Chúng ta

'Trai xinh gái đẹp' nhà F đồng loạt thay avatar sinh nhật FPT

Thứ sáu, 4/9/2020 | 18:09 GMT+7

Chỉ mất 5 giây, trai thanh nữ tú FPT hào hứng ủng hộ sinh nhật FPT 32 tuổi bằng khung hình đại diện gắn với thâm niên làm việc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trải qua 8 năm ở FPT,  anh Phan Phước Nhật - Trưởng phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Telecom - đã tham gia và là thành viên BTC các mùa 13/9. Đối với anh, 2020 là một năm rất đặc biệt khi chương trình được tổ chức online. "Đây là điều tuyệt vời! Vì dù dịch bệnh nhưng FPT vẫn không đánh mất "chất" của mình để tìm ra cái mới". Tuy nhiên, anh Nhật hy vọng 13/9 năm sau quay lại các hoạt động offline, "con người chạm mặt với nhau vẫn cảm xúc hơn". </p>

Trải qua 8 năm ở FPT,  anh Phan Phước Nhật - Trưởng phòng Văn hoá Đoàn thể FPT Telecom - đã tham gia và là thành viên BTC các mùa 13/9. Đối với anh, 2020 là một năm rất đặc biệt khi chương trình được tổ chức online. "Đây là điều tuyệt vời! Vì dù dịch bệnh nhưng FPT vẫn không đánh mất "chất" của mình để tìm ra cái mới". Tuy nhiên, anh Nhật hy vọng 13/9 năm sau quay lại các hoạt động offline, "con người chạm mặt với nhau vẫn cảm xúc hơn". 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vào FPT vừa tròn 5 năm, Chu Thị Nhâm - FPT IS - bồi hồi nghĩ về ngày đầu tiên gia nhập bỡ ngỡ, lạ lẫm. Sau thời gian, văn hoá FPT đã biến Chu Thị Nhâm trở thành "nàng Nhâm" nồng nhiệt, nỗ lực, yêu đời. Ở FPT IS, hầu như ai cũng biết đến chị. "Chuẩn bị đón sinh thứ 5 ở FPT khiến tôi hạnh phúc và tò mò", chị Nhâm háo hức về chương trình online 13/9 sắp tới.</p>

Vào FPT vừa tròn 5 năm, Chu Thị Nhâm - FPT IS - bồi hồi nghĩ về ngày đầu tiên gia nhập bỡ ngỡ, lạ lẫm. Sau thời gian, văn hoá FPT đã biến Chu Thị Nhâm trở thành "nàng Nhâm" nồng nhiệt, nỗ lực, yêu đời. Ở FPT IS, hầu như ai cũng biết đến chị. "Chuẩn bị đón sinh thứ 5 ở FPT khiến tôi hạnh phúc và tò mò", chị Nhâm háo hức về chương trình online 13/9 sắp tới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lê Thị Ngọc Anh gắn bó với Ban Văn hoá Đoàn thể FPT Software được thời gian dài nhưng mỗi năm sinh nhật đến lại có cảm giác khác biệt. Năm nay, mọi công tác tổ chức đều diễn ra trên nền tảng online, "mỗi lần mở Facebook đều thấy ngập tràn các video, ảnh về 13 Challenges", Ngọc Anh chia sẻ. Bên cạnh đó, avatar năm nay cũng khác biệt, câu quote được gắn rất "chill" vừa trẻ trung vừa cá tính.</p>

Lê Thị Ngọc Anh gắn bó với Ban Văn hoá Đoàn thể FPT Software được thời gian dài nhưng mỗi năm sinh nhật đến lại có cảm giác khác biệt. Năm nay, mọi công tác tổ chức đều diễn ra trên nền tảng online, "mỗi lần mở Facebook đều thấy ngập tràn các video, ảnh về 13 Challenges", Ngọc Anh chia sẻ. Bên cạnh đó, avatar năm nay cũng khác biệt, câu quote được gắn rất "chill" vừa trẻ trung vừa cá tính.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cô nàng xinh xắn phòng Truyền thông FPT IS Nguyễn Thị Mai cảm thấy thích thủ với chủ đề mảnh ghép của sinh nhật năm nay. "Đó là sự trân trọng, ý nghĩa của công ty đối với từng cá nhân", Mai cho biết. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh nhưng mọi công tác tổ chức trước thềm 13/9 đều diễn ra sôi động.</p>

Cô nàng xinh xắn phòng Truyền thông FPT IS Nguyễn Thị Mai cảm thấy thích thủ với chủ đề mảnh ghép của sinh nhật năm nay. "Đó là sự trân trọng, ý nghĩa của công ty đối với từng cá nhân", Mai cho biết. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh nhưng mọi công tác tổ chức trước thềm 13/9 đều diễn ra sôi động.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Sinh nhật FPT thật khác! Hoa đã có người yêu" là chia sẻ của cán bộ tuyển sinh ĐH FPT Phạm Thị Hoa. Không còn đơn phương lẻ bóng, tối 13/9, chị Hoa quyết định sẽ đón xem Gala sinh nhật FPT 32 tuổi cùng với người yêu.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khác với mọi năm, Ban tổ chức chương trình mừng sinh nhật FPT 32 tuổi đưa ra nhiều khung hình đại diện cho CBNV, sắp xếp theo thâm niên làm việc tại FPT (0-5 năm; 5-10 năm; 10-20 năm; 20-25 năm và 25 năm trở lên). Bộ sưu tập khung hình đại diện hưởng ứng 13/9 là một trong những ý tưởng sáng tạo ấy. Đây là sáng kiến để bày tỏ sự cảm kích và tri ân của tập đoàn đến từng “người nhà”. Với mỗi khung hình và danh hiệu tương ứng thâm niên gắn bó của từng CBNV, mỗi người nhà F chia sẻ nhiệt huyết, khơi lại những câu chuyện, lan toả niềm tin và sức mạnh tinh thần đến đại gia đình FPT. Với niềm tin và tinh thần ấy, cùng với nhau người FPT sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thách thức, khó khăn phía trước.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để thay đổi khung hình đại diện, người F nhấn Cập nhật avatar => Thêm khung => Search "FPT 32" => Lựa chọn hình phù hợp thâm niên => Sử dụng hình ảnh làm hình đại diện.</p>

"Sinh nhật FPT thật khác! Hoa đã có người yêu" là chia sẻ của cán bộ tuyển sinh ĐH FPT Phạm Thị Hoa. Không còn đơn phương lẻ bóng, tối 13/9, chị Hoa quyết định sẽ đón xem Gala sinh nhật FPT 32 tuổi cùng với người yêu.

Khác với mọi năm, Ban tổ chức chương trình mừng sinh nhật FPT 32 tuổi đưa ra nhiều khung hình đại diện cho CBNV, sắp xếp theo thâm niên làm việc tại FPT (0-5 năm; 5-10 năm; 10-20 năm; 20-25 năm và 25 năm trở lên). Bộ sưu tập khung hình đại diện hưởng ứng 13/9 là một trong những ý tưởng sáng tạo ấy. Đây là sáng kiến để bày tỏ sự cảm kích và tri ân của tập đoàn đến từng “người nhà”. Với mỗi khung hình và danh hiệu tương ứng thâm niên gắn bó của từng CBNV, mỗi người nhà F chia sẻ nhiệt huyết, khơi lại những câu chuyện, lan toả niềm tin và sức mạnh tinh thần đến đại gia đình FPT. Với niềm tin và tinh thần ấy, cùng với nhau người FPT sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thách thức, khó khăn phía trước.

Để thay đổi khung hình đại diện, người F nhấn Cập nhật avatar => Thêm khung => Search "FPT 32" => Lựa chọn hình phù hợp thâm niên => Sử dụng hình ảnh làm hình đại diện.

Hà Trần 

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()