Chúng ta

'Mỗi phụ huynh là một đại sứ hình ảnh của FPT Software'

Chủ nhật, 16/12/2018 | 15:59 GMT+7

"Tôi rất hy vọng sau chương trình, mỗi phụ huynh sẽ trở thành một đại sứ hình ảnh để chia sẻ với rất nhiều người về những gì các con mình đã và đang làm được tại FPT Software, khuyến khích các bạn trẻ theo học CNTT để có cơ hội phát triển tốt và có thể đồng hành cùng chúng tôi sau này", Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến bày tỏ.

<p> 7h30' sáng 16/12, các phụ huynh của CBNV FPT Software đến từ 43 tỉnh/thành phía Bắc đã cùng có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội để tham gia Ngày Phụ huynh 2018.<br /> Đi từ Hải Dương lúc 5h30' sáng để kịp có mặt đúng giờ, cô Nguyễn Thị Dung, phụ huynh của chị Hoàng Thị Duyên, rất phấn khởi và hào hứng với chương trình tri ân đặc biệt này: "Tôi vô cùng tò mò, mong muốn được đến tham quan công ty con gái mình làm việc. Dù trời rét buốt nhưng vì rất thích chương trình Ngày Phụ huynh nên tôi vẫn quyết tâm đi". <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p>

7h30' sáng 16/12, các phụ huynh của CBNV FPT Software đến từ 43 tỉnh/thành phía Bắc đã cùng có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội để tham gia Ngày Phụ huynh 2018.
Đi từ Hải Dương lúc 5h30' sáng để kịp có mặt đúng giờ, cô Nguyễn Thị Dung, phụ huynh của chị Hoàng Thị Duyên, rất phấn khởi và hào hứng với chương trình tri ân đặc biệt này: "Tôi vô cùng tò mò, mong muốn được đến tham quan công ty con gái mình làm việc. Dù trời rét buốt nhưng vì rất thích chương trình Ngày Phụ huynh nên tôi vẫn quyết tâm đi". Ảnh: Diệu Anh.

<p> 8h, hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã kín chỗ ngồi với sự tham dự đông đủ của hơn 3.000 phụ huynh, người thân của các CBNV FPT Software Hà Nội. <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p> <p>  </p>

8h, hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã kín chỗ ngồi với sự tham dự đông đủ của hơn 3.000 phụ huynh, người thân của các CBNV FPT Software Hà Nội. Ảnh: Diệu Anh.

 

<p> Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình (giữa); Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến (phải); TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn (trái) cùng Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà; GĐ Trách nhiệm Xã hội FPT Trương Thanh Thanh và Chủ tịch Công đoàn FPT, Phó ban Nhân sự tập đoàn Trần Thị Thu Hà.</p>

Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình (giữa); Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến (phải); TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn (trái) cùng Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà; GĐ Trách nhiệm Xã hội FPT Trương Thanh Thanh và Chủ tịch Công đoàn FPT, Phó ban Nhân sự tập đoàn Trần Thị Thu Hà.

<p> Mở màn phần lễ của chương trình là tiết mục "Ba ngọn nến lung linh" do tốp ca FPT Small biểu diễn. Ca khúc mang đến sự gần gũi, thân thương của gia đình, người thân làm cho cả hội trường trở nên ấm áp.</p>

Mở màn phần lễ của chương trình là tiết mục "Ba ngọn nến lung linh" do tốp ca FPT Small biểu diễn. Ca khúc mang đến sự gần gũi, thân thương của gia đình, người thân làm cho cả hội trường trở nên ấm áp.

<p> Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến gửi lời tri ân tới toàn thể phụ huynh, người thân của các CBNV nhà Phần mềm Hà Nội. "FPT Software có thể thành công được, các CBNV có thể thành đạt được là nhờ có sự bao dung, yêu thương, hỗ trợ, giúp đỡ mỗi ngày của các vị phụ huynh, của những người vợ, người chồng, người con trong đại gia đình FPT Software", anh Tiến khẳng định.</p> <p> Bên cạnh đó, người đứng đầu nhà Phần mềm cũng mong muốn mỗi phụ huynh sẽ trở thành đại sứ hình ảnh của FPT Software, sẽ luôn đồng hành cùng con em, người thân của mình để cùng FPT Software phát triển mạnh hơn nữa.</p>

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến gửi lời tri ân tới toàn thể phụ huynh, người thân của các CBNV nhà Phần mềm Hà Nội. "FPT Software có thể thành công được, các CBNV có thể thành đạt được là nhờ có sự bao dung, yêu thương, hỗ trợ, giúp đỡ mỗi ngày của các vị phụ huynh, của những người vợ, người chồng, người con trong đại gia đình FPT Software", anh Tiến khẳng định.

Bên cạnh đó, người đứng đầu nhà Phần mềm cũng mong muốn mỗi phụ huynh sẽ trở thành đại sứ hình ảnh của FPT Software, sẽ luôn đồng hành cùng con em, người thân của mình để cùng FPT Software phát triển mạnh hơn nữa.

<p> Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao quà cho các phụ huynh và CBNV giành giải trong cuộc thi sáng tác "Lưu giữ yêu thương" được phát động trước đó.</p>

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao quà cho các phụ huynh và CBNV giành giải trong cuộc thi sáng tác "Lưu giữ yêu thương" được phát động trước đó.

<p> Anh Bình đi xuống hàng ghế dưới để bắt tay các phụ huynh và chia sẻ với họ theo cách vô cùng gần gũi về FPT và con người FPT. "Ở FPT, chúng tôi coi nhau như một gia đình. Tình yêu thương trong nhà FPT vốn dĩ rất quan trọng. Tình yêu thương ấy cũng giống như tình cảm mà các thành viên trong gia đình dành cho nhau".</p> <p> Bên cạnh đó, anh Bình còn chia sẻ với các phụ huynh về những điều mà FPT đã làm được, những sự sẻ chia, đùm bọc mà người FPT dành cho nhau. Bằng cử chỉ và cách thể hiện mộc mạc, người đứng đầu FPT đã mang đến cho phụ huynh sự hình dung rõ ràng về một tương lai tươi sáng và hạnh phúc của con em mình đang đồng hành cùng FPT.</p>

Anh Bình đi xuống hàng ghế dưới để bắt tay các phụ huynh và chia sẻ với họ theo cách vô cùng gần gũi về FPT và con người FPT. "Ở FPT, chúng tôi coi nhau như một gia đình. Tình yêu thương trong nhà FPT vốn dĩ rất quan trọng. Tình yêu thương ấy cũng giống như tình cảm mà các thành viên trong gia đình dành cho nhau".

Bên cạnh đó, anh Bình còn chia sẻ với các phụ huynh về những điều mà FPT đã làm được, những sự sẻ chia, đùm bọc mà người FPT dành cho nhau. Bằng cử chỉ và cách thể hiện mộc mạc, người đứng đầu FPT đã mang đến cho phụ huynh sự hình dung rõ ràng về một tương lai tươi sáng và hạnh phúc của con em mình đang đồng hành cùng FPT.

<p> Chị Trương Thị Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm Xã hội FPT, bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ các bậc sinh thành, những người thân yêu của CBNV FPT Software Hà Nội. Chị Thanh chia sẻ với các phụ huynh về sự yêu thương, gắn kết của con người FPT, về những tình cảm, sự sẻ chia của công ty dành cho các CBNV khi ai đó không may mắc bệnh hiểm nghèo, ai đó kém may mắn phải rời xa mai mãi.</p> <p> Chị Thanh cũng chia sẻ thêm với các bậc phụ huynh về hoạt động của Quỹ Trường tồn FPT, về chương trình "Bố mẹ bên con" mà chị và các đồng nghiệp dành rất nhiều tình cảm, tâm huyết để thực hiện. Từ đó, chị mong muốn phụ huynh và người thân của CBNV FPT Software hãy cứ yên tâm và ủng hộ bởi FPT luôn luôn bên cạnh những người con của mình.</p>

Chị Trương Thị Thanh Thanh, GĐ Trách nhiệm Xã hội FPT, bày tỏ sự vui mừng khi được gặp gỡ các bậc sinh thành, những người thân yêu của CBNV FPT Software Hà Nội. Chị Thanh chia sẻ với các phụ huynh về sự yêu thương, gắn kết của con người FPT, về những tình cảm, sự sẻ chia của công ty dành cho các CBNV khi ai đó không may mắc bệnh hiểm nghèo, ai đó kém may mắn phải rời xa mai mãi.

Chị Thanh cũng chia sẻ thêm với các bậc phụ huynh về hoạt động của Quỹ Trường tồn FPT, về chương trình "Bố mẹ bên con" mà chị và các đồng nghiệp dành rất nhiều tình cảm, tâm huyết để thực hiện. Từ đó, chị mong muốn phụ huynh và người thân của CBNV FPT Software hãy cứ yên tâm và ủng hộ bởi FPT luôn luôn bên cạnh những người con của mình.

<p> Và một trong những người con của FPT đã và đang làm việc, gắn bó với nhà Phần mềm Đà Nẵng bằng tình thương yêu, bao bọc, sự sẻ chia vô cùng lớn từ công ty và đồng nghiệp đó là chị Lê Hiền Hạnh (DTL.BU3).</p> <p> Tai nạn đường sắt lúc 3 tuổi đã lấy đi người mẹ và cả đôi chân nhưng Lê Hiền Hạnh vẫn kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Những tưởng chẳng thể nào có được một công việc mình yêu thích khi cơ thể không lành lặn, bình thường như bao người, nhưng Hiền Hạnh đã vô cùng hạnh phúc khi FPT Software đã dang rộng vòng tay chào đón chị. </p> <p> Ở FPT Software, Hạnh cống hiến không biết mệt mỏi và sống trong tình yêu thương lớn lao của các đồng nghiệp. Chị không còn mặc cảm, tự ti và thấy thật may mắn khi có thể đóng góp sức mình cho công ty để được cống hiến cho đời.</p>

Và một trong những người con của FPT đã và đang làm việc, gắn bó với nhà Phần mềm Đà Nẵng bằng tình thương yêu, bao bọc, sự sẻ chia vô cùng lớn từ công ty và đồng nghiệp đó là chị Lê Hiền Hạnh (DTL.BU3).

Tai nạn đường sắt lúc 3 tuổi đã lấy đi người mẹ và cả đôi chân nhưng Lê Hiền Hạnh vẫn kiên cường vươn lên trong cuộc sống. Những tưởng chẳng thể nào có được một công việc mình yêu thích khi cơ thể không lành lặn, bình thường như bao người, nhưng Hiền Hạnh đã vô cùng hạnh phúc khi FPT Software đã dang rộng vòng tay chào đón chị. 

Ở FPT Software, Hạnh cống hiến không biết mệt mỏi và sống trong tình yêu thương lớn lao của các đồng nghiệp. Chị không còn mặc cảm, tự ti và thấy thật may mắn khi có thể đóng góp sức mình cho công ty để được cống hiến cho đời.

<p> Câu chuyện của Hiền Hạnh đã lấy đi không ít những giọt nước mắt của hàng ngàn phụ huynh. Ai cũng cảm thấy vô cùng xúc động và ngưỡng mộ cô gái nhỏ bé mà kiên cường ấy.</p> <p> "Tôi rất ấn tượng với câu chuyện về bạn Hiền Hạnh. Cô ấy thật sự rất mạnh mẽ, nghị lực và là tấm gương sáng cho tất cả chúng ta. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi con mình được làm việc trong một công ty đầy tình nhân ái như FPT. Cảm ơn các lãnh đạo công ty rất nhiều!", bác Trần Kim Tiến, phụ huynh của chị Trần Thị Tươi, bày tỏ.</p>

Câu chuyện của Hiền Hạnh đã lấy đi không ít những giọt nước mắt của hàng ngàn phụ huynh. Ai cũng cảm thấy vô cùng xúc động và ngưỡng mộ cô gái nhỏ bé mà kiên cường ấy.

"Tôi rất ấn tượng với câu chuyện về bạn Hiền Hạnh. Cô ấy thật sự rất mạnh mẽ, nghị lực và là tấm gương sáng cho tất cả chúng ta. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi con mình được làm việc trong một công ty đầy tình nhân ái như FPT. Cảm ơn các lãnh đạo công ty rất nhiều!", bác Trần Kim Tiến, phụ huynh của chị Trần Thị Tươi, bày tỏ.

<p> Sau câu chuyện cảm động về cô gái nghị lực Lê Hiền Hạnh, các phụ huynh nhà Phần mềm đã được thưởng thức tiết mục "Chưa bao giờ mẹ kể" đầy cảm xúc qua giọng ca Xuân Nam và Phương Anh của FPT Software. </p> <p> Tiết mục được dàn dựng hết sức công phu với 2 giọng ca truyền cảm và các vũ công điêu luyện, chuyên nghiệp. <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p>

Sau câu chuyện cảm động về cô gái nghị lực Lê Hiền Hạnh, các phụ huynh nhà Phần mềm đã được thưởng thức tiết mục "Chưa bao giờ mẹ kể" đầy cảm xúc qua giọng ca Xuân Nam và Phương Anh của FPT Software. 

Tiết mục được dàn dựng hết sức công phu với 2 giọng ca truyền cảm và các vũ công điêu luyện, chuyên nghiệp. Ảnh: Diệu Anh.

<p> Màn múa tương tác đậm chất công nghệ mang đến cho các phụ huynh rất nhiều bất ngờ, mới lạ. Qua tiết mục múa tương tác với màn led này, các phụ huynh phần nào hiểu được những thành công mà FPT Software đã đạt được cũng như những con đường tương lai rộng mở ở phía trước của nhà Phần mềm FPT.</p> <p> Cô Trịnh Dung Hòa, phụ huynh của anh Mai Minh Hải, bộc bạch: "Chương trình Ngày Phụ huynh được tổ chức rất hoành tráng và hiện đại. Đây là công ty đầu tiên và duy nhất tổ chức ngày đặc biệt này mà tôi từng được biết. Tôi rất xúc động trước những tình cảm của lãnh đạo công ty và cảm thấy tự hào, yên tâm khi con mình đang gắn bó với một tổ chức mạnh, có sự phát triển vượt bậc như FPT". <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p>

Màn múa tương tác đậm chất công nghệ mang đến cho các phụ huynh rất nhiều bất ngờ, mới lạ. Qua tiết mục múa tương tác với màn led này, các phụ huynh phần nào hiểu được những thành công mà FPT Software đã đạt được cũng như những con đường tương lai rộng mở ở phía trước của nhà Phần mềm FPT.

Cô Trịnh Dung Hòa, phụ huynh của anh Mai Minh Hải, bộc bạch: "Chương trình Ngày Phụ huynh được tổ chức rất hoành tráng và hiện đại. Đây là công ty đầu tiên và duy nhất tổ chức ngày đặc biệt này mà tôi từng được biết. Tôi rất xúc động trước những tình cảm của lãnh đạo công ty và cảm thấy tự hào, yên tâm khi con mình đang gắn bó với một tổ chức mạnh, có sự phát triển vượt bậc như FPT". Ảnh: Diệu Anh.

<p> Cùng với đó, ban tổ chức cũng đã tổ chức bốc thăm để trao những phần quà có giá trị cho 5 phụ huynh may mắn nhất. Các phần quà may mắn gồm có 2 lò vi sóng; 2 nồi cơm điện và 1 chiếc xe máy điện Vinfast hiệu Klara. <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p>

Cùng với đó, ban tổ chức cũng đã tổ chức bốc thăm để trao những phần quà có giá trị cho 5 phụ huynh may mắn nhất. Các phần quà may mắn gồm có 2 lò vi sóng; 2 nồi cơm điện và 1 chiếc xe máy điện Vinfast hiệu Klara. Ảnh: Diệu Anh.

<p> TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đấng sinh thành, những người vợ, người chồng của CBNV FPT Software Hà Nội. Cùng với đó, anh Tuấn cũng chia sẻ thêm về những chiến lược, phương hướng phát triển mà FPT Software đang đi theo. </p> <p> Bên cạnh những chính sách về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe cho người thân mà FPT Software đã và đang áp dụng, anh Tuấn cũng chia sẻ thêm rằng chính sách về nhà ở cho các CBNV có thâm niên, có nhiều đóng góp lớn cho công ty trong thời gian tới cũng sẽ được triển khai để CBNV có thể yên tâm cống hiến hết mình cho công việc, công ty.</p>

TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn đã dành những lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các đấng sinh thành, những người vợ, người chồng của CBNV FPT Software Hà Nội. Cùng với đó, anh Tuấn cũng chia sẻ thêm về những chiến lược, phương hướng phát triển mà FPT Software đang đi theo. 

Bên cạnh những chính sách về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe cho người thân mà FPT Software đã và đang áp dụng, anh Tuấn cũng chia sẻ thêm rằng chính sách về nhà ở cho các CBNV có thâm niên, có nhiều đóng góp lớn cho công ty trong thời gian tới cũng sẽ được triển khai để CBNV có thể yên tâm cống hiến hết mình cho công việc, công ty.

<p> Ngay sau những lời chia sẻ thân tình của TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn là nghi lễ tri ân của toàn thể lãnh đạo FPT, FPT Software dành cho các bậc phụ huynh, những người thân trong gia đình của CBNV Phần mềm FPT.</p> <p> Nghi lễ trang trọng này bày tỏ sự biết ơn chân thành và đặc biệt trân trọng mà các lãnh đạo nhà F gửi tới những người là hậu phương vững chắc của các thành viên trong đại gia đình FPT.</p>

Ngay sau những lời chia sẻ thân tình của TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn là nghi lễ tri ân của toàn thể lãnh đạo FPT, FPT Software dành cho các bậc phụ huynh, những người thân trong gia đình của CBNV Phần mềm FPT.

Nghi lễ trang trọng này bày tỏ sự biết ơn chân thành và đặc biệt trân trọng mà các lãnh đạo nhà F gửi tới những người là hậu phương vững chắc của các thành viên trong đại gia đình FPT.

<p> Sau cùng, buổi lễ trang trọng nhưng ấm áp của chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software khu vực Hà Nội khép lại trong giai điệu vui tươi, sôi động của ca khúc "Cho con" đã được phối lại theo một cách mới lạ do các lãnh đạo và CBNV nhà F trình bày.</p> <p> Phần lễ của chương trình không chỉ chạm đến trái tim của các phụ huynh mà còn gây xúc động đối với rất đông CBNV nhà Phần mềm. "Tôi cảm thấy thật sự xúc động khi xem chương trình ngày hôm nay. Khi chương trình đang diễn ra tôi đã phải chạy ra ngoài để gọi điện về ngay cho bố mẹ mình. Tôi rất muốn nói với bố mẹ rằng con nhớ và yêu bố mẹ rất nhiều", anh Đậu Quang Thanh (FSS.CLI) nghẹn ngào chia sẻ khi bố mẹ do bận công việc nên không thể tham gia chương trình này.</p> <p> "Trong suốt chương trình, mẹ tôi chỉ im lặng, không nói gì nhưng tôi cảm nhận được sự tự hào và an lòng của bà khi thấy con mình khôn lớn và trưởng thành trong một môi trường lớn mạnh, chuyên nghiệp như FPT Software", Chu Thị Diệu Anh (FSU1.Z1) xúc động bày tỏ. <em>Ảnh: </em><strong>Diệu Anh</strong>.</p> <p>  </p>

Sau cùng, buổi lễ trang trọng nhưng ấm áp của chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software khu vực Hà Nội khép lại trong giai điệu vui tươi, sôi động của ca khúc "Cho con" đã được phối lại theo một cách mới lạ do các lãnh đạo và CBNV nhà F trình bày.

Phần lễ của chương trình không chỉ chạm đến trái tim của các phụ huynh mà còn gây xúc động đối với rất đông CBNV nhà Phần mềm. "Tôi cảm thấy thật sự xúc động khi xem chương trình ngày hôm nay. Khi chương trình đang diễn ra tôi đã phải chạy ra ngoài để gọi điện về ngay cho bố mẹ mình. Tôi rất muốn nói với bố mẹ rằng con nhớ và yêu bố mẹ rất nhiều", anh Đậu Quang Thanh (FSS.CLI) nghẹn ngào chia sẻ khi bố mẹ do bận công việc nên không thể tham gia chương trình này.

"Trong suốt chương trình, mẹ tôi chỉ im lặng, không nói gì nhưng tôi cảm nhận được sự tự hào và an lòng của bà khi thấy con mình khôn lớn và trưởng thành trong một môi trường lớn mạnh, chuyên nghiệp như FPT Software", Chu Thị Diệu Anh (FSU1.Z1) xúc động bày tỏ. Ảnh: Diệu Anh.

 

<p> Sau phần lễ của chương trình, các phụ huynh sẽ lên xe bus do BTC chuẩn bị trước để đến tham quan nơi làm việc của con mình tại Hòa Lạc, Cầu Giấy, Keangnam, VPI và Thành Công.</p> <p> 90 xe bus được huy động để phục vụ hơn  3.000 phụ huynh đến tham quan các văn phòng của FPT Software khu vực Hà Nội.</p> <p class="Normal"> Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. </p> <p class="Normal"> Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. </p> <p class="Normal"> Trước đó, FPT Software cũng đã đón tiếp và tri ân gần 5.000 phụ huynh khu vực miền Nam (tại TP HCM) và khu vực miền Trung (tại Đà Nẵng) vào các ngày 8 và 14/12 vừa qua. <em style="color:rgb(34,34,34);">Ảnh: </em><strong style="color:rgb(34,34,34);">Diệu Anh</strong><span style="color:rgb(34,34,34);">.</span></p>

Sau phần lễ của chương trình, các phụ huynh sẽ lên xe bus do BTC chuẩn bị trước để đến tham quan nơi làm việc của con mình tại Hòa Lạc, Cầu Giấy, Keangnam, VPI và Thành Công.

90 xe bus được huy động để phục vụ hơn  3.000 phụ huynh đến tham quan các văn phòng của FPT Software khu vực Hà Nội.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Trước đó, FPT Software cũng đã đón tiếp và tri ân gần 5.000 phụ huynh khu vực miền Nam (tại TP HCM) và khu vực miền Trung (tại Đà Nẵng) vào các ngày 8 và 14/12 vừa qua. Ảnh: Diệu Anh.

Diệu Anh

Ảnh: Ngọc Thắng

Ý kiến

()