Chúng ta

Microsoft và FTI giới thiệu cách tối ưu chi phí nhờ Office 365

Thứ hai, 28/3/2016 | 11:28 GMT+7

Những ứng dụng điện toán đám mây đến từ Microsoft như Office 365 sẽ là một lựa chọn lý tưởng để giải quyết bài toán về chi phí đầu tư ban đầu, đại diện Microsoft và FTI chia sẻ.

<p class="Normal"> Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) vừa tổ chức buổi hội thảo “Công nghệ Office 365” tại văn phòng Microsoft Việt Nam. </p> <p class="Normal"> Buổi hội thảo nhằm giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tối ưu Offfice 365 và chuyên sâu về Email Microsoft Exchange online để mang đến cho người dùng những giải pháp hoàn hảo về bài toán chi phí, nguồn nhân lực và gia tăng năng suất. Buổi hội thảo cũng đã ghi nhận được sự quan tâm của hơn 60 khách hàng là quản lý, lãnh đạo cấp cao khối doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin, các khách hàng đang hoạt động trong và ngoài nước.</p> <p class="Normal"> Trong ảnh: Mỗi khách hàng khi đến tham dự chương trình sẽ được nhận những tài liệu giới thiệu về dịch vụ Office 365 và tặng kèm một account dùng thử trong thời hạn 3 tháng từ FTI.</p>

Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) vừa tổ chức buổi hội thảo “Công nghệ Office 365” tại văn phòng Microsoft Việt Nam. 

Buổi hội thảo nhằm giới thiệu dịch vụ hỗ trợ tối ưu Offfice 365 và chuyên sâu về Email Microsoft Exchange online để mang đến cho người dùng những giải pháp hoàn hảo về bài toán chi phí, nguồn nhân lực và gia tăng năng suất. Buổi hội thảo cũng đã ghi nhận được sự quan tâm của hơn 60 khách hàng là quản lý, lãnh đạo cấp cao khối doanh nghiệp ngành công nghệ thông tin, các khách hàng đang hoạt động trong và ngoài nước.

Trong ảnh: Mỗi khách hàng khi đến tham dự chương trình sẽ được nhận những tài liệu giới thiệu về dịch vụ Office 365 và tặng kèm một account dùng thử trong thời hạn 3 tháng từ FTI.

<p class="Normal"> Theo một nghiên cứu được phát hành bởi ĐH Quốc gia Singapore và hãng nghiên cứu thị trường International Data Corporation, người tiêu dùng ở châu Á - Thái Bình Dương chi khoảng 10,8 tỷ USD (hơn 40% tổng số của thế giới) vào việc nhận dạng, sửa chữa và phục hồi dữ liệu, và xử lý trộm cắp danh tính từ mã độc trên phần mềm lậu trong năm 2014. Nghiên cứu này cũng dự đoán mã độc và thất thoát dữ liệu gây thiệt hại khoảng 229 tỷ USD cho các doanh nghiệp trong khu vực (hơn 45% tổng số thế giới), vượt xa GDP năm 2013 của Campuchia là 14,04 tỷ USD và Việt Nam là 171,22 tỷ USD.</p> <p class="Normal"> Do đó, ngày càng nhiều các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng điện toán đám mây, tìm đến những giải pháp Cloud Service. Việc này giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn, đơn giản hoá hệ thống quản trị với mức đầu tư hợp lý và dễ dàng tăng giảm mức đầu tư cho công nghệ thông tin.</p>

Theo một nghiên cứu được phát hành bởi ĐH Quốc gia Singapore và hãng nghiên cứu thị trường International Data Corporation, người tiêu dùng ở châu Á - Thái Bình Dương chi khoảng 10,8 tỷ USD (hơn 40% tổng số của thế giới) vào việc nhận dạng, sửa chữa và phục hồi dữ liệu, và xử lý trộm cắp danh tính từ mã độc trên phần mềm lậu trong năm 2014. Nghiên cứu này cũng dự đoán mã độc và thất thoát dữ liệu gây thiệt hại khoảng 229 tỷ USD cho các doanh nghiệp trong khu vực (hơn 45% tổng số thế giới), vượt xa GDP năm 2013 của Campuchia là 14,04 tỷ USD và Việt Nam là 171,22 tỷ USD.

Do đó, ngày càng nhiều các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng điện toán đám mây, tìm đến những giải pháp Cloud Service. Việc này giúp công ty hoạt động hiệu quả hơn, đơn giản hoá hệ thống quản trị với mức đầu tư hợp lý và dễ dàng tăng giảm mức đầu tư cho công nghệ thông tin.

<p class="Normal"> Buổi hội thảo có sự tham gia trình bày của đại diện FTI, anh Đoàn Hữu Lợi (đầu tiên, từ phải qua) - Phó Giám đốc Trung tâm Dữ liệu trực tuyến FPT. Về phía Microsoft, có sự góp mặt của anh Trương Văn Quang (thứ 2, từ phải qua) - Tư vấn trí lực công nghệ Microsoft; anh Phạm Trần Anh (thứ 2, từ trái qua) - Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp và đối tác chiến lược.</p>

Buổi hội thảo có sự tham gia trình bày của đại diện FTI, anh Đoàn Hữu Lợi (đầu tiên, từ phải qua) - Phó Giám đốc Trung tâm Dữ liệu trực tuyến FPT. Về phía Microsoft, có sự góp mặt của anh Trương Văn Quang (thứ 2, từ phải qua) - Tư vấn trí lực công nghệ Microsoft; anh Phạm Trần Anh (thứ 2, từ trái qua) - Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp và đối tác chiến lược.

<p class="Normal"> Cuối năm 2015, FTI là nhà cung cấp dịch vụ đám mây trực tiếp đầu tiên toàn bộ các dịch vụ Cloud của Microsoft gồm: Exchange Online, One Drive, Skype for Business, SharePoint, Yammer, Office 365, Azure, Microsoft Dynamics CRM… cho các doanh nghiệp hoạt động đa nền tảng từ Windows, Windows phone, MAC OS, iOS, Android.</p>

Cuối năm 2015, FTI là nhà cung cấp dịch vụ đám mây trực tiếp đầu tiên toàn bộ các dịch vụ Cloud của Microsoft gồm: Exchange Online, One Drive, Skype for Business, SharePoint, Yammer, Office 365, Azure, Microsoft Dynamics CRM… cho các doanh nghiệp hoạt động đa nền tảng từ Windows, Windows phone, MAC OS, iOS, Android.

<p class="Normal"> Anh Trương Văn Quang, đại diện Microsoft, trình bày về những nét tổng quan về Office 365 và những dịch vụ liên quan. Theo đó, Cloud Computing là xu hướng chủ đạo của ngành công nghệ thông tin hiện nay, với mô hình 3 lớp LaaS, PaaS, SaaS, cung cấp đầy đủ các giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể áp dụng chuyển đổi lên Cloud. Office 365 - một sản phẩm chiến lược của Microsoft hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng lợi thế của Cloud Computing để phát triển nhanh chóng và tăng cường hiệu quả trong kinh doanh, với tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus; Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây); Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến), Sharepoint Online (Portal online nội bộ cho doanh nghiệp), OneDrive for Business (hệ thống lưu trữ trực tuyến), Yammer (mạng xã hội riêng cho doanh nghiệp), Sway (trình bày, tạo slide trình chiếu, share slide nhanh chóng); Video với hệ thống chia sẻ chuyên nghiệp và Thư ký ảo Delve.</p>

Anh Trương Văn Quang, đại diện Microsoft, trình bày về những nét tổng quan về Office 365 và những dịch vụ liên quan. Theo đó, Cloud Computing là xu hướng chủ đạo của ngành công nghệ thông tin hiện nay, với mô hình 3 lớp LaaS, PaaS, SaaS, cung cấp đầy đủ các giải pháp công nghệ giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể áp dụng chuyển đổi lên Cloud. Office 365 - một sản phẩm chiến lược của Microsoft hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng lợi thế của Cloud Computing để phát triển nhanh chóng và tăng cường hiệu quả trong kinh doanh, với tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus; Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây); Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến), Sharepoint Online (Portal online nội bộ cho doanh nghiệp), OneDrive for Business (hệ thống lưu trữ trực tuyến), Yammer (mạng xã hội riêng cho doanh nghiệp), Sway (trình bày, tạo slide trình chiếu, share slide nhanh chóng); Video với hệ thống chia sẻ chuyên nghiệp và Thư ký ảo Delve.

<p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> Microsoft cung cấp giải pháp Office 365 cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn đa dạng. Bằng việc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt những ứng dụng tiện ích đến từ Microsoft.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> Sản phẩm tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus, Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây), Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến)... Mỗi gói giải pháp Office 365 là một giải pháp đặt trưng cho từng nhu cầu của doanh nghiệp.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) chính thức trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất hiện nay của hãng Microsoft với chương trình mang tên CSP (Cloud Solution Provider - Nhà cung cấp dịch vụ đám mây) tại Việt Nam.</p>

Microsoft cung cấp giải pháp Office 365 cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn đa dạng. Bằng việc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt những ứng dụng tiện ích đến từ Microsoft.

Sản phẩm tích hợp đầy đủ từ trọn bộ Office Pro Plus, Exchange Online (dịch vụ quản lý thông tin cá nhân/tin nhắn lưu trữ trên đám mây), Skype for Business (ứng dụng họp trực tuyến)... Mỗi gói giải pháp Office 365 là một giải pháp đặt trưng cho từng nhu cầu của doanh nghiệp.

Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) chính thức trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất hiện nay của hãng Microsoft với chương trình mang tên CSP (Cloud Solution Provider - Nhà cung cấp dịch vụ đám mây) tại Việt Nam.

<p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> Microsoft vẫn là tập đoàn mạnh trong lĩnh vực này, đặc biệt là những ứng dụng văn phòng Office quen thuộc có bản quyền. Hãng cung cấp những dịch vụ và giải pháp hiệu quả giúp nhân viên hợp tác dễ dàng. Chương trình có thể kết nối và chia sẻ thông tin với nhiều ứng dụng như Exchange Online, Skype for Business (Lync), SharePoint, One Drive for Business, Yammer, Sway, Video, Delve,… Nhờ đó, các tiến trình công việc được theo dõi chặt chẽ và được quản lý trực quan bởi dịch vụ trực tuyến.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;padding:0px;line-height:18px;color:rgb(51,51,51);text-align:justify;"> Microsoft cung cấp giải pháp Office 365 cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn đa dạng. Bằng việc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt những ứng dụng tiện ích đến từ Microsoft.</p>

Microsoft vẫn là tập đoàn mạnh trong lĩnh vực này, đặc biệt là những ứng dụng văn phòng Office quen thuộc có bản quyền. Hãng cung cấp những dịch vụ và giải pháp hiệu quả giúp nhân viên hợp tác dễ dàng. Chương trình có thể kết nối và chia sẻ thông tin với nhiều ứng dụng như Exchange Online, Skype for Business (Lync), SharePoint, One Drive for Business, Yammer, Sway, Video, Delve,… Nhờ đó, các tiến trình công việc được theo dõi chặt chẽ và được quản lý trực quan bởi dịch vụ trực tuyến.

Microsoft cung cấp giải pháp Office 365 cho doanh nghiệp với nhiều lựa chọn đa dạng. Bằng việc sử dụng dịch vụ theo hình thức thuê bao, doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả của một loạt những ứng dụng tiện ích đến từ Microsoft.

<p class="Normal"> Tranh thủ giờ giải lao, chị Phương Thảo, Trưởng phòng kinh doanh FTI, đã giới thiệu rõ hơn về các tính ưu việt của dịch vụ “Email Exchange của Office 365” đến với đại diện công ty Nhân Hòa.</p>

Tranh thủ giờ giải lao, chị Phương Thảo, Trưởng phòng kinh doanh FTI, đã giới thiệu rõ hơn về các tính ưu việt của dịch vụ “Email Exchange của Office 365” đến với đại diện công ty Nhân Hòa.

<p class="Normal"> Ở một góc khác, anh Đoàn Hữu Lợi (thứ 2 từ trái qua) cũng đã có cơ hội trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của các khách hàng.</p>

Ở một góc khác, anh Đoàn Hữu Lợi (thứ 2 từ trái qua) cũng đã có cơ hội trò chuyện và giải đáp những thắc mắc của các khách hàng.

<p class="Normal"> Sau giờ giải lao, anh Trần Văn Quang  tiếp tục giới thiệu đến khách mời về các tính năng của Email Microsoft Exchange online, Triển khai Exchange online cho doanh nghiệp, Triển khai Migrate email từ tất cả các mail ở nơi khác lên Exchange online, Triển khai Hybrid email giữa Exchange online với On-Premise mail, Quản trị hệ thống như Mail, Anti-Spam tích hợp, report, alert… Kế tiếp, những case study liên quan đến dịch vụ và phần demo thực tế cũng đã được trình bày tại buổi hội thảo.</p>

Sau giờ giải lao, anh Trần Văn Quang  tiếp tục giới thiệu đến khách mời về các tính năng của Email Microsoft Exchange online, Triển khai Exchange online cho doanh nghiệp, Triển khai Migrate email từ tất cả các mail ở nơi khác lên Exchange online, Triển khai Hybrid email giữa Exchange online với On-Premise mail, Quản trị hệ thống như Mail, Anti-Spam tích hợp, report, alert… Kế tiếp, những case study liên quan đến dịch vụ và phần demo thực tế cũng đã được trình bày tại buổi hội thảo.

<p class="Normal"> Mặc dù chương trình kéo dài đến hơn 12h trưa nhưng khán phòng vẫn còn rất đông. Anh Nguyễn Tiến Đạt, đại diện Công ty Dược phẩm Otsuka, chăm chú theo dõi chương trình và bày tỏ: “Buổi hội thảo ngày hôm nay rất có ích đối với các doanh nghiệp. Tôi thấy sản phẩm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất tốt vì tính bảo mật cao”. Trong suốt buổi hội thảo, anh Đạt cũng đặt rất nhiều câu hỏi thắc mắc đến các diễn giả của chương trình.</p>

Mặc dù chương trình kéo dài đến hơn 12h trưa nhưng khán phòng vẫn còn rất đông. Anh Nguyễn Tiến Đạt, đại diện Công ty Dược phẩm Otsuka, chăm chú theo dõi chương trình và bày tỏ: “Buổi hội thảo ngày hôm nay rất có ích đối với các doanh nghiệp. Tôi thấy sản phẩm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất tốt vì tính bảo mật cao”. Trong suốt buổi hội thảo, anh Đạt cũng đặt rất nhiều câu hỏi thắc mắc đến các diễn giả của chương trình.

<p class="Normal"> Càng về cuối chương trình, sau khi đã có những thông tin tổng quan về tính năng và đặc điểm của dịch vụ, rất nhiều khách hàng đã liên tục gửi những câu hỏi nhờ đại diện FTI và Mirosoft làm rõ vấn đề. Các câu hỏi đều xoay quanh các vấn đề bảo mật thông tin, cách thức gửi email đến từng nhóm đối tượng khác nhau của các doanh nghiệp. </p>

Càng về cuối chương trình, sau khi đã có những thông tin tổng quan về tính năng và đặc điểm của dịch vụ, rất nhiều khách hàng đã liên tục gửi những câu hỏi nhờ đại diện FTI và Mirosoft làm rõ vấn đề. Các câu hỏi đều xoay quanh các vấn đề bảo mật thông tin, cách thức gửi email đến từng nhóm đối tượng khác nhau của các doanh nghiệp. 

Thúy Vi

Ý kiến

()