Chúng ta

Những lá đơn xin nghỉ việc 'chất nhất Việt Nam'

Thứ bảy, 21/4/2018 | 07:55 GMT+7

Niềm tin đã mất, bị chủ quán gọi là mày, sếp không cho nghỉ phép 3 tháng... là những lý do thôi việc hài hước và khó đỡ.

<p> Chỉ đơn giản là "thích thì nghỉ".</p>

Chỉ đơn giản là "thích thì nghỉ".

<p> Không cần nhiều lý do cho một đơn xin nghỉ việc. Thậm chí, người viết còn không quên thêm vào một khuôn mặt cười ở phần lý do.</p>

Không cần nhiều lý do cho một đơn xin nghỉ việc. Thậm chí, người viết còn không quên thêm vào một khuôn mặt cười ở phần lý do.

<p> Khi "nhân tài" nghỉ việc</p>

Khi "nhân tài" nghỉ việc

<p class="Normal"> "Hôm nay tôi viết đơn này mong cấp trên cho tôi được thôi việc từ ngày 01/03/2016.</p> <p class="Normal"> Trong gần hai năm vừa qua là khoảng thời gian rất có ý nghĩa với tôi, vì sự quan tâm giúp đỡ của tất cả những đồng nghiệp đáng mến cũng như những kinh nghiệm quý báu thiết thực.</p> <p class="Normal"> Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả. Kính chúc quý công ty cùng tất cả mọi người luôn phát triển và gặt hái được nhiều thành công.". Chắc hẳn chủ nhân của đơn xin nghỉ việc này là một người rất thích đồ ngọt.</p>

"Hôm nay tôi viết đơn này mong cấp trên cho tôi được thôi việc từ ngày 01/03/2016.

Trong gần hai năm vừa qua là khoảng thời gian rất có ý nghĩa với tôi, vì sự quan tâm giúp đỡ của tất cả những đồng nghiệp đáng mến cũng như những kinh nghiệm quý báu thiết thực.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả. Kính chúc quý công ty cùng tất cả mọi người luôn phát triển và gặt hái được nhiều thành công.". Chắc hẳn chủ nhân của đơn xin nghỉ việc này là một người rất thích đồ ngọt.

<p class="Normal"> Xin thôi chức vụ vì "niềm tin đã mất".</p> <p class="Normal"> 'Thưa cô, em thấy thời gian qua em đã rất nhiệt tình với công việc lớp phó lao động. Đã tích cực công hiến cho lớp trưởng những công việc về vấn đề lao động, vệ sinh trường lớp của nhà trường. Trải qua 2 năm, em cũng thấy mệt mỏi và niềm tin với các bạn cũng dần phai mờ. Mặc dù là chức lớp phó về vấn đề lao động nhưng lời nói vẫn không còn có trọng lượng nên em viết đơn này để xin cô cho em thôi việc. Em xin chân thành cảm ơn!'.</p>

Xin thôi chức vụ vì "niềm tin đã mất".

'Thưa cô, em thấy thời gian qua em đã rất nhiệt tình với công việc lớp phó lao động. Đã tích cực công hiến cho lớp trưởng những công việc về vấn đề lao động, vệ sinh trường lớp của nhà trường. Trải qua 2 năm, em cũng thấy mệt mỏi và niềm tin với các bạn cũng dần phai mờ. Mặc dù là chức lớp phó về vấn đề lao động nhưng lời nói vẫn không còn có trọng lượng nên em viết đơn này để xin cô cho em thôi việc. Em xin chân thành cảm ơn!'.

<p class="Normal"> Nghỉ việc vì bị chủ quán gọi là "mày".</p> <p class="Normal"> Kính gửi: Ban lãnh đạo quán cà phê... - Bà... nguyên là chủ quán.</p> <p class="Normal"> Em tên là... nguyên là nhân viên đẹp gái, chân dài, khùng đẹp gái của quán.</p> <p class="Normal"> Lý do em viết đơn này là: Hôm qua em đi qua nhà con... có một tý thôi mà chị bảo là 'mày' nghỉ đi chơi luôn đi. Em giận rồi. Em nghỉ.</p> <p class="Normal"> Vậy nha! Chia tay đi!'</p>

Nghỉ việc vì bị chủ quán gọi là "mày".

Kính gửi: Ban lãnh đạo quán cà phê... - Bà... nguyên là chủ quán.

Em tên là... nguyên là nhân viên đẹp gái, chân dài, khùng đẹp gái của quán.

Lý do em viết đơn này là: Hôm qua em đi qua nhà con... có một tý thôi mà chị bảo là 'mày' nghỉ đi chơi luôn đi. Em giận rồi. Em nghỉ.

Vậy nha! Chia tay đi!'

Theo VnExpress

Ý kiến

()