285 triệu đồng, giúp người dân tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh tham gia giao thông an toàn. Với gần 600 em nhỏ tại trường Tiểu học Vĩnh Thạnh, diện mạo của trường học đã được khoác thêm lớp áo mới, khoảng sân chơi chung đã được xây dựng, các phần quà là sách vở và dụng cụ học tập được trao tặng, là niềm động viên các em thi đua học tập.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Chu Thanh Hà cũng gửi đi những lời kêu gọi tới toàn thể người FPT Software. Lan tỏa yêu thương để đón nhận những món quà mà cuộc đời trao tặng thông qua quỹ một ngày lương là cách để nhà Phần mềm và người F chờ đón điều tốt đẹp trong chặng đường tương lai.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tính riêng tại FPT Software, trong năm 2022, Quỹ Người FPT Vì cộng đồng đã hỗ trợ 13 trường hợp CBNV và người thân không may gặp tai nạn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo... với tổng số tiền hơn 480 triệu đồng.</p>

Chị Chu Thanh Hà cũng gửi đi những lời kêu gọi tới toàn thể người FPT Software. Lan tỏa yêu thương để đón nhận những món quà mà cuộc đời trao tặng thông qua quỹ một ngày lương là cách để nhà Phần mềm và người F chờ đón điều tốt đẹp trong chặng đường tương lai.

Tính riêng tại FPT Software, trong năm 2022, Quỹ Người FPT Vì cộng đồng đã hỗ trợ 13 trường hợp CBNV và người thân không may gặp tai nạn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo... với tổng số tiền hơn 480 triệu đồng.

<p style="text-align:justify;"> Trong tháng 3, anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud - cũng đã gửi bức tâm thư, kêu gọi người FPT Smart Cloud cùng san sẻ một ngày lương để nhân lên những giá trị tử tế. </p>

Trong tháng 3, anh Lê Hồng Việt - Tổng giám đốc FPT Smart Cloud - cũng đã gửi bức tâm thư, kêu gọi người FPT Smart Cloud cùng san sẻ một ngày lương để nhân lên những giá trị tử tế. 

Thiện nguyện là một trong những hoạt động xuyên suốt của Tập đoàn FPT, được thực hiện trên phạm vi rộng và toàn Việt Nam. Năm 2022, FPT đã hỗ trợ hơn 171 tỷ đồng dành cho các sự kiện, hoạt động trách nhiệm xã hội, mang lại những giá trị cả về vật chất và tinh thần thiết thực nhất cho 47.777 người trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, với sự chung sức của Quỹ Người FPT vì cộng đồng, 35 điểm trường được làm mới, 50 cây cầu được xây dựng, hơn 2000 đơn vị máu được hiến tặng và hơn 12.000 người đã được hưởng lợi từ 52 chương trình thiện nguyện.

Tiếp nối và lan toả tinh thần yêu thương đó, Ban lãnh đạo FPT kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên FPT chung sức, đóng góp một ngày lương cho Quỹ Người FPT vì cộng đồng, để những dấu chân yêu thương có thể đi đến nhiều nơi, sưởi ấm nhiều trái tim, thắp sáng hy vọng cho nhiều mảnh đời. “Với yêu thương và sẻ chia, chúng ta sẽ gắn kết hơn và hạnh phúc hơn, cùng nhau”.

Mõ Mõ

Ý kiến

()