Chúng ta

akaBot giúp doanh nghiệp tăng 80% năng suất

Thứ tư, 3/6/2020 | 17:24 GMT+7

Với akaBot 70% các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại, tiêu tôn chi phí được tự động hoá, tăng 80% năng suất, giảm 60% chi phí giúp doanh nghiệp dẫn dắt trạng thái ‘Bình thường mới’.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nền tảng akaBot tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại với số lượng lớn như giúp doanh nghiệp tăng 80% năng suất, tiết kiệm 60% chi phí vận hành, giảm 90% thời gian thực hiện các tác vụ và đảm bảo duy trì hoạt động ổn định 24/7. Hiện akaBot được ứng dụng tại 20 doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: tài chính - ngân hàng, logistics, sản xuất, bán lẻ... ở 6 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, nền tảng đã có hàng trăm khách hàng sử dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> akaBot hoạt động từ tháng 7/2018 tại các bộ phận hỗ trợ của FPT Software. Sản phẩm gồm ba thành phần, trong đó akaBot Studio dành cho người không biết lập trình có thể tự thiết kế hệ thống bằng cách kéo thả. akaBot Center dành cho operator có chức năng tạo lập hệ thống vận hành, điều phối và akabot Agent tự động thực thi các quy trình nghiệp vụ đã được thiết kế, có thể chạy được cả trên máy ảo, máy local PC. Hiện akaBot có khả năng thay thế mọi công việc khối back office.</p>

Nền tảng akaBot tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại với số lượng lớn như giúp doanh nghiệp tăng 80% năng suất, tiết kiệm 60% chi phí vận hành, giảm 90% thời gian thực hiện các tác vụ và đảm bảo duy trì hoạt động ổn định 24/7. Hiện akaBot được ứng dụng tại 20 doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: tài chính - ngân hàng, logistics, sản xuất, bán lẻ... ở 6 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, nền tảng đã có hàng trăm khách hàng sử dụng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Anh.

akaBot hoạt động từ tháng 7/2018 tại các bộ phận hỗ trợ của FPT Software. Sản phẩm gồm ba thành phần, trong đó akaBot Studio dành cho người không biết lập trình có thể tự thiết kế hệ thống bằng cách kéo thả. akaBot Center dành cho operator có chức năng tạo lập hệ thống vận hành, điều phối và akabot Agent tự động thực thi các quy trình nghiệp vụ đã được thiết kế, có thể chạy được cả trên máy ảo, máy local PC. Hiện akaBot có khả năng thay thế mọi công việc khối back office.

Info: FCC

Ý kiến

()