Chúng ta

Gần 500 môn sinh háo hức tiến về võ đường Vovinam Hòa Lạc

Chủ nhật, 18/11/2018 | 08:28 GMT+7

7h sáng nay (ngày 18/11), gần 500 môn sinh từ Cao đẳng thực hành FPT và ĐH Greenwich (Việt Nam) hành quân tiến về điểm tập kết Hòa Lạc để hội tụ cùng 4.000 đồng đội từ ĐH FPT và THPT FPT.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại Hà Nội, các môn sinh sẽ có 2 địa điểm tập kết là khuôn viên ĐH FPT (Hòa Lạc) và trường Tiểu học & THCS FPT (15 Đông Quan, Cầu Giấy). 7h sáng, gần 500 môn sinh từ trường Cao đẳng thực hành FPT và ĐH Greenwich (Việt Nam) đã có cuộc hội quân đầu tiên tại Tòa nhà Detech để tiến về Hòa Lạc. </p>

Tại Hà Nội, các môn sinh sẽ có 2 địa điểm tập kết là khuôn viên ĐH FPT (Hòa Lạc) và trường Tiểu học & THCS FPT (15 Đông Quan, Cầu Giấy). 7h sáng, gần 500 môn sinh từ trường Cao đẳng thực hành FPT và ĐH Greenwich (Việt Nam) đã có cuộc hội quân đầu tiên tại Tòa nhà Detech để tiến về Hòa Lạc. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có màn trình diễn võ thuật quy tụ nhiều học sinh, sinh viên như vậy nên các võ sinh từ hai điểm trường đều háo hức và hồi hộp. Trước đó, đội quân Vovinam của FPT Education đã có thời gian tập luyện 1 tháng trước ngày trình diễn.</p>

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có màn trình diễn võ thuật quy tụ nhiều học sinh, sinh viên như vậy nên các võ sinh từ hai điểm trường đều háo hức và hồi hộp. Trước đó, đội quân Vovinam của FPT Education đã có thời gian tập luyện 1 tháng trước ngày trình diễn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Háo hức, lo lắng và mất ngủ là những từ khóa để diễn tả cảm xúc của các môn sinh lúc này. Mặc dù môn võ thuật được đưa vào là môn học chính thức tại các trường học FPT, nhưng cảm xúc phấn khích là không tránh khỏi.<br /> Màn trình diễn võ thuật Vovinam lần này của Tổ chức Giáo dục sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đánh giá, xem xét để đưa vào kỷ lục Việt Nam với hạng mục “Võ đường Vovinam lớn nhất”.</p>

Háo hức, lo lắng và mất ngủ là những từ khóa để diễn tả cảm xúc của các môn sinh lúc này. Mặc dù môn võ thuật được đưa vào là môn học chính thức tại các trường học FPT, nhưng cảm xúc phấn khích là không tránh khỏi.
Màn trình diễn võ thuật Vovinam lần này của Tổ chức Giáo dục sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đánh giá, xem xét để đưa vào kỷ lục Việt Nam với hạng mục “Võ đường Vovinam lớn nhất”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sinh viên tập trung từ khá sớm, khác với các bạn, Vân Anh, sinh viên FPT Polytechnic, chia sẻ: "Em đã có giấc ngủ thật ngon để trông xinh đẹp và khỏe mạnh nhất trong ngày hôm nay. Nếu không ngủ được, em sợ hôm nay em sẽ làm không tốt, ảnh hưởng đến không khí sự kiện".</p>

Sinh viên tập trung từ khá sớm, khác với các bạn, Vân Anh, sinh viên FPT Polytechnic, chia sẻ: "Em đã có giấc ngủ thật ngon để trông xinh đẹp và khỏe mạnh nhất trong ngày hôm nay. Nếu không ngủ được, em sợ hôm nay em sẽ làm không tốt, ảnh hưởng đến không khí sự kiện".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn FPT, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education - FPT Edu) chính thức tổ chức chương trình đồng diễn kỷ lục Vovinam vào ngày 18/11. Điều đặc biệt của màn đồng diễn chính là con số học sinh, sinh viên tham gia biểu diễn lớn nhất từ trước đến nay, phá vỡ kỷ lục Việt Nam hiện có về hạng mục này.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chương trình sẽ quy tụ hơn 5.200 học sinh, sinh viên bốn vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ) và đến từ đầy đủ các đơn vị: ĐH FPT, ĐH Greenwich (Việt Nam), Cao đẳng Thực hành FPT và Tiểu học, THCS & THPT FPT.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây cũng là sự kiện đầu tiên tất cả môn sinh Vovinam ở các cơ sở đào tạo trên cả nước biểu diễn cùng một khung giờ, cùng một kịch bản và cùng live stream trên Facebook FPT Edu. Chương trình đồng diễn mang đậm nét tinh hoa và tinh thần dân tộc của môn phái Vovinam Việt Võ Đạo.</p>

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn FPT, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education - FPT Edu) chính thức tổ chức chương trình đồng diễn kỷ lục Vovinam vào ngày 18/11. Điều đặc biệt của màn đồng diễn chính là con số học sinh, sinh viên tham gia biểu diễn lớn nhất từ trước đến nay, phá vỡ kỷ lục Việt Nam hiện có về hạng mục này.

Chương trình sẽ quy tụ hơn 5.200 học sinh, sinh viên bốn vùng miền (Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ) và đến từ đầy đủ các đơn vị: ĐH FPT, ĐH Greenwich (Việt Nam), Cao đẳng Thực hành FPT và Tiểu học, THCS & THPT FPT.

Đây cũng là sự kiện đầu tiên tất cả môn sinh Vovinam ở các cơ sở đào tạo trên cả nước biểu diễn cùng một khung giờ, cùng một kịch bản và cùng live stream trên Facebook FPT Edu. Chương trình đồng diễn mang đậm nét tinh hoa và tinh thần dân tộc của môn phái Vovinam Việt Võ Đạo.

Hà Trần 

Ảnh: Trâm Nguyễn

Ý kiến

()