Chúng ta

Chân dung 9 đại sứ đầu tiên của Truyền hình FPT

Thứ ba, 14/5/2019 | 10:23 GMT+7

9 gương mặt xuất sắc đã vượt qua gần 1.500 ứng viên để trở thành đại sứ Truyền hình FPT, thực hiện sứ mệnh lan tỏa hình ảnh, dịch vụ nhà 'Cáo' mạnh mẽ hơn tới khách hàng.

<p class="Normal" dir="ltr"> Mai Quốc Cường gia nhập FPT Telecom tháng 10/2018, hiện là Trưởng phòng kinh doanh 2 (IBB2) chi nhánh Vĩnh Long (Vùng 7). Vốn tính cách khá hoạt bát, thích tham gia hoạt động tập thể, Cường đến với cuộc thi với mong muốn gặp gỡ và giao lưu với nhiều đồng nghiệp hơn, hiểu nhiều hơn về văn hoá của đại gia đình FPT, cũng là để giảm áp lực trong công việc. “Tôi rất ngạc nhiên khi được chọn vì nghĩ còn nhiều bạn tài năng hơn mình, vui đến mức...gặp ai cũng khoe”, Cường cười.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Theo Cường, vai trò đại sứ sẽ giúp anh hiểu rõ hơn về sứ mệnh của Truyền hình FPT, ý thức hơn về công việc đang làm, và thêm cảm hứng để đào tạo nhân viên, giúp các bạn luôn tự tin về sản phẩm truyền hình của nhà F. “Tôi thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho truyền hình FPT lan toả hình ảnh và dịch vụ đến khách hàng”.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Nói về chặng đường sắp tới, Cường dự định trước tiên sẽ tìm hiểu sâu hơn về sứ mệnh của truyền hình FPT, bổ sung thêm nhiều kiến thức xã hội khác, và cũng sẽ thức hơn về hình ảnh của chính mình.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Mục tiêu OKR năm nay của Cường là giúp chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019 ngay trong tháng 10, ngoài ra các nhân viên kinh doanh tối thiểu đạt 135% năng suất lao động.</p>

Mai Quốc Cường gia nhập FPT Telecom tháng 10/2018, hiện là Trưởng phòng kinh doanh 2 (IBB2) chi nhánh Vĩnh Long (Vùng 7). Vốn tính cách khá hoạt bát, thích tham gia hoạt động tập thể, Cường đến với cuộc thi với mong muốn gặp gỡ và giao lưu với nhiều đồng nghiệp hơn, hiểu nhiều hơn về văn hoá của đại gia đình FPT, cũng là để giảm áp lực trong công việc. “Tôi rất ngạc nhiên khi được chọn vì nghĩ còn nhiều bạn tài năng hơn mình, vui đến mức...gặp ai cũng khoe”, Cường cười.

Theo Cường, vai trò đại sứ sẽ giúp anh hiểu rõ hơn về sứ mệnh của Truyền hình FPT, ý thức hơn về công việc đang làm, và thêm cảm hứng để đào tạo nhân viên, giúp các bạn luôn tự tin về sản phẩm truyền hình của nhà F. “Tôi thật sự rất hạnh phúc và tự hào khi được đại diện cho truyền hình FPT lan toả hình ảnh và dịch vụ đến khách hàng”.

Nói về chặng đường sắp tới, Cường dự định trước tiên sẽ tìm hiểu sâu hơn về sứ mệnh của truyền hình FPT, bổ sung thêm nhiều kiến thức xã hội khác, và cũng sẽ thức hơn về hình ảnh của chính mình.

Mục tiêu OKR năm nay của Cường là giúp chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh năm 2019 ngay trong tháng 10, ngoài ra các nhân viên kinh doanh tối thiểu đạt 135% năng suất lao động.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Với Nguyễn Thảo Tú (Phòng dịch vụ Truyền hình FPT), cuộc thi tìm đại sứ là một sân chơi khá mới mẻ và cũng không kém phần năng động, giúp cô có những trải nghiệm khá thú vị, trau dồi bản thân.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đồng hành cùng Truyền hình FPT gần 5 năm, Thảo Tú bày tỏ rất hạnh phúc khi được làm đại sứ thương hiệu nhiệm kỳ đầu tiên. Với cô, đây cũng là một phần thưởng danh giá và hết sức ý nghĩa.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Trong cương vị đại sứ Truyền hình FPT, tôi và đại sứ khác sẽ cố gắng hết sức để làm sao mỗi salesman đều là một đại sứ thương hiệu của truyền hình FPT đến với khách hàng, và bằng một cách chỉn chu về hình thức lẫn sự thấu hiểu dịch vụ truyền hình nhà F.</p>

Với Nguyễn Thảo Tú (Phòng dịch vụ Truyền hình FPT), cuộc thi tìm đại sứ là một sân chơi khá mới mẻ và cũng không kém phần năng động, giúp cô có những trải nghiệm khá thú vị, trau dồi bản thân.

Đồng hành cùng Truyền hình FPT gần 5 năm, Thảo Tú bày tỏ rất hạnh phúc khi được làm đại sứ thương hiệu nhiệm kỳ đầu tiên. Với cô, đây cũng là một phần thưởng danh giá và hết sức ý nghĩa.

“Trong cương vị đại sứ Truyền hình FPT, tôi và đại sứ khác sẽ cố gắng hết sức để làm sao mỗi salesman đều là một đại sứ thương hiệu của truyền hình FPT đến với khách hàng, và bằng một cách chỉn chu về hình thức lẫn sự thấu hiểu dịch vụ truyền hình nhà F.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Vui và tự hào về bản thân cũng như anh chị em Vùng 3, đó là cảm xúc của Cao Anh Tuấn khi trở thành một trong 9 thành viên lọt vào danh sách đại sứ. Trưởng phòng giao dịch FPT Telecom Kinh Môn, thuộc chi nhánh Hải Dương, cho biết, với cuộc thi, anh muốn tham gia để có chút đóng góp nhỏ cùng các đồng nghiệp khác phát triển hình ảnh Truyền hình FPT lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, Tuấn mong có cơ hội trải nghiệm với thách thức mới khá thú vị này bên cạnh công việc chung kinh doanh khá bận rộn từ 6 năm nay.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Với vai trò đại sứ, Tuấn nhận thức được trách nhiệm bản thân mình với nhiều thách thức và khó khăn. “Với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết không ngừng nghỉ, tôi sẽ nỗ lực hết sức, sắp xếp công việc quản lý tại văn phòng và hoàn thành trách nhiệm được giao. Ngoài ra, tôi sẽ cố gắng trau dồi và học học hỏi thêm các lĩnh vực mới, thêm các kế hoạch từ ban Truyền hình giao phó”.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> OKR năm nay của anh Tuấn là hoàn thành các thách thức và kế hoạch giao từ Ban điều hành, Ban giám đốc chi nhánh, hoàn thành kế hoạch phát triển kinh doanh, doanh số, công nợ tại văn phòng giao dịch, tăng trưởng và là top văn phòng giao dịch mạnh tại chi nhánh cũng như vùng 3.</p>

Vui và tự hào về bản thân cũng như anh chị em Vùng 3, đó là cảm xúc của Cao Anh Tuấn khi trở thành một trong 9 thành viên lọt vào danh sách đại sứ. Trưởng phòng giao dịch FPT Telecom Kinh Môn, thuộc chi nhánh Hải Dương, cho biết, với cuộc thi, anh muốn tham gia để có chút đóng góp nhỏ cùng các đồng nghiệp khác phát triển hình ảnh Truyền hình FPT lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, Tuấn mong có cơ hội trải nghiệm với thách thức mới khá thú vị này bên cạnh công việc chung kinh doanh khá bận rộn từ 6 năm nay.

Với vai trò đại sứ, Tuấn nhận thức được trách nhiệm bản thân mình với nhiều thách thức và khó khăn. “Với tinh thần máu lửa, nhiệt huyết không ngừng nghỉ, tôi sẽ nỗ lực hết sức, sắp xếp công việc quản lý tại văn phòng và hoàn thành trách nhiệm được giao. Ngoài ra, tôi sẽ cố gắng trau dồi và học học hỏi thêm các lĩnh vực mới, thêm các kế hoạch từ ban Truyền hình giao phó”.

OKR năm nay của anh Tuấn là hoàn thành các thách thức và kế hoạch giao từ Ban điều hành, Ban giám đốc chi nhánh, hoàn thành kế hoạch phát triển kinh doanh, doanh số, công nợ tại văn phòng giao dịch, tăng trưởng và là top văn phòng giao dịch mạnh tại chi nhánh cũng như vùng 3.

<p class="Normal" dir="ltr"> Ngay khi thấy thông tin về cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Chăm sóc khách hàng, FPT Telecom Gia Lai - Vùng 4) mình thấy đây là một cuộc thi rất hay, từ tiêu đề cho đến nội dung. “Đại sứ truyền hình FPT” mang lại một cảm giác rất thân thiện, nhưng cũng thật quyền năng, Hạnh nghĩ. Nếu may mắn trở thành Đại sứ truyền hình FPT, sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn. Đặc biệt, những quyền lợi khi trở thành đại sứ truyền hình FPT quá sức hấp dẫn. Hạnh quyết định làm liều nộp đơn dự thi ngay.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Hạnh bất ngờ khi còn được lựa chọn là phần thi ấn tượng nhất, vì theo Hạnh, FPT có rất nhiều người tài năng. “Mơ màng, lâng lâng khó tả, thiếu chút nữa là tôi bị ‘sang chấn tâm lý’ luôn rồi”, Hạnh cười. Trên hết, đó là cảm giác tự hào khi được là một thành viên của đại gia đình FPT.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Hạnh đang dự định sẽ mang hình ảnh của Truyền hình FPT tới gần hơn với khách hàng tại thành phố Pleiku, nơi cô đang công tác. Vì ngoài giờ làm, Hạnh có tham gia làm MC bên ngoài, cô đang ấp ủ dự định sẽ xen kẽ những chương trình giải trí tại địa phương kết hợp với quảng cáo hình ảnh truyền hình FPT. Cụ thể, gần đây, Hạnh là MC của chương trình “Âm nhạc đường phố” tại Pleiku. Đây là chương trình được thực hiện 2 số/tháng, đang thu hút khá đông khán giả trẻ và cô sẽ nhân cơ hội này, lồng ghép giới thiệu về truyền hình FPT ở giữa chương trình bằng cách chơi gameshow tặng quà FPT, và một số hoạt động khác, với hy vọng sẽ giúp khán giả ấn tượng về chương trình và nhớ về Truyền hình FPT.</p> <p class="Normal"> Với vị trí là hiện tại, Hạnh đang cố gắng thực hiện mục tiêu cùng với phòng Dịch vụ khách hàng - nỗ lực làm khách hàng hài lòng, thực hiện tăng chỉ số khôi phục và góp phần vào OKR chung của nhà 'Cáo' là phát triển 500.000 thuê bao Internet và Truyền hình.</p>

Ngay khi thấy thông tin về cuộc thi, Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Chăm sóc khách hàng, FPT Telecom Gia Lai - Vùng 4) mình thấy đây là một cuộc thi rất hay, từ tiêu đề cho đến nội dung. “Đại sứ truyền hình FPT” mang lại một cảm giác rất thân thiện, nhưng cũng thật quyền năng, Hạnh nghĩ. Nếu may mắn trở thành Đại sứ truyền hình FPT, sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn. Đặc biệt, những quyền lợi khi trở thành đại sứ truyền hình FPT quá sức hấp dẫn. Hạnh quyết định làm liều nộp đơn dự thi ngay.

Hạnh bất ngờ khi còn được lựa chọn là phần thi ấn tượng nhất, vì theo Hạnh, FPT có rất nhiều người tài năng. “Mơ màng, lâng lâng khó tả, thiếu chút nữa là tôi bị ‘sang chấn tâm lý’ luôn rồi”, Hạnh cười. Trên hết, đó là cảm giác tự hào khi được là một thành viên của đại gia đình FPT.

Hạnh đang dự định sẽ mang hình ảnh của Truyền hình FPT tới gần hơn với khách hàng tại thành phố Pleiku, nơi cô đang công tác. Vì ngoài giờ làm, Hạnh có tham gia làm MC bên ngoài, cô đang ấp ủ dự định sẽ xen kẽ những chương trình giải trí tại địa phương kết hợp với quảng cáo hình ảnh truyền hình FPT. Cụ thể, gần đây, Hạnh là MC của chương trình “Âm nhạc đường phố” tại Pleiku. Đây là chương trình được thực hiện 2 số/tháng, đang thu hút khá đông khán giả trẻ và cô sẽ nhân cơ hội này, lồng ghép giới thiệu về truyền hình FPT ở giữa chương trình bằng cách chơi gameshow tặng quà FPT, và một số hoạt động khác, với hy vọng sẽ giúp khán giả ấn tượng về chương trình và nhớ về Truyền hình FPT.

Với vị trí là hiện tại, Hạnh đang cố gắng thực hiện mục tiêu cùng với phòng Dịch vụ khách hàng - nỗ lực làm khách hàng hài lòng, thực hiện tăng chỉ số khôi phục và góp phần vào OKR chung của nhà 'Cáo' là phát triển 500.000 thuê bao Internet và Truyền hình.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Là Trưởng phòng Kinh doanh 1, Trung tâm kinh doanh 3 thuộc FPT Telecom Đồng Nai, công việc hằng ngày của anh Nguyễn Văn Tùng là đưa sản phẩm dịch vụ của FPT đến với khách hàng. Nên khi có cuộc thi, anh quyết định thử sức để có thể làm việc đó tốt hơn nữa, mong muốn tất cả khách hàng đều biết và sử dụng dịch vụ của FPT.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Anh nhớ lại cảm giác sung sướng khôn tả nhưng không kém phần lo lắng khi nhận được thông tin bản thân lọt vào danh sách, lo làm sao để bản thân hoàn thiện hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và tổ chức.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để cùng các tân đại sứ nói riêng và các anh chị em FPT Telecom nói chung tiếp tục nỗ để hoàn thành sứ mệnh cao cả, lan tỏa sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đến với tất cả khách hàng”.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> OKR năm nay của Tùng là tăng cường nhân sự, đào tạo tách 2 phòng kinh doanh IBB để tăng thêm nhân sự bán hàng đưa sản phẩm, dịch vụ của FPT tiếp cận được tới mọi khách hàng ở Biên Hoà nói riêng và Đồng Nai nói chung, hoàn thiện hơn nữa năng lực bản thân để hoàn thành tốt hơn công việc đang làm, đưa trung tâm kinh doanh 3 nói riêng và Đồng Nai nói chung phát triển mạnh hơn.</p>

Là Trưởng phòng Kinh doanh 1, Trung tâm kinh doanh 3 thuộc FPT Telecom Đồng Nai, công việc hằng ngày của anh Nguyễn Văn Tùng là đưa sản phẩm dịch vụ của FPT đến với khách hàng. Nên khi có cuộc thi, anh quyết định thử sức để có thể làm việc đó tốt hơn nữa, mong muốn tất cả khách hàng đều biết và sử dụng dịch vụ của FPT.

Anh nhớ lại cảm giác sung sướng khôn tả nhưng không kém phần lo lắng khi nhận được thông tin bản thân lọt vào danh sách, lo làm sao để bản thân hoàn thiện hơn để xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và tổ chức.

“Tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để cùng các tân đại sứ nói riêng và các anh chị em FPT Telecom nói chung tiếp tục nỗ để hoàn thành sứ mệnh cao cả, lan tỏa sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đến với tất cả khách hàng”.

OKR năm nay của Tùng là tăng cường nhân sự, đào tạo tách 2 phòng kinh doanh IBB để tăng thêm nhân sự bán hàng đưa sản phẩm, dịch vụ của FPT tiếp cận được tới mọi khách hàng ở Biên Hoà nói riêng và Đồng Nai nói chung, hoàn thiện hơn nữa năng lực bản thân để hoàn thành tốt hơn công việc đang làm, đưa trung tâm kinh doanh 3 nói riêng và Đồng Nai nói chung phát triển mạnh hơn.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Thấm thoát đã gần 5 năm trôi qua kể từ lúc Nguyễn Kiều Diễm (FPT Telecom Cà Mau) bén duyên với FPT Telecom. Nhìn lại chặng đường trải qua, quá nhiều khó khăn và vui sướng hiện về trong ký ức cô. Từ lúc đặt chân ra khỏi cổng trường đại học, tất cả mọi thứ cô làm đều tự túc, từ mua xe, ăn uống, công việc, ngoại giao… Diễm làm việc rất tỉ mỉ, tất cả ghi chú trong công việc đều lưu lại khi cần. Ở FPT, Diễm cảm thấy được là chính mình, có quyền tự do ngôn luận, được anh chị em phòng ban chia sẻ cách làm. FPT tạo tất cả điều kiện để Diễm học hỏi và phát triển. Ở FPT, văn hóa và con người hết sức tuyệt vời. Vì vậy, cô rất đam mê về công việc của mình.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Từ lúc lập gia đình, ý chí phát triển trong công việc của Diễm càng mãnh liệt hơn. Biết đến cuộc thi là một cơ hội tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn, nhiều hợp đồng hơn và để khách hàng biết về chất lượng sản phẩm FPT, Diễm quyết định thi để thử sức.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Khi hay tin trở thành đại sứ, hạnh phúc vỡ òa. Cuối cùng tôi cũng làm được một việc mà từ lâu ấp ủ. Tôi muốn khẳng định người phụ nữ cũng làm nên kỳ tích cho gia đình và cho xã hội.” <span>Với quan điểm “không tiến lên đồng nghĩa với thụt lùi và sẽ thất bại”, Diễm luôn tìm cách học hỏi, trau dồi kỹ năng mềm và cứng, tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm chất lượng dịch vụ FPT cung cấp cho khách hàng và xứng đáng với vai trò đại sứ Truyền hình FPT.</span></p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chia sẻ về OKR của mình, Diễm cho biết sẽ phấn đấu đạt best salesman chi nhánh, đạt mức lương kỳ vọng từ 15 triệu lên 20 triệu/tháng, tăng thu nhập để căn nhà của đôi vợ chồng trẻ được khang trang hơn.</p>

Thấm thoát đã gần 5 năm trôi qua kể từ lúc Nguyễn Kiều Diễm (FPT Telecom Cà Mau) bén duyên với FPT Telecom. Nhìn lại chặng đường trải qua, quá nhiều khó khăn và vui sướng hiện về trong ký ức cô. Từ lúc đặt chân ra khỏi cổng trường đại học, tất cả mọi thứ cô làm đều tự túc, từ mua xe, ăn uống, công việc, ngoại giao… Diễm làm việc rất tỉ mỉ, tất cả ghi chú trong công việc đều lưu lại khi cần. Ở FPT, Diễm cảm thấy được là chính mình, có quyền tự do ngôn luận, được anh chị em phòng ban chia sẻ cách làm. FPT tạo tất cả điều kiện để Diễm học hỏi và phát triển. Ở FPT, văn hóa và con người hết sức tuyệt vời. Vì vậy, cô rất đam mê về công việc của mình.

Từ lúc lập gia đình, ý chí phát triển trong công việc của Diễm càng mãnh liệt hơn. Biết đến cuộc thi là một cơ hội tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn, nhiều hợp đồng hơn và để khách hàng biết về chất lượng sản phẩm FPT, Diễm quyết định thi để thử sức.

“Khi hay tin trở thành đại sứ, hạnh phúc vỡ òa. Cuối cùng tôi cũng làm được một việc mà từ lâu ấp ủ. Tôi muốn khẳng định người phụ nữ cũng làm nên kỳ tích cho gia đình và cho xã hội.” Với quan điểm “không tiến lên đồng nghĩa với thụt lùi và sẽ thất bại”, Diễm luôn tìm cách học hỏi, trau dồi kỹ năng mềm và cứng, tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm chất lượng dịch vụ FPT cung cấp cho khách hàng và xứng đáng với vai trò đại sứ Truyền hình FPT.

Chia sẻ về OKR của mình, Diễm cho biết sẽ phấn đấu đạt best salesman chi nhánh, đạt mức lương kỳ vọng từ 15 triệu lên 20 triệu/tháng, tăng thu nhập để căn nhà của đôi vợ chồng trẻ được khang trang hơn.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Lê Văn Thành (Trung tâm Kinh doanh FPT Telecom Sài Gòn 5) nhận được điện thoại của đồng nghiệp báo tin vui khi đang trên đường đi làm về. Giữa cơn mưa tầm tã, anh cũng hồi hộp mở điện thoại check email. Anh đã chờ đợi kết quả từ lâu trong sự hồi hộp nên cảm xúc vui sướng ngập tràn, bao mệt mỏi của ngày dài tan biến.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Thành từng có dịp làm việc với ekip Truyền hình FPT cho một chương trình đầu năm và muốn có dịp cộng tác nhiều hơn với đội ngũ này, cũng như quảng bá nhiều hơn cho những đơn vị của Truyền hình nhà F. Vì thế, Thành quyết định đăng ký tham gia tuyển chọn đại sứ.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Với vai trò mới, anh đã chuẩn bị tinh thần để sắp xếp thời gian hợp lý hơn cho những công việc bận rộn hơn, trau dồi kiến thức và khả năng để đáp ứng những kỳ vọng của Ban tổ chức.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> OKR của Thành trước mắt là tăng doanh số, đặc biệt là doanh số truyền hình, hỗ trợ tối đa các bạn cùng nhóm và quảng bá hình ảnh Truyền hình FPT rộng rãi hơn.</p>

Lê Văn Thành (Trung tâm Kinh doanh FPT Telecom Sài Gòn 5) nhận được điện thoại của đồng nghiệp báo tin vui khi đang trên đường đi làm về. Giữa cơn mưa tầm tã, anh cũng hồi hộp mở điện thoại check email. Anh đã chờ đợi kết quả từ lâu trong sự hồi hộp nên cảm xúc vui sướng ngập tràn, bao mệt mỏi của ngày dài tan biến.

Thành từng có dịp làm việc với ekip Truyền hình FPT cho một chương trình đầu năm và muốn có dịp cộng tác nhiều hơn với đội ngũ này, cũng như quảng bá nhiều hơn cho những đơn vị của Truyền hình nhà F. Vì thế, Thành quyết định đăng ký tham gia tuyển chọn đại sứ.

Với vai trò mới, anh đã chuẩn bị tinh thần để sắp xếp thời gian hợp lý hơn cho những công việc bận rộn hơn, trau dồi kiến thức và khả năng để đáp ứng những kỳ vọng của Ban tổ chức.

OKR của Thành trước mắt là tăng doanh số, đặc biệt là doanh số truyền hình, hỗ trợ tối đa các bạn cùng nhóm và quảng bá hình ảnh Truyền hình FPT rộng rãi hơn.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trần Thị Thùy cũng là một trong 9 tân đại sứ Truyền hình FPT. Cô hiện là nhân viên kinh doanh thuộc IBB1 - Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 8 thuộc Vùng 5. Thùy nhớ lại, khi đọc được thông tin về chương trình, cô cảm thấy rất hứng thú. Được sự động viên của Giám đốc là anh Trần Đăng Hưởng, Thùy mạnh dạn đăng ký để thử thách bản thân. Làm nhân viên kinh doanh, công việc theo một guồng quay, không có thời gian và cơ hội để tìm hiểu thêm những thay đổi và mới mẻ xung quanh, Thùy hy vọng “Đại sứ Truyền hình” sẽ làm cho Thùy trở nên năng động và sáng tạo hơn.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Bất ngờ nhận được mail thông báo lọt vào danh sách, Thùy hồi hộp: “Không biết là mình sẽ đảm nhận công việc như thế nào, làm có tốt không và cũng có chút lo lắng làm sao để vừa làm tốt công việc kinh doanh mà vẫn hỗ trợ được vai trò mới một cách tốt nhất có thể”.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Thùy nghĩ vai trò đại sứ sẽ là một thay đổi lớn với bản thân, cần hướng tới sự tích cực hơn như thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Mục tiêu năm nay của Thùy là hoàn thành thật tốt công việc để tăng thu nhập, nỗ lực tham gia các hoạt động của trung tâm hay vùng.</p>

Trần Thị Thùy cũng là một trong 9 tân đại sứ Truyền hình FPT. Cô hiện là nhân viên kinh doanh thuộc IBB1 - Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 8 thuộc Vùng 5. Thùy nhớ lại, khi đọc được thông tin về chương trình, cô cảm thấy rất hứng thú. Được sự động viên của Giám đốc là anh Trần Đăng Hưởng, Thùy mạnh dạn đăng ký để thử thách bản thân. Làm nhân viên kinh doanh, công việc theo một guồng quay, không có thời gian và cơ hội để tìm hiểu thêm những thay đổi và mới mẻ xung quanh, Thùy hy vọng “Đại sứ Truyền hình” sẽ làm cho Thùy trở nên năng động và sáng tạo hơn.

Bất ngờ nhận được mail thông báo lọt vào danh sách, Thùy hồi hộp: “Không biết là mình sẽ đảm nhận công việc như thế nào, làm có tốt không và cũng có chút lo lắng làm sao để vừa làm tốt công việc kinh doanh mà vẫn hỗ trợ được vai trò mới một cách tốt nhất có thể”.

Thùy nghĩ vai trò đại sứ sẽ là một thay đổi lớn với bản thân, cần hướng tới sự tích cực hơn như thường xuyên trau dồi kiến thức, kỹ năng giao tiếp, rèn luyện sức khỏe tốt hơn. Mục tiêu năm nay của Thùy là hoàn thành thật tốt công việc để tăng thu nhập, nỗ lực tham gia các hoạt động của trung tâm hay vùng.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trần Ngọc Tân (Truyền hình FPT) vốn có đam mê ở những hoạt động phong trào cũng như truyền thông, thích trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống cũng như công việc. Nhận thấy một số hoạt động của cuộc thi tìm đại sứ phù hợp với một vài khả năng mình, Tân quyết định tham gia thử sức. Qua cuộc thi, anh cũng muốn đóng góp một phần công sức nào đó để xây dựng hình ảnh của Truyền hình FPT không chỉ trong nội bộ FPT mà còn lan rộng ra nhiều hơn nhiều hơn nữa nơi mà mình đã gắn bó hơn 3 năm nay.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trong số các ứng cử viên danh hiệu Đại sứ Truyền hình FPT có rất nhiều những cái tên xuất sắc và xứng đáng, anh Tân thấy mình thật may mắn khi tên mình lọt vào danh sách cuối cùng. Ngay sau khi biết tin, anh đã báo cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp ngay để chia vui và ăn mừng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> “Mình và các tân đại sứ sẽ phải làm việc cũng như hoạt động có trách nhiệm nhiều hơn vì đã được sự tin tưởng lựa chọn của bạn bè, đồng nghiệp để trở thành hình ảnh của công ty”.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Với vai trò mới, Ngọc Tân mong có thể mở rộng thêm mối quan hệ, qua đó học hỏi được nhiều hơn những kinh nghiệm, trau dồi và nâng cao một số năng lực hay thế mạnh của bản thân. Anh cho biết sẽ sớm lên timeline công việc cụ thể để hoàn thành tốt vai trò đại sứ, trước mắt là kết nối tới các bạn đại sứ vùng để làm quen và thảo luận cho các dự định cũng như kế hoạch sắp tới.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> OKR của Tân là trở thành đại sứ xuất sắc, đạt được nhiều thành công, nhận được nhiều giải thưởng từ công ty, xứng đáng với niềm tin và công việc được giao phó.</p>

Trần Ngọc Tân (Truyền hình FPT) vốn có đam mê ở những hoạt động phong trào cũng như truyền thông, thích trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống cũng như công việc. Nhận thấy một số hoạt động của cuộc thi tìm đại sứ phù hợp với một vài khả năng mình, Tân quyết định tham gia thử sức. Qua cuộc thi, anh cũng muốn đóng góp một phần công sức nào đó để xây dựng hình ảnh của Truyền hình FPT không chỉ trong nội bộ FPT mà còn lan rộng ra nhiều hơn nhiều hơn nữa nơi mà mình đã gắn bó hơn 3 năm nay.

Trong số các ứng cử viên danh hiệu Đại sứ Truyền hình FPT có rất nhiều những cái tên xuất sắc và xứng đáng, anh Tân thấy mình thật may mắn khi tên mình lọt vào danh sách cuối cùng. Ngay sau khi biết tin, anh đã báo cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp ngay để chia vui và ăn mừng.

“Mình và các tân đại sứ sẽ phải làm việc cũng như hoạt động có trách nhiệm nhiều hơn vì đã được sự tin tưởng lựa chọn của bạn bè, đồng nghiệp để trở thành hình ảnh của công ty”.

Với vai trò mới, Ngọc Tân mong có thể mở rộng thêm mối quan hệ, qua đó học hỏi được nhiều hơn những kinh nghiệm, trau dồi và nâng cao một số năng lực hay thế mạnh của bản thân. Anh cho biết sẽ sớm lên timeline công việc cụ thể để hoàn thành tốt vai trò đại sứ, trước mắt là kết nối tới các bạn đại sứ vùng để làm quen và thảo luận cho các dự định cũng như kế hoạch sắp tới.

OKR của Tân là trở thành đại sứ xuất sắc, đạt được nhiều thành công, nhận được nhiều giải thưởng từ công ty, xứng đáng với niềm tin và công việc được giao phó.

Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Truyền hình FPT tổ chức từ ngày 1/3 đến 15/4 được chia hai cấp: cấp vùng dành cho CBNV 7 Vùng kinh doanh và cấp còn lại dành cho khối HO. Nhiệm kỳ của đại sứ cấp Vùng là 6 tháng, trong khi đó cấp HO kéo dài 1 năm.

Để trở thành đại sứ Truyền hình, đại diện truyền thông về hình ảnh, dịch vụ tại các chi nhánh, vùng, thí sinh phải thấu hiểu dịch vụ Truyền hình FPT, có năng lực bán hàng tốt, thân thiện, sáng tạo, chuyên nghiệp, có kỹ năng giao tiếp tốt, luôn tiên phong và cống hiến hết mình cho công việc. Bên cạnh trách nhiệm lớn, đại sứ Truyền hình FPT sẽ được hưởng các quyền lợi tương xứng như được đặc cách trải nghiệm và sử dụng dịch vụ mới nhất, hỗ trợ chi phí, thù lao khi hoạt động, miễn phí sử dụng dịch vụ, được xuất hiện thường xuyên trên các ấn phẩm quảng bá, trang bị bộ nhận diện hình ảnh riêng gồm áo thun, áo khoác, thẻ đeo, ba lô, viết, sổ….

>> Tân đại sứ Truyền hình FPT xinh đẹp và tài năng

Hà An

Ý kiến

()