Chúng ta

Khi các thương hiệu FPT đồng bộ hóa

Thứ tư, 11/5/2016 | 16:24 GMT+7

Một độc giả Chúng ta đã chế ảnh quảng cáo các thương hiệu FPT từ ý tưởng về câu chuyện phố Lê Trọng Tấn, Hà Nội, mới được cải tạo trở thành tuyến đường kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô.

<p class="Normal"> Cùng với nhiều vật liệu xây dựng cao cấp hiện đại, biển hiệu của các cửa hàng mặt tiền cũng được quy hoạch đồng bộ tạo nên sự thống nhất mà ít nơi của Hà Nội có được.</p>

Cùng với nhiều vật liệu xây dựng cao cấp hiện đại, biển hiệu của các cửa hàng mặt tiền cũng được quy hoạch đồng bộ tạo nên sự thống nhất mà ít nơi của Hà Nội có được.

<p> Các biển hiệu quảng cáo mặt phố Lê Trọng Tấn được quy hoạch đồng bộ với màu sắc, chiều cao, kích cỡ tương đồng. Đặc biệt, chỉ hai màu xanh - đỏ được sử dụng.</p> <p> Ngay lập tức, rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng động mạng đã thể hiện sự hài hước về câu chuyện đồng bộ quảng cáo.</p>

Các biển hiệu quảng cáo mặt phố Lê Trọng Tấn được quy hoạch đồng bộ với màu sắc, chiều cao, kích cỡ tương đồng. Đặc biệt, chỉ hai màu xanh - đỏ được sử dụng.

Ngay lập tức, rất nhiều bình luận và chia sẻ của cộng động mạng đã thể hiện sự hài hước về câu chuyện đồng bộ quảng cáo.

<p> <span style="line-height:20px;">Và qua chế tác của tác giả có nick Đuông man, các thương hiệu của FPT cũng "lên sóng". Bức ảnh có tên: Khi FPT đồng bộ thế giới!</span></p>

Và qua chế tác của tác giả có nick Đuông man, các thương hiệu của FPT cũng "lên sóng". Bức ảnh có tên: Khi FPT đồng bộ thế giới!

Nguyên Văn

Ý kiến

()