Chúng ta

FPT: 'Tay chơi' AI 'siêu cừ' trên thị trường công nghệ

Thứ tư, 18/8/2021 | 10:08 GMT+7

Bắt tay nghiên cứu AI từ năm 2013 tới nay, FPT đã có trong tay khối tài sản "khủng" về AI, với những nền tảng công nghệ tân tiến, khẳng định hoài bão lớn trên con đường trở thành công ty top đầu thế giới về Chuyển đổi số, đồng nghĩa dẫn đầu về AI.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hội thảo về AI của FPT (FAIC) từ 17-21/8 quy tụ sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI trên thế giới và Việt Nam: "Bố già AI" Yoshua Bengio; GS Hồ Tú Bảo; PGS.TS Truyền Trần; PGS.TS Trần Thanh Long, và Nguyễn Hoàng Bảo Đại - 1 trong 3 người Việt đầu tiên được công nhận là Chuyên gia phát triển của Google (Goolge Developer Expert).</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Về phía Việt Nam và Tập đoàn FPT, hội thảo quy tụ những lãnh đạo cấp cao nhất cùng toàn bộ lực lượng AI chuyên sâu, uy tín.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Người tham dự có cơ hội được gặp mặt, lắng nghe thuyết trình và giao lưu với các chuyên gia AI hàng đầu của cả Việt Nam và thế giới. Đây có thể gọi là cơ hội có một không hai với những người yêu công nghệ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Qua những bài trình bày, phiên thảo luận, lần đầu tiên bức tranh tổng thể về AI của FPT sẽ được vẽ nên một cách khá hoàn chỉnh trong bối cảnh phát triển của thế giới và Việt Nam. Từ đó, FPT nói chung và mỗi người nói riêng sẽ có được cái nhìn và xác định vai trò, vị trí, đóng góp của riêng mình.</p>

Hội thảo về AI của FPT (FAIC) từ 17-21/8 quy tụ sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực AI trên thế giới và Việt Nam: "Bố già AI" Yoshua Bengio; GS Hồ Tú Bảo; PGS.TS Truyền Trần; PGS.TS Trần Thanh Long, và Nguyễn Hoàng Bảo Đại - 1 trong 3 người Việt đầu tiên được công nhận là Chuyên gia phát triển của Google (Goolge Developer Expert).

Về phía Việt Nam và Tập đoàn FPT, hội thảo quy tụ những lãnh đạo cấp cao nhất cùng toàn bộ lực lượng AI chuyên sâu, uy tín.

Người tham dự có cơ hội được gặp mặt, lắng nghe thuyết trình và giao lưu với các chuyên gia AI hàng đầu của cả Việt Nam và thế giới. Đây có thể gọi là cơ hội có một không hai với những người yêu công nghệ.

Qua những bài trình bày, phiên thảo luận, lần đầu tiên bức tranh tổng thể về AI của FPT sẽ được vẽ nên một cách khá hoàn chỉnh trong bối cảnh phát triển của thế giới và Việt Nam. Từ đó, FPT nói chung và mỗi người nói riêng sẽ có được cái nhìn và xác định vai trò, vị trí, đóng góp của riêng mình.

Hà Trần

Ý kiến

()