Chúng ta

Quán quân The Face FPT tự tin bước khỏi vòng an toàn

Thứ sáu, 25/12/2020 | 15:01 GMT+7

Xinh đẹp, thông minh, tài năng chính là những yếu tố then chốt giúp cô nàng 10x Đào Ngọc Huyền trở thành Đại sứ trí tuệ và Quán quân The Face 2020 của Đại học FPT.

<p> Ngọc Huyền đang học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT. Xuất thân trong gia đình có bố và mẹ đều làm kinh doanh, Huyền được trực tiếp học hỏi và có thêm động lực để quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn. </p> <p> “Dù ở bất cứ vai trò nào, bản thân mình cũng phải học hỏi nhiều điều từ chính tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt, khi đã có những thành tích nhất định, mình phải cố gắng hoàn thiện tốt hơn để không phụ sự kỳ vọng của mọi người", Ngọc Huyền chia sẻ.</p>

Ngọc Huyền đang học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học FPT. Xuất thân trong gia đình có bố và mẹ đều làm kinh doanh, Huyền được trực tiếp học hỏi và có thêm động lực để quyết tâm theo đuổi con đường mình đã chọn. 

“Dù ở bất cứ vai trò nào, bản thân mình cũng phải học hỏi nhiều điều từ chính tất cả mọi người xung quanh. Đặc biệt, khi đã có những thành tích nhất định, mình phải cố gắng hoàn thiện tốt hơn để không phụ sự kỳ vọng của mọi người", Ngọc Huyền chia sẻ.

<p class="Normal"> <span>Hướng tới hình ảnh là một cô gái trí tuệ, năng động, Ngọc Huyền đã không</span><span> ngừng nỗ lực, phấn đấu và đạt nhiều thành tích “khủng” từ học tập đến các hoạt động ngoại khóa: Sinh viên giỏi 4 kỳ liên tiếp, giải Best Video Essay (Litte UK), thành viên đội tuyển SV 2020,  Top 10 FPT Talent Show cùng CLB Soleil Crew (CLB nhảy FPT), Đại sứ trí tuệ và Quán quân The Face FPT 2020. Gần đây nhất, Ngọc Huyền đồng hành cùng vai trò mới - Giám đốc điều hành của Truyền hình Sinh viên FPT (FTV) thuộc Phòng phát triển thương hiệu Đại học FPT toàn quốc.</span></p>

Hướng tới hình ảnh là một cô gái trí tuệ, năng động, Ngọc Huyền đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đạt nhiều thành tích “khủng” từ học tập đến các hoạt động ngoại khóa: Sinh viên giỏi 4 kỳ liên tiếp, giải Best Video Essay (Litte UK), thành viên đội tuyển SV 2020,  Top 10 FPT Talent Show cùng CLB Soleil Crew (CLB nhảy FPT), Đại sứ trí tuệ và Quán quân The Face FPT 2020. Gần đây nhất, Ngọc Huyền đồng hành cùng vai trò mới - Giám đốc điều hành của Truyền hình Sinh viên FPT (FTV) thuộc Phòng phát triển thương hiệu Đại học FPT toàn quốc.

<p class="Normal"> Những thành công đến với cô nàng vừa là niềm vui nhưng cũng là những thử thách khi nó bắt đầu biến thành áp lực. Thời điểm khi mới bắt đầu tham gia cuộc thi The Face FPT, Ngọc Huyền từng lo sợ bản thân không thể đạt được kỳ vọng như mong muốn.</p> <p class="Normal"> “May mắn là trong thời điểm đó, tôi có hai chỗ dựa tinh thần rất lớn là những người bạn đồng hành và gia đình của mình. Các anh chị đều là những người có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và đa dạng về góc nhìn, cho mình thêm động lực để chiến đấu. Về gia đình, bố là người rất tâm lý và cho mình chỗ dựa rất thoải mái, giúp mình giải tỏa áp lực”, Quan quân The Face FPT hồi tưởng.</p>

Những thành công đến với cô nàng vừa là niềm vui nhưng cũng là những thử thách khi nó bắt đầu biến thành áp lực. Thời điểm khi mới bắt đầu tham gia cuộc thi The Face FPT, Ngọc Huyền từng lo sợ bản thân không thể đạt được kỳ vọng như mong muốn.

“May mắn là trong thời điểm đó, tôi có hai chỗ dựa tinh thần rất lớn là những người bạn đồng hành và gia đình của mình. Các anh chị đều là những người có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và đa dạng về góc nhìn, cho mình thêm động lực để chiến đấu. Về gia đình, bố là người rất tâm lý và cho mình chỗ dựa rất thoải mái, giúp mình giải tỏa áp lực”, Quan quân The Face FPT hồi tưởng.

<p class="Normal"> Ngọc Huyền dàn dần bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân với châm ngôn “Nếu không làm thì sẽ không có gì xảy ra” và thôi thúc bản thân để trở thành một người mạnh mẽ và dám khẳng định mình.</p> <p class="Normal"> Ngoài học tập và hoạt động ở trường, Huyền cũng thử sức với vai trò là chuyên viên marketing. Cô sinh viên nhà F cũng tập trung vào những công việc liên quan đến chuyên ngành để nâng cao tri thức và kỹ năng. </p>

Ngọc Huyền dàn dần bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân với châm ngôn “Nếu không làm thì sẽ không có gì xảy ra” và thôi thúc bản thân để trở thành một người mạnh mẽ và dám khẳng định mình.

Ngoài học tập và hoạt động ở trường, Huyền cũng thử sức với vai trò là chuyên viên marketing. Cô sinh viên nhà F cũng tập trung vào những công việc liên quan đến chuyên ngành để nâng cao tri thức và kỹ năng. 

<p> “Tuổi trẻ là hết mình, chỉ có không ngừng cố gắng và trải nghiệm, bản thân chúng ta mới tốt hơn từng ngày”. Nhắc đến dự định trong tương lai, Ngọc Huyền khẳng định bản thân sẽ kiên trì đến cùng với đam mê mà mình đang theo đuổi.</p>

“Tuổi trẻ là hết mình, chỉ có không ngừng cố gắng và trải nghiệm, bản thân chúng ta mới tốt hơn từng ngày”. Nhắc đến dự định trong tương lai, Ngọc Huyền khẳng định bản thân sẽ kiên trì đến cùng với đam mê mà mình đang theo đuổi.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()