© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.
Liên hệ tòa soạn| 024 7300 7300|
Thứ hai, 30/3/2020 | 03:41 GMT+7
Thứ bảy, 21/3/2020 | 14:41 GMT+7

Kỹ thuật viên FPT Telecom tuân thủ phòng dịch cho mình và khách hàng

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, các nhân viên kỹ thuật Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam - PNC) nghiêm túc tuân thủ yêu cầu sát khuẩn và mang khẩu trang trong quá trình làm việc với khách hàng.

  Chuyển đổi số giúp kỹ thuật viên Phương Nam chinh phục mốc mới / Phạm Như Hoài Bảo: Dấn thân chuyển đổi số nhà 'Cáo’


Vào mỗi buổi sáng, các kỹ thuật viên PNC đều được đo thân nhiệt đảm bảo đủ sức khỏe trước khi bắt đầu công việc. "Đây là việc làm cần thiết trong mùa dịch như hiện nay", anh Huỳnh Thanh Phúc chia sẻ.

 


"CBNV kỹ thuật đều đảm bảo trang bị đầy đủ các biện pháp phòng tránh như khẩu trang và nước rửa tay. Trước khi đi làm CBNV đều phải đo thân nhiệt. Đối với việc tiếp xúc khách hàng, bắt buộc toàn bộ nhân viên đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn cho cả hai", anh Phạm Như Hoài Bảo - GĐ Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam - cho biết.

 


Không chỉ đưa ra quy định, PNC còn trang bị khẩu trang vải kháng khuẩn (có thể giặt và dùng lại nhiều lần) cho nhân viên kỹ thuật - những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.

 


Từ khi nhận quy định của công ty, anh Hồng Bỉnh Lâm luôn tự ý thức việc đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay để phòng bệnh. "Mới đầu mang khẩu trang cả ngày cũng chưa quen, nhưng điều đó giúp phòng bệnh cho bản thân và khách hàng", anh Lâm chia sẻ.

 


Số ca vụ hằng ngày đều đặn từ 6-7 ca/kỹ thuật viên, ổn định so với giai đoạn trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Do lịch hẹn của khách hàng, thỉnh thoảng các anh vẫn phải thực hiện ca vụ đến hơn 19h. 

 


"Mình theo dõi tình hình dịch bệnh hằng ngày, tìm hiểu những khu vực có người bệnh hoặc đang bị cách ly để phòng tránh", anh Lâm chia sẻ về kinh nghiệm phòng dịch của mình.

 


Ngoài việc đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, các kỹ thuật viên đều được quy định hạn chế tiếp xúc gần với khách hàng, trừ những trường hợp bất khả kháng.

 


Mặc dù số ca vụ có thể tăng nhẹ và phát sinh nhiều hơn những ca vụ muộn nhưng các kỹ thuật viên PNC vẫn đảm bảo giải quyết nhanh những trường hợp phát sinh sớm nhất cho khách hàng.

 

Trân Trân

 

Truyền hình FPT thêm 1.200 giờ phim giải trí cho mùa dịch Covid

Người dùng Truyền hình FPT có thêm 1.200 giờ giải trí với nhiều bộ phim nổi tiếng từ các nền điện ảnh trên thế giới: ...

Covid-19 không làm chúng ta thôi yêu thương

Mẹ tôi đang ở trong viện dưỡng lão và đợi phục hồi sau gãy xương đùi. Và đây là cách cha mẹ tôi bên nhau mỗi ngày. ...

Lạc quan chống dịch  

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ. Hầu hết các quốc gia thực hiện hạn chế đi lại. Tuy nhiên nói bao giờ cũng dễ ...

Giải chạy ảo VnExpress cán mốc 2.400 runner đăng ký

Chưa đầy một ngày ra mắt, V-Race - cuộc đua ảo của VnExpress mang thông điệp "Tôi an toàn" đã thu hút hơn 2.400 ...

CTO FPT: 'Đổi mới sáng tạo công nghệ đem lại giá trị cạnh tranh lớn'

Anh Lê Hồng Việt - Giám đốc công nghệ Tập đoàn FPT chia sẻ câu chuyện đổi mới sáng tạo trong công nghệ đối với doanh ...

ĐH FPT: Ngôi trường tích cực đưa sinh viên ra nước ngoài học tập

Được trải nghiệm môi trường học tập ở các quốc gia phát triển là mơ ước của nhiều sinh viên nhưng không phải ai cũng ...

Anh Hoàng Nam Tiến: 'Kỹ sư phần mềm Việt thể lực kém'

Chủ tịch FPT Software cho rằng, muốn trở thành công dân toàn cầu, muốn cạnh tranh trong thị trường lao động đang ...

FPT duy trì phong độ tăng trưởng năm 2019

Hơn 1 năm kể từ khi hoàn tất thoái vốn khỏi mảng phân phối, bán lẻ, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là ...

Thời tiết Cập nhật:
Khu vực: Hà NộiThay đổi
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Thời gian
Nhiệt độ
Thời tiết
  • Thứ Năm, 12/01/2017
    18 - 20°C
    Có mưa
  • Thứ Sáu, 13/01/2017
    16 - 19°C
    Có mưa
  • Thứ Bẩy, 14/01/2017
    >
    17 - 20°C
    Không mưa