Vào mỗi buổi sáng, các kỹ thuật viên PNC đều được đo thân nhiệt đảm bảo đủ sức khỏe trước khi bắt đầu công việc. "Đây là việc làm cần thiết trong mùa dịch như hiện nay", anh Huỳnh Thanh Phúc chia sẻ.
Vào mỗi buổi sáng, các kỹ thuật viên PNC đều được đo thân nhiệt đảm bảo đủ sức khỏe trước khi bắt đầu công việc. "Đây là việc làm cần thiết trong mùa dịch như hiện nay", anh Huỳnh Thanh Phúc chia sẻ.
"CBNV kỹ thuật đều đảm bảo trang bị đầy đủ các biện pháp phòng tránh như khẩu trang và nước rửa tay. Trước khi đi làm CBNV đều phải đo thân nhiệt. Đối với việc tiếp xúc khách hàng, bắt buộc toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho cả hai", anh Phạm Như Hoài Bảo - GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam - cho biết.
"CBNV kỹ thuật đều đảm bảo trang bị đầy đủ các biện pháp phòng tránh như khẩu trang và nước rửa tay. Trước khi đi làm CBNV đều phải đo thân nhiệt. Đối với việc tiếp xúc khách hàng, bắt buộc toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho cả hai", anh Phạm Như Hoài Bảo - GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam - cho biết.
Không chỉ đưa ra quy định, PNC còn trang bị khẩu trang vải kháng khuẩn (có thể giặt và dùng lại nhiều lần) cho nhân viên kỹ thuật - những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Không chỉ đưa ra quy định, PNC còn trang bị khẩu trang vải kháng khuẩn (có thể giặt và dùng lại nhiều lần) cho nhân viên kỹ thuật - những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
Từ khi nhận quy định của công ty, anh Hồng Bỉnh Lâm luôn tự ý thức việc đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay để phòng bệnh. "Mới đầu mang khẩu trang cả ngày cũng chưa quen, nhưng điều đó giúp phòng bệnh cho bản thân và khách hàng", anh Lâm chia sẻ.
Từ khi nhận quy định của công ty, anh Hồng Bỉnh Lâm luôn tự ý thức việc đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay để phòng bệnh. "Mới đầu mang khẩu trang cả ngày cũng chưa quen, nhưng điều đó giúp phòng bệnh cho bản thân và khách hàng", anh Lâm chia sẻ.
Số ca vụ hằng ngày đều đặn từ 6-7 ca/kỹ thuật viên, ổn định so với giai đoạn trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Do lịch hẹn của khách hàng, thỉnh thoảng các anh vẫn phải thực hiện ca vụ đến hơn 19h.
Số ca vụ hằng ngày đều đặn từ 6-7 ca/kỹ thuật viên, ổn định so với giai đoạn trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Do lịch hẹn của khách hàng, thỉnh thoảng các anh vẫn phải thực hiện ca vụ đến hơn 19h.
"Mình theo dõi tình hình dịch bệnh hằng ngày, tìm hiểu những khu vực có người bệnh hoặc đang bị cách ly để phòng tránh", anh Lâm chia sẻ về kinh nghiệm phòng dịch của mình.
"Mình theo dõi tình hình dịch bệnh hằng ngày, tìm hiểu những khu vực có người bệnh hoặc đang bị cách ly để phòng tránh", anh Lâm chia sẻ về kinh nghiệm phòng dịch của mình.
Ngoài việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, các kỹ thuật viên đều được quy định hạn chế tiếp xúc gần với khách hàng, trừ những trường hợp bất khả kháng.
Ngoài việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, các kỹ thuật viên đều được quy định hạn chế tiếp xúc gần với khách hàng, trừ những trường hợp bất khả kháng.
Mặc dù số ca vụ có thể tăng nhẹ và phát sinh nhiều hơn những ca vụ muộn nhưng các kỹ thuật viên PNC vẫn đảm bảo giải quyết nhanh những trường hợp phát sinh sớm nhất cho khách hàng.
Mặc dù số ca vụ có thể tăng nhẹ và phát sinh nhiều hơn những ca vụ muộn nhưng các kỹ thuật viên PNC vẫn đảm bảo giải quyết nhanh những trường hợp phát sinh sớm nhất cho khách hàng.
Trân Trân
Ý kiến
()