Chúng ta

'Sư tử' Opennet hội ngộ tại Koh Kong

Thứ năm, 25/10/2018 | 18:03 GMT+7

Công ty không những là nơi tôi được làm việc, kiếm thu nhập mà là nơi dạy tôi biết cách thay đổi cuộc sống từ một người không biết gì cả trở thành một nhân viên xuất xắc của công ty”, Rath Tha (FPT Telecom Campuchia) chia sẻ.

<p style="text-align:justify;"> Chương trình team-building của Câu lạc bộ IIB Lion Opennet (FPT Telecom Campuchia) dành cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc của Opennet tại Phnompenh, diễn ra ngày 20-21/10 tại Koh Kong, Campuchia. </p>

Chương trình team-building của Câu lạc bộ IIB Lion Opennet (FPT Telecom Campuchia) dành cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc của Opennet tại Phnompenh, diễn ra ngày 20-21/10 tại Koh Kong, Campuchia. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong lần teambuilding này, CLB đưa ra tiêu chí mới: 25 hợp đồng trở lên sẽ được tham gia và yêu cầu thành viên phải đạt điều kiện tối thiểu 75 hợp đồng mỗi quý. </p>

Trong lần teambuilding này, CLB đưa ra tiêu chí mới: 25 hợp đồng trở lên sẽ được tham gia và yêu cầu thành viên phải đạt điều kiện tối thiểu 75 hợp đồng mỗi quý. 

<p> Team-building diễn ra với nội dung phong phú như trò chơi tập thể, thi nấu ăn, ca hát,... tham quan hòn đảo nổi tiếng, gala-dinner trao thưởng cho các thành viên xuất sắc. </p>

Team-building diễn ra với nội dung phong phú như trò chơi tập thể, thi nấu ăn, ca hát,... tham quan hòn đảo nổi tiếng, gala-dinner trao thưởng cho các thành viên xuất sắc. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Rath Tha, nhân viên kinh doanh Opennet, vui mừng khi được tham gia một trong những chương trình team-building lớn trong năm của Opennet. Đây là cơ hội tốt để các salesman giỏi được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Đây không phải là lần đầu tiên mà rất nhiều lần công ty quan tâm và khuyến khích nhân viên, đặc biệt đối với best salesman”, Rath Tha bày tỏ. Ngoài ra, theo Rath Tha, chương trình team-building đã mang cho anh những kỷ niệm và trải nghiệm các nơi chưa từng được đến, giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Đây là một trong những kỷ niệm rất sâu sắc và không thể quên đối với tôi tại Opennet. Công ty không những là nơi tôi được làm việc, kiếm thu nhập mà là nơi dạy tôi biết cách thay đổi cuộc sống từ một người không biết gì cả trở thành một nhân viên xuất xắc của công ty”, Rath Tha xúc động và hy vọng ban lãnh đạo vẫn tiếp tục tổ chức chương trình như thế này. </p>

Anh Rath Tha, nhân viên kinh doanh Opennet, vui mừng khi được tham gia một trong những chương trình team-building lớn trong năm của Opennet. Đây là cơ hội tốt để các salesman giỏi được gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm.

“Đây không phải là lần đầu tiên mà rất nhiều lần công ty quan tâm và khuyến khích nhân viên, đặc biệt đối với best salesman”, Rath Tha bày tỏ. Ngoài ra, theo Rath Tha, chương trình team-building đã mang cho anh những kỷ niệm và trải nghiệm các nơi chưa từng được đến, giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm. 

“Đây là một trong những kỷ niệm rất sâu sắc và không thể quên đối với tôi tại Opennet. Công ty không những là nơi tôi được làm việc, kiếm thu nhập mà là nơi dạy tôi biết cách thay đổi cuộc sống từ một người không biết gì cả trở thành một nhân viên xuất xắc của công ty”, Rath Tha xúc động và hy vọng ban lãnh đạo vẫn tiếp tục tổ chức chương trình như thế này. 

<p> Các nhóm đang thực hiện phần thi nấu ăn. </p>

Các nhóm đang thực hiện phần thi nấu ăn. 

<p style="text-align:justify;"> Nguyên vật liệu cho phần thi đặc trưng cho vùng biển Koh Kong. </p>

Nguyên vật liệu cho phần thi đặc trưng cho vùng biển Koh Kong. 

<p style="text-align:justify;"> Quá trình thực hiện được livestream trên mạng xã hội. </p>

Quá trình thực hiện được livestream trên mạng xã hội. 

<p style="text-align:justify;"> Các thành viên nhóm Confident sau khi hoàn thành nhiệm vụ. <span style="color:rgb(0,0,0);">Anh Khoem Chhatthavanthen, Trưởng nhóm kinh doanh 8, (ngoài cùng bên phải) chia sẻ chuyến đi đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các bạn salesman, kết nối với các nhóm khác ngoài công việc, từ đó, có nhiều ý tưởng cho công việc, tăng năng suất lao động. Anh đề xuất có 2 chuyến team-building mỗi năm dành cho CLB, kỳ vọng thời gian sắp đến công ty sẽ mở rộng vùng phủ, và cơ hội thăng tiến cho lực lượng salesman. </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đối với bản thân Khoem Chhatthavanthen, từ chương trình team-building này, anh và nhóm sẽ nỗ lực quảng bá thương hiệu Opennet qua nhiều kênh (online, door to door, các ấn phẩm quảng cáo… ), có kế hoạch hành động rõ ràng, đồng thời báo cáo kết quả kinh doanh mỗi ngày. “Tôi hy vọng Opennet sẽ tăng trưởng nhiều hơn, có nhiều khách hàng hơn và luôn dẫn đầu trong các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại đất nước Chùa Tháp Campuchia”. </p>

Các thành viên nhóm Confident sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Anh Khoem Chhatthavanthen, Trưởng nhóm kinh doanh 8, (ngoài cùng bên phải) chia sẻ chuyến đi đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho các bạn salesman, kết nối với các nhóm khác ngoài công việc, từ đó, có nhiều ý tưởng cho công việc, tăng năng suất lao động. Anh đề xuất có 2 chuyến team-building mỗi năm dành cho CLB, kỳ vọng thời gian sắp đến công ty sẽ mở rộng vùng phủ, và cơ hội thăng tiến cho lực lượng salesman. 

Đối với bản thân Khoem Chhatthavanthen, từ chương trình team-building này, anh và nhóm sẽ nỗ lực quảng bá thương hiệu Opennet qua nhiều kênh (online, door to door, các ấn phẩm quảng cáo… ), có kế hoạch hành động rõ ràng, đồng thời báo cáo kết quả kinh doanh mỗi ngày. “Tôi hy vọng Opennet sẽ tăng trưởng nhiều hơn, có nhiều khách hàng hơn và luôn dẫn đầu trong các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại đất nước Chùa Tháp Campuchia”. 

<p> Thành quả của nhóm Confident. </p>

Thành quả của nhóm Confident. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại gala-dinner, anh Vũ Văn Kết, Giám đốc Kinh doanh Opennet, đánh giá vai trò của các bạn thuộc IBB LION là những người dẫn đầu, giương cờ tinh thần lao động, vượt lên bản thân, tạo phong trào phấn đấu nâng cao năng suất lao động của lực lượng kinh doanh toàn công ty. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cụ thể, IBB Lion đã đưa năng suất lao động của kinh doanh Phnompenh tăng 20% so với lúc mới thành lập. Kỳ vọng của ban lãnh đạo Opennet, IBB Lion tiếp tục phát triển và tăng trưởng số lượng lên 50% trong quý II 2019. Ngoài ra, Ban lãnh đạo kỳ vọng IBB Lion sẽ góp phần vào 50% doanh số của Opennet.</p>

Tại gala-dinner, anh Vũ Văn Kết, Giám đốc Kinh doanh Opennet, đánh giá vai trò của các bạn thuộc IBB LION là những người dẫn đầu, giương cờ tinh thần lao động, vượt lên bản thân, tạo phong trào phấn đấu nâng cao năng suất lao động của lực lượng kinh doanh toàn công ty. 

Cụ thể, IBB Lion đã đưa năng suất lao động của kinh doanh Phnompenh tăng 20% so với lúc mới thành lập. Kỳ vọng của ban lãnh đạo Opennet, IBB Lion tiếp tục phát triển và tăng trưởng số lượng lên 50% trong quý II 2019. Ngoài ra, Ban lãnh đạo kỳ vọng IBB Lion sẽ góp phần vào 50% doanh số của Opennet.

<p style="text-align:justify;"> Ban lãnh đạo tặng chứng nhận cho các cá nhân xuất sắc. <span style="color:rgb(0,0,0);">Chị Toeung Sreiphor (Telesales) (áo hồng) cảm thấy may mắn khi lần đầu được tham gia vào đội ngũ nhân viên kinh doanh xuất sắc vì đạt được chỉ tiêu trong những tháng vừa qua. Toeung Sreiphor hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB.</span></p>

Ban lãnh đạo tặng chứng nhận cho các cá nhân xuất sắc. Chị Toeung Sreiphor (Telesales) (áo hồng) cảm thấy may mắn khi lần đầu được tham gia vào đội ngũ nhân viên kinh doanh xuất sắc vì đạt được chỉ tiêu trong những tháng vừa qua. Toeung Sreiphor hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng CLB.

<p style="text-align:justify;"> CLB được thành lập ngày 1/4 năm nay, với mục tiêu là nơi tập hợp các hạt nhân kinh doanh giỏi của chi nhánh. Lúc mới thành lập, CLB có 31 người đạt tiêu chí có 20 hợp đồng. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam và Vùng kinh doanh thứ 8 là FPT Telecom Campuchia.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mỗi vùng kinh doanh của FPT Telecom đều có CLB best salesman với mục đích là nơi tập hợp những cá nhân kinh doanh xuất sắc làm nòng cốt, trụ cột cho mỗi vùng. Mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công, gồm có: FOX1K (Vùng 1), Khủng long (Vùng 2), Biệt đội chim săn mồi (Vùng 3), FOX1000 (Vùng 4), Sói khỏe (Vùng 5), Hổ Tiên Phong (Vùng 6), Cá Mập (Vùng 7) và Lion -Sư tử (Phnompenh, FPT Telecom Campuchia) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các CLB thường xuyên sinh hoạt theo các chủ đề để chia sẻ kinh nghiệm. </p> <p style="text-align:justify;">  </p>

CLB được thành lập ngày 1/4 năm nay, với mục tiêu là nơi tập hợp các hạt nhân kinh doanh giỏi của chi nhánh. Lúc mới thành lập, CLB có 31 người đạt tiêu chí có 20 hợp đồng. 

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam và Vùng kinh doanh thứ 8 là FPT Telecom Campuchia.

Mỗi vùng kinh doanh của FPT Telecom đều có CLB best salesman với mục đích là nơi tập hợp những cá nhân kinh doanh xuất sắc làm nòng cốt, trụ cột cho mỗi vùng. Mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công, gồm có: FOX1K (Vùng 1), Khủng long (Vùng 2), Biệt đội chim săn mồi (Vùng 3), FOX1000 (Vùng 4), Sói khỏe (Vùng 5), Hổ Tiên Phong (Vùng 6), Cá Mập (Vùng 7) và Lion -Sư tử (Phnompenh, FPT Telecom Campuchia) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Các CLB thường xuyên sinh hoạt theo các chủ đề để chia sẻ kinh nghiệm. 

 

Xuân Phương - Lee Sreyda 

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()