Chương trình sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ (CLB) Hổ Tiên phong với chủ đề “Tigers– Sronger” do Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC), Truyền hình FPT và Vùng 6 tổ chức đã chính thức trở lại vào ngày 2-3/11 tại Golden Peak Resort, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hơn 40 thành viên thuộc CLB, Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh tại các chi nhánh thuộc Vùng 6 đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại vùng biển xinh đẹp và thơ mộng trong buổi sinh hoạt lần này.
Chương trình sinh hoạt định kỳ Câu lạc bộ (CLB) Hổ Tiên phong với chủ đề “Tigers– Sronger” do Trung tâm Đào tạo Nội bộ (FTC), Truyền hình FPT và Vùng 6 tổ chức đã chính thức trở lại vào ngày 2-3/11 tại Golden Peak Resort, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hơn 40 thành viên thuộc CLB, Giám đốc và Trưởng phòng kinh doanh tại các chi nhánh thuộc Vùng 6 đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại vùng biển xinh đẹp và thơ mộng trong buổi sinh hoạt lần này.
Một trong những sự kiện quan trọng của chương trình là chào đón những thành viên mới - những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc trong thời gian qua gia nhập và cùng nhau phát triển, xây dựng CLB thêm vững mạnh. Chương trình còn vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc, là những tấm gương điển hình thể hiện năng lực cốt lõi của trong việc đạt hiệu quả, năng suất cao trong công tác kinh doanh.
Giải thưởng ngoài là sự ghi nhận những cống hiến xứng đáng mà giúp tạo nguồn cảm hứng để khích lệ tinh thần đối với sự nỗ lực không ngừng cho toàn bộ thành viên trong câu lạc bộ Hổ Tiên phong trong tương lai.
Một trong những sự kiện quan trọng của chương trình là chào đón những thành viên mới - những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc trong thời gian qua gia nhập và cùng nhau phát triển, xây dựng CLB thêm vững mạnh. Chương trình còn vinh danh cá nhân có thành tích xuất sắc, là những tấm gương điển hình thể hiện năng lực cốt lõi của trong việc đạt hiệu quả, năng suất cao trong công tác kinh doanh.
Giải thưởng ngoài là sự ghi nhận những cống hiến xứng đáng mà giúp tạo nguồn cảm hứng để khích lệ tinh thần đối với sự nỗ lực không ngừng cho toàn bộ thành viên trong câu lạc bộ Hổ Tiên phong trong tương lai.
Anh Nguyễn Ngọc Khánh, Giám đốc Vùng 6, chia sẻ: “Buổi sinh hoạt định kỳ là dịp các anh em cũng nhìn lại hành trình mình trong quý 3 và tiếp thêm sức mạnh để cùng vươn tới những mục tiêu xa hơn trong quý 4”. Anh Khánh nhấn mạnh, ngoài sự giữ vững tinh thần tiên phong của nhóm, việc cần thiết và quan trọng tiếp theo sẽ là “Đổi mới và Sáng tạo”. Đổi mới trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng, trong các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Sáng tạo là nhiều chương trình đào tạo, hướng dẫn anh em để cùng nhau vươn xa.
Anh Nguyễn Ngọc Khánh, Giám đốc Vùng 6, chia sẻ: “Buổi sinh hoạt định kỳ là dịp các anh em cũng nhìn lại hành trình mình trong quý 3 và tiếp thêm sức mạnh để cùng vươn tới những mục tiêu xa hơn trong quý 4”. Anh Khánh nhấn mạnh, ngoài sự giữ vững tinh thần tiên phong của nhóm, việc cần thiết và quan trọng tiếp theo sẽ là “Đổi mới và Sáng tạo”. Đổi mới trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng, trong các chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ giữa công ty và khách hàng. Sáng tạo là nhiều chương trình đào tạo, hướng dẫn anh em để cùng nhau vươn xa.
Buổi sinh hoạt không chỉ là dịp gắn kết mà còn là một sự trải nghiệm mang tính huấn luyện. Đội nhóm sức mạnh (Power team) là nội dung tập huấn trong buổi offline lần thứ III này. Từng thành viên sẽ được sắp xếp vào một nhóm bất kỳ theo danh sách của Ban tổ chức. Tại đây anh em sẽ có dịp làm quen với những gương mặt và cá tính mới. Họ sẽ cùng chọn tên và khẩu hiệu mang đậm nét đặc trưng của nhóm mình. Đội nào có khẩu hiệu và điệu nhảy mừng chiến thắng thú vị nhất sẽ ghi điểm cao trong phần khởi động này. Không gian buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi khi từng đội đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Làm thế nào để xây dựng một đội nhóm mang lại hiệu quả?” qua những phần thử thách do Trung tâm đào tạo FTC thiết kế.
Nhóm 1 thể hiện tinh thần chiến đấu mãnh liệt của nhóm qua khẩu hiệu: “Sống là để chiến đấu”.
Buổi sinh hoạt không chỉ là dịp gắn kết mà còn là một sự trải nghiệm mang tính huấn luyện. Đội nhóm sức mạnh (Power team) là nội dung tập huấn trong buổi offline lần thứ III này. Từng thành viên sẽ được sắp xếp vào một nhóm bất kỳ theo danh sách của Ban tổ chức. Tại đây anh em sẽ có dịp làm quen với những gương mặt và cá tính mới. Họ sẽ cùng chọn tên và khẩu hiệu mang đậm nét đặc trưng của nhóm mình. Đội nào có khẩu hiệu và điệu nhảy mừng chiến thắng thú vị nhất sẽ ghi điểm cao trong phần khởi động này. Không gian buổi sinh hoạt trở nên sôi nổi khi từng đội đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Làm thế nào để xây dựng một đội nhóm mang lại hiệu quả?” qua những phần thử thách do Trung tâm đào tạo FTC thiết kế.
Nhóm 1 thể hiện tinh thần chiến đấu mãnh liệt của nhóm qua khẩu hiệu: “Sống là để chiến đấu”.
Luôn đổi “Đổi mới và phát triển” là châm ngôn của nhóm “Hổ đổi mới”.
Luôn đổi “Đổi mới và phát triển” là châm ngôn của nhóm “Hổ đổi mới”.
Nhóm 3 cũng đã thể hiện rõ nét khẩu hiệu “Cháy là chính” của mình qua phần trình bày ý tưởng của nhóm.
Nhóm 3 cũng đã thể hiện rõ nét khẩu hiệu “Cháy là chính” của mình qua phần trình bày ý tưởng của nhóm.
Đã “Đại chiến là phải thắng” chính là câu slogan của nhóm 4.
Đúc kết sau những phần tranh luận của từng nhóm, anh Nguyễn Phi Vụ - Trung tâm Đào tạo khẳng định: “Danh hiệu best-sellers là không phải sự chiến thắng cá nhân mà đó là hành trình cùng đi với đồng đội, thành công là phản ánh kết quả của tính đồng điệu, đồng tâm giữa các thành viên với nhau. Nếu bất kỳ thành viên nào thể hiện tính cá nhân, chắc chắn nhóm đó sẽ đổ vỡ”.
Đã “Đại chiến là phải thắng” chính là câu slogan của nhóm 4.
Đúc kết sau những phần tranh luận của từng nhóm, anh Nguyễn Phi Vụ - Trung tâm Đào tạo khẳng định: “Danh hiệu best-sellers là không phải sự chiến thắng cá nhân mà đó là hành trình cùng đi với đồng đội, thành công là phản ánh kết quả của tính đồng điệu, đồng tâm giữa các thành viên với nhau. Nếu bất kỳ thành viên nào thể hiện tính cá nhân, chắc chắn nhóm đó sẽ đổ vỡ”.
Qua chương trình huấn luyện đội “Power Team”, các thành viên đều được trang bị thêm nhiều kỹ năng bổ ích, cùng với đó là sự khám phá, niềm tin về bản thân mình và đồng đội. Từ đó lan tỏa giá trị cốt lõi của Hổ Tiên Phong mà khai mở những thêm nhiều sáng tạo, sự đồng lòng mà môi trường làm việc hàng ngày ít cho chúng ta cơ hội nhìn thấy.
Sau những bài học bổ ích về sức mạnh đồng đội và bí quyết duy trì sự hiệu quả và sáng tạo trong công việc thì các thành viên sẽ tiếp tục chinh phục các thử thách từ các hoạt động team-building do BTC chuẩn bị tại bãi biển Phan Thiết xinh đẹp.
FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam và Vùng kinh doanh thứ 8 là FPT Telecom Campuchia.
Mỗi vùng kinh doanh của FPT Telecom đều có CLB best salesman với mục đích là nơi tập hợp những cá nhân kinh doanh xuất sắc làm nòng cốt, trụ cột cho mỗi vùng. Mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công, gồm có: FOX1K (Vùng 1), Khủng long (Vùng 2), Biệt đội chim săn mồi (Vùng 3), FOX1000 (Vùng 4), Sói khỏe (Vùng 5), Hổ Tiên Phong (Vùng 6), Cá Mập (Vùng 7) và Lion -Sư tử (Phnompenh, FPT Telecom Campuchia) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các CLB thường xuyên sinh hoạt theo các chủ đề để chia sẻ kinh nghiệm.
Vùng 6 là một trong những khu vực đi đầu trong các hoạt động phát triển kinh doanh của FPT Telecom. Ban lãnh đạo Vùng nhìn thấy và mong muốn tâm huyết của đội ngũ nhân viên kinh doanh hạt nhân trong việc xây dựng lực lượng và chăm sóc khách hàng được nhân rộng. Ngày 19/4, CLB Hổ Tiên Phong được thành lập tập hợp các salesman xuất sắc của Vùng.
Hổ là chúa tể sơn lâm, loài vật luôn thể hiện bản lĩnh, sự bền bỉ, tinh ranh, bên cạnh đó là tính bầy đàn, đồng đội. Lấy hổ làm linh vật CLB, Ban giám đốc Vùng mong muốn lực lượng bán hàng hạt nhân của vùng sẽ là những con hổ đầu đàn luôn bền bỉ và là nhân tố gắn kết, thúc đẩy phong trào kinh doanh tại vùng.
Qua chương trình huấn luyện đội “Power Team”, các thành viên đều được trang bị thêm nhiều kỹ năng bổ ích, cùng với đó là sự khám phá, niềm tin về bản thân mình và đồng đội. Từ đó lan tỏa giá trị cốt lõi của Hổ Tiên Phong mà khai mở những thêm nhiều sáng tạo, sự đồng lòng mà môi trường làm việc hàng ngày ít cho chúng ta cơ hội nhìn thấy.
Sau những bài học bổ ích về sức mạnh đồng đội và bí quyết duy trì sự hiệu quả và sáng tạo trong công việc thì các thành viên sẽ tiếp tục chinh phục các thử thách từ các hoạt động team-building do BTC chuẩn bị tại bãi biển Phan Thiết xinh đẹp.
FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam và Vùng kinh doanh thứ 8 là FPT Telecom Campuchia.
Mỗi vùng kinh doanh của FPT Telecom đều có CLB best salesman với mục đích là nơi tập hợp những cá nhân kinh doanh xuất sắc làm nòng cốt, trụ cột cho mỗi vùng. Mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công, gồm có: FOX1K (Vùng 1), Khủng long (Vùng 2), Biệt đội chim săn mồi (Vùng 3), FOX1000 (Vùng 4), Sói khỏe (Vùng 5), Hổ Tiên Phong (Vùng 6), Cá Mập (Vùng 7) và Lion -Sư tử (Phnompenh, FPT Telecom Campuchia) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các CLB thường xuyên sinh hoạt theo các chủ đề để chia sẻ kinh nghiệm.
Vùng 6 là một trong những khu vực đi đầu trong các hoạt động phát triển kinh doanh của FPT Telecom. Ban lãnh đạo Vùng nhìn thấy và mong muốn tâm huyết của đội ngũ nhân viên kinh doanh hạt nhân trong việc xây dựng lực lượng và chăm sóc khách hàng được nhân rộng. Ngày 19/4, CLB Hổ Tiên Phong được thành lập tập hợp các salesman xuất sắc của Vùng.
Hổ là chúa tể sơn lâm, loài vật luôn thể hiện bản lĩnh, sự bền bỉ, tinh ranh, bên cạnh đó là tính bầy đàn, đồng đội. Lấy hổ làm linh vật CLB, Ban giám đốc Vùng mong muốn lực lượng bán hàng hạt nhân của vùng sẽ là những con hổ đầu đàn luôn bền bỉ và là nhân tố gắn kết, thúc đẩy phong trào kinh doanh tại vùng.
Theo FoxNews
Ý kiến
()