Trong bối cảnh tăng trưởng ở thị trường Mỹ và EU sau nửa đầu năm 2024 không đạt kỳ vọng, anh Trần Phúc Khánh - Giám đốc Trung tâm FHN.BU91, FPT Software, Tập đoàn FPT đã mang về kỳ tích khi chinh phục ba khách hàng mới. Không chỉ dừng lại ở những khách hàng hiện hữu, anh Khánh còn tham gia gần 30 dự án đấu thầu tiềm năng với các khách hàng lớn.
Hành trình đó không hề dễ dàng. Để đạt được những thành quả trên, anh Khánh đã đích thân sang Mỹ gặp gỡ các khách hàng lớn, xây dựng mối quan hệ với đội ngũ Account Managers (AM) và Delivery Managers (DM) tại FPT ở Mỹ. Đặc biệt, anh không ngại tiếp cận các AM nước ngoài chưa quen làm việc với team “offshore”, giúp họ hiểu năng lực của đội ngũ FPT và hỗ trợ họ trong các dự án khó nhằn. Anh cũng tận dụng các nguồn lực cao cấp để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho những dự án quan trọng.
Những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh đã đóng góp lớn cho chiến lược tăng trưởng ở thị trường NAMA (North America, Middle America - Bắc Mỹ và Trung Mỹ), đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của nhà Phần mềm.
Trong bối cảnh tăng trưởng ở thị trường Mỹ và EU sau nửa đầu năm 2024 không đạt kỳ vọng, anh Trần Phúc Khánh - Giám đốc Trung tâm FHN.BU91, FPT Software, Tập đoàn FPT đã mang về kỳ tích khi chinh phục ba khách hàng mới. Không chỉ dừng lại ở những khách hàng hiện hữu, anh Khánh còn tham gia gần 30 dự án đấu thầu tiềm năng với các khách hàng lớn.
Hành trình đó không hề dễ dàng. Để đạt được những thành quả trên, anh Khánh đã đích thân sang Mỹ gặp gỡ các khách hàng lớn, xây dựng mối quan hệ với đội ngũ Account Managers (AM) và Delivery Managers (DM) tại FPT ở Mỹ. Đặc biệt, anh không ngại tiếp cận các AM nước ngoài chưa quen làm việc với team “offshore”, giúp họ hiểu năng lực của đội ngũ FPT và hỗ trợ họ trong các dự án khó nhằn. Anh cũng tận dụng các nguồn lực cao cấp để đảm bảo chất lượng đầu ra tốt nhất cho những dự án quan trọng.
Những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh đã đóng góp lớn cho chiến lược tăng trưởng ở thị trường NAMA (North America, Middle America - Bắc Mỹ và Trung Mỹ), đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển lâu dài của nhà Phần mềm.
Khi được giao nhiệm vụ triển khai dự án GenAI đầu tiên, anh Trần Hồng Vinh - Kiến trúc sư giải pháp, FPT Software, Tập đoàn FPT đã đối mặt với nhiều thách thức: đội ngũ chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực LLM (Large Language Models - mô hình ngôn ngữ lớn), GenAI và RAG, trong khi yêu cầu từ khách hàng rất cao và liên tục thay đổi. Tuy nhiên, anh Vinh cùng nhóm đã thành công khi thiết kế và triển khai một giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe từ khách hàng và Microsoft.
Dự án không chỉ dừng ở một giải pháp GenAI. Đây là lần đầu tiên khách hàng đồng ý cho FPT làm việc từ xa và mở rộng các hạn chế truy cập dữ liệu để hỗ trợ dự án. Thành công của dự án là kết quả từ việc đào sâu nghiên cứu, kết hợp tham khảo các giải pháp chuẩn, cùng các công nghệ mới nhất, như: LLM/GenAI, Vector/Semantic/AI Search, RAG…
Với cách làm hiệu quả, giải pháp đúng đắn, anh Vinh đã góp phần quan trọng giúp dự án không chỉ đạt các mục tiêu đề ra, mà còn chinh phục được niềm tin khách hàng, mở ra nhiều cơ hội mới cho nhà Phần mềm.
Khi được giao nhiệm vụ triển khai dự án GenAI đầu tiên, anh Trần Hồng Vinh - Kiến trúc sư giải pháp, FPT Software, Tập đoàn FPT đã đối mặt với nhiều thách thức: đội ngũ chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực LLM (Large Language Models - mô hình ngôn ngữ lớn), GenAI và RAG, trong khi yêu cầu từ khách hàng rất cao và liên tục thay đổi. Tuy nhiên, anh Vinh cùng nhóm đã thành công khi thiết kế và triển khai một giải pháp toàn diện, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe từ khách hàng và Microsoft.
Dự án không chỉ dừng ở một giải pháp GenAI. Đây là lần đầu tiên khách hàng đồng ý cho FPT làm việc từ xa và mở rộng các hạn chế truy cập dữ liệu để hỗ trợ dự án. Thành công của dự án là kết quả từ việc đào sâu nghiên cứu, kết hợp tham khảo các giải pháp chuẩn, cùng các công nghệ mới nhất, như: LLM/GenAI, Vector/Semantic/AI Search, RAG…
Với cách làm hiệu quả, giải pháp đúng đắn, anh Vinh đã góp phần quan trọng giúp dự án không chỉ đạt các mục tiêu đề ra, mà còn chinh phục được niềm tin khách hàng, mở ra nhiều cơ hội mới cho nhà Phần mềm.
Là người dẫn dắt sự kiện kỷ niệm 30 năm đơn vị FPT IS với hơn 3.200 người tham dự, anh Lê Hồng Quân - Phó phòng Văn hóa Truyền thông nội bộ (FPT IS, Tập đoàn FPT) đã chứng minh tài năng tổ chức khi đưa ra những ý tưởng đột phá. Sự kiện này không chỉ quy mô lớn mà còn là dấu ấn lịch sử trong hoạt động nội bộ của đơn vị, với nhiều điểm nhấn như ứng dụng công nghệ “super-app” để quản lý toàn bộ chương trình.
Dù gặp áp lực từ thời gian triển khai gấp rút và chi phí hạn hẹp, anh Quân đã khéo léo quản lý đội nhóm, xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận. Đặc biệt, chuỗi hoạt động trước sự kiện đã thu hút sự tham gia mạnh mẽ của nhân viên, tạo tinh thần hứng khởi và đoàn kết.
Kết quả, sự kiện không chỉ đạt 91% tỷ lệ tham gia của CBNV mà còn tạo ra hơn 1 triệu lượt tương tác truyền thông, khẳng định vai trò tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động văn hóa đoàn thể.
Là người dẫn dắt sự kiện kỷ niệm 30 năm đơn vị FPT IS với hơn 3.200 người tham dự, anh Lê Hồng Quân - Phó phòng Văn hóa Truyền thông nội bộ (FPT IS, Tập đoàn FPT) đã chứng minh tài năng tổ chức khi đưa ra những ý tưởng đột phá. Sự kiện này không chỉ quy mô lớn mà còn là dấu ấn lịch sử trong hoạt động nội bộ của đơn vị, với nhiều điểm nhấn như ứng dụng công nghệ “super-app” để quản lý toàn bộ chương trình.
Dù gặp áp lực từ thời gian triển khai gấp rút và chi phí hạn hẹp, anh Quân đã khéo léo quản lý đội nhóm, xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận. Đặc biệt, chuỗi hoạt động trước sự kiện đã thu hút sự tham gia mạnh mẽ của nhân viên, tạo tinh thần hứng khởi và đoàn kết.
Kết quả, sự kiện không chỉ đạt 91% tỷ lệ tham gia của CBNV mà còn tạo ra hơn 1 triệu lượt tương tác truyền thông, khẳng định vai trò tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động văn hóa đoàn thể.
Cùng đơn vị với anh Quân, anh Đỗ Mạnh Dũng - Cán bộ công nghệ bảo mật đã chinh phục thành công loạt chứng chỉ bảo mật hàng đầu như PEN-300, OSEP và OSCE3 trong quý III. Đây đều là những chứng chỉ khó nhằn, đòi hỏi thời gian học tập và làm bài thi kéo dài lên đến 48 giờ liên tục. Bên cạnh đó, anh còn áp dụng kiến thức vào thực tế, phát hiện và được công nhận lỗ hổng bảo mật của Totolink với mã CVE-2024-8869.
Để đạt được thành công này, anh Dũng dành phần lớn thời gian nghiên cứu tài liệu, tự thiết lập môi trường thực tế và thử nghiệm các kỹ thuật tấn công sử dụng trong tài liệu của khóa học. Không chỉ nâng cao năng lực cá nhân, việc đạt được các chứng chỉ cấp cao của anh đã góp khẳng định năng lực của đội ngũ chuyên gia công nghệ trong đơn vị.
Cùng đơn vị với anh Quân, anh Đỗ Mạnh Dũng - Cán bộ công nghệ bảo mật đã chinh phục thành công loạt chứng chỉ bảo mật hàng đầu như PEN-300, OSEP và OSCE3 trong quý III. Đây đều là những chứng chỉ khó nhằn, đòi hỏi thời gian học tập và làm bài thi kéo dài lên đến 48 giờ liên tục. Bên cạnh đó, anh còn áp dụng kiến thức vào thực tế, phát hiện và được công nhận lỗ hổng bảo mật của Totolink với mã CVE-2024-8869.
Để đạt được thành công này, anh Dũng dành phần lớn thời gian nghiên cứu tài liệu, tự thiết lập môi trường thực tế và thử nghiệm các kỹ thuật tấn công sử dụng trong tài liệu của khóa học. Không chỉ nâng cao năng lực cá nhân, việc đạt được các chứng chỉ cấp cao của anh đã góp khẳng định năng lực của đội ngũ chuyên gia công nghệ trong đơn vị.
Chị Nguyễn Hà My - Ban Công tác sinh viên FPT Polytechnic (Mảng Giáo dục, Tập đoàn FPT) đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu phát triển truyền thông và tổ chức sự kiện tại FPT Polytechnic. Dưới sự dẫn dắt của chị, fanpage Cộng đồng Sinh viên đã tăng hơn 1,4 triệu lượt tiếp cận, trong khi lễ tốt nghiệp 2024 thu hút hơn 7.000 người tham dự.
Những con số này là kết quả của việc đổi mới nội dung truyền thông, tập trung vào cảm xúc và giá trị nhân văn trong sự kiện. Chị My đã không ngừng cải tiến quy trình tổ chức, từ việc phân chia buổi lễ thành hai phiên để phục vụ tốt hơn nhu cầu của phụ huynh và sinh viên, đến việc tạo ra những khoảnh khắc xúc động qua video lời chúc từ gia đình.
Chị Nguyễn Hà My - Ban Công tác sinh viên FPT Polytechnic (Mảng Giáo dục, Tập đoàn FPT) đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu phát triển truyền thông và tổ chức sự kiện tại FPT Polytechnic. Dưới sự dẫn dắt của chị, fanpage Cộng đồng Sinh viên đã tăng hơn 1,4 triệu lượt tiếp cận, trong khi lễ tốt nghiệp 2024 thu hút hơn 7.000 người tham dự.
Những con số này là kết quả của việc đổi mới nội dung truyền thông, tập trung vào cảm xúc và giá trị nhân văn trong sự kiện. Chị My đã không ngừng cải tiến quy trình tổ chức, từ việc phân chia buổi lễ thành hai phiên để phục vụ tốt hơn nhu cầu của phụ huynh và sinh viên, đến việc tạo ra những khoảnh khắc xúc động qua video lời chúc từ gia đình.
Với mục tiêu khai thác tối đa chất liệu truyền thông từ Nhà Giáo dục và tạo dấu ấn trên nền tảng TikTok, anh Đỗ Hữu Phát - Trưởng phòng Sáng tạo nội dung (Mảng Giáo dục, Tập đoàn FPT) đã dẫn dắt phòng đạt những con số ấn tượng: hơn 4,3 triệu lượt xem trên kênh chính và tổng cộng 60 triệu lượt xem từ các nội dung viral. Các chiến dịch như “Sen’s Week,” “Cóc Vlog,” và “Giai Điệu Việt Nam Mình” không chỉ thu hút giới trẻ mà còn trở thành hiện tượng trên các nền tảng truyền thông.
Dù đối mặt với áp lực lớn từ sự cạnh tranh trên nền tảng mạng xã hội, anh Phát đã sáng tạo trong cách tiếp cận nội dung, thúc đẩy sự tham gia từ chính học sinh, sinh viên FPT. Thành công này đã góp phần gia tăng đáng kể nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế của Giáo dục FPT trong lòng công chúng.
Với mục tiêu khai thác tối đa chất liệu truyền thông từ Nhà Giáo dục và tạo dấu ấn trên nền tảng TikTok, anh Đỗ Hữu Phát - Trưởng phòng Sáng tạo nội dung (Mảng Giáo dục, Tập đoàn FPT) đã dẫn dắt phòng đạt những con số ấn tượng: hơn 4,3 triệu lượt xem trên kênh chính và tổng cộng 60 triệu lượt xem từ các nội dung viral. Các chiến dịch như “Sen’s Week,” “Cóc Vlog,” và “Giai Điệu Việt Nam Mình” không chỉ thu hút giới trẻ mà còn trở thành hiện tượng trên các nền tảng truyền thông.
Dù đối mặt với áp lực lớn từ sự cạnh tranh trên nền tảng mạng xã hội, anh Phát đã sáng tạo trong cách tiếp cận nội dung, thúc đẩy sự tham gia từ chính học sinh, sinh viên FPT. Thành công này đã góp phần gia tăng đáng kể nhận diện thương hiệu và khẳng định vị thế của Giáo dục FPT trong lòng công chúng.
Anh Trịnh Văn Hưng - Trưởng phòng Sáng tạo khởi nghiệp (Mảng nội dung số, Tập đoàn FPT) đã chinh phục một trong những mục tiêu thách thức nhất khi ra mắt các gói giải pháp thu “lead” (khách hàng tiềm năng) qua nền tảng vRace. Kết quả, anh đã triển khai thành công hai hợp đồng có cam kết “lead” với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng và thu về hơn 26.000 “lead” chất lượng.
Với tư duy sáng tạo, anh Hưng tổ chức các giải chạy online hấp dẫn, đồng thời tích hợp thông tin quảng cáo của nhà tài trợ trong từng khâu của sự kiện. Anh không chỉ mở rộng thị trường mà còn đặt nền móng vững chắc cho các giải pháp thu lead mạnh mẽ trong tương lai, mang đến giá trị thực tiễn cao cho khách hàng và FPT.
Anh Trịnh Văn Hưng - Trưởng phòng Sáng tạo khởi nghiệp (Mảng nội dung số, Tập đoàn FPT) đã chinh phục một trong những mục tiêu thách thức nhất khi ra mắt các gói giải pháp thu “lead” (khách hàng tiềm năng) qua nền tảng vRace. Kết quả, anh đã triển khai thành công hai hợp đồng có cam kết “lead” với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng và thu về hơn 26.000 “lead” chất lượng.
Với tư duy sáng tạo, anh Hưng tổ chức các giải chạy online hấp dẫn, đồng thời tích hợp thông tin quảng cáo của nhà tài trợ trong từng khâu của sự kiện. Anh không chỉ mở rộng thị trường mà còn đặt nền móng vững chắc cho các giải pháp thu lead mạnh mẽ trong tương lai, mang đến giá trị thực tiễn cao cho khách hàng và FPT.
Anh Đỗ Huỳnh Huy Thông - Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng (Mảng Bán lẻ, Tập đoàn FPT) điều hành đội ngũ chăm sóc khách hàng trong bối cảnh phát sinh nhiều nghiệp vụ mới liên quan đến tiêm chủng và mạng di động FPT. Dù gặp nhiều tình huống nhạy cảm, anh Thông đã giải quyết thành công 100% các khiếu nại khó, đồng thời duy trì tỷ lệ liên hệ đúng hạn đạt 99,99%.
Bí quyết của anh nằm ở khả năng truyền cảm hứng và tối ưu hóa nguồn lực. Bằng việc ứng dụng công nghệ như “voicebot” và “speech-to-text”, anh Thông đã tăng năng suất đội ngũ và đảm bảo mọi khách hàng đều cảm nhận được sự tận tâm từ nhà Bán lẻ.
Anh Đỗ Huỳnh Huy Thông - Trưởng phòng Trải nghiệm khách hàng (Mảng Bán lẻ, Tập đoàn FPT) điều hành đội ngũ chăm sóc khách hàng trong bối cảnh phát sinh nhiều nghiệp vụ mới liên quan đến tiêm chủng và mạng di động FPT. Dù gặp nhiều tình huống nhạy cảm, anh Thông đã giải quyết thành công 100% các khiếu nại khó, đồng thời duy trì tỷ lệ liên hệ đúng hạn đạt 99,99%.
Bí quyết của anh nằm ở khả năng truyền cảm hứng và tối ưu hóa nguồn lực. Bằng việc ứng dụng công nghệ như “voicebot” và “speech-to-text”, anh Thông đã tăng năng suất đội ngũ và đảm bảo mọi khách hàng đều cảm nhận được sự tận tâm từ nhà Bán lẻ.
Dưới áp lực lớn từ việc mở rộng kho tổng vaccine miền Bắc chỉ trong 19 ngày, anh Vũ Văn Ba - Trưởng phòng Kho tổng và Điều vận miền Bắc (Mảng Bán lẻ, Tập đoàn FPT) cùng đội ngũ đã kịp thời hoàn thành tất cả các bước thẩm định và đưa vào vận hành đúng tiến độ. Cạnh đó, anh còn đảm bảo cung ứng 100% hàng hóa cho các shop mới mở và triển khai thành công dự án huy động 10 tấn thuốc hỗ trợ đồng bào sau bão Yagi.
Với tinh thần sẵn sàng và khả năng quản lý hiệu quả, anh Ba đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc duy trì chuỗi cung ứng mượt mà, đóng góp lớn vào thành công của các chiến lược kinh doanh mới tại nhà Bán lẻ.
Dưới áp lực lớn từ việc mở rộng kho tổng vaccine miền Bắc chỉ trong 19 ngày, anh Vũ Văn Ba - Trưởng phòng Kho tổng và Điều vận miền Bắc (Mảng Bán lẻ, Tập đoàn FPT) cùng đội ngũ đã kịp thời hoàn thành tất cả các bước thẩm định và đưa vào vận hành đúng tiến độ. Cạnh đó, anh còn đảm bảo cung ứng 100% hàng hóa cho các shop mới mở và triển khai thành công dự án huy động 10 tấn thuốc hỗ trợ đồng bào sau bão Yagi.
Với tinh thần sẵn sàng và khả năng quản lý hiệu quả, anh Ba đã chứng minh vai trò quan trọng trong việc duy trì chuỗi cung ứng mượt mà, đóng góp lớn vào thành công của các chiến lược kinh doanh mới tại nhà Bán lẻ.
Anh Triệu Tiến Đạt - PSG2 (Mảng Phân phối, Tập đoàn FPT) đã vượt qua mọi thách thức khi đạt trên 100% mục tiêu doanh số team PSG2 trong quý III. Với sự nỗ lực không ngừng, anh đã mở rộng thêm khách hàng mới, ký kết các hợp đồng quan trọng và thúc đẩy doanh số vượt mục tiêu đề ra.
Sự tận tụy và tinh thần trách nhiệm của anh Đạt không chỉ giúp team PSG2 đạt thành tích xuất sắc mà còn tạo động lực lớn cho đồng đội, góp phần thúc đẩy kết quả kinh doanh chung của nhà Phân phối.
Anh Triệu Tiến Đạt - PSG2 (Mảng Phân phối, Tập đoàn FPT) đã vượt qua mọi thách thức khi đạt trên 100% mục tiêu doanh số team PSG2 trong quý III. Với sự nỗ lực không ngừng, anh đã mở rộng thêm khách hàng mới, ký kết các hợp đồng quan trọng và thúc đẩy doanh số vượt mục tiêu đề ra.
Sự tận tụy và tinh thần trách nhiệm của anh Đạt không chỉ giúp team PSG2 đạt thành tích xuất sắc mà còn tạo động lực lớn cho đồng đội, góp phần thúc đẩy kết quả kinh doanh chung của nhà Phân phối.
Dù đối mặt với sự xáo trộn lớn về nhân sự trong quý III, chị Nguyễn Hồng Minh - Trưởng phòng Kinh doanh Telesales 3 (Mảng Viễn thông, Tập đoàn FPT) vẫn dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn và đạt 125% mục tiêu doanh số, 106% mục tiêu doanh thu. Với các chiến lược đào tạo và tuyển dụng thần tốc (bao gồm cả đội ngũ cộng tác viên), đánh giá và khen thưởng kịp thời với từng lớp đối tượng nhân viên, chị Minh đã ổn định và khơi dậy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của toàn thể đội ngũ.
Thành công của TLS3 không chỉ là con số kinh doanh ấn tượng mà còn là sự ghi nhận cho khả năng lãnh đạo tài tình của chị Minh trong việc vượt qua những thách thức khó khăn nhất.
Dù đối mặt với sự xáo trộn lớn về nhân sự trong quý III, chị Nguyễn Hồng Minh - Trưởng phòng Kinh doanh Telesales 3 (Mảng Viễn thông, Tập đoàn FPT) vẫn dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn và đạt 125% mục tiêu doanh số, 106% mục tiêu doanh thu. Với các chiến lược đào tạo và tuyển dụng thần tốc (bao gồm cả đội ngũ cộng tác viên), đánh giá và khen thưởng kịp thời với từng lớp đối tượng nhân viên, chị Minh đã ổn định và khơi dậy tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của toàn thể đội ngũ.
Thành công của TLS3 không chỉ là con số kinh doanh ấn tượng mà còn là sự ghi nhận cho khả năng lãnh đạo tài tình của chị Minh trong việc vượt qua những thách thức khó khăn nhất.
Anh Nguyễn Hoàng Sơn - Cán bộ Vận hành thuộc Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ (SCC, Mảng Viễn thông, Tập đoàn FPT) đã hoàn thành 100% hạng mục chuyển giao/giám sát thiết bị/hệ thống mới của các đơn vị trong quý III. Dù đối mặt với nhiều thay đổi trong triển khai, anh Sơn vẫn đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc ở mức cao nhất.
Để đạt được thành quả này, anh Sơn đã linh hoạt trong việc trao đổi cùng đồng nghiệp liên quan để công việc được thông suốt. Anh cũng tính toán và quản lý nguồn lực vận hành tham gia trong quá trình tiếp nhận, giao tiếp tốt với các thành viên để thích nghi với những thay đổi của cả nội bộ và bên ngoài. Bên cạnh đó, việc thông tin kịp thời và đầy đủ là điểm mạnh trong suốt quá trình triển khai giúp anh nhanh chóng có được hỗ trợ từ các cấp quản lý.
Anh Nguyễn Hoàng Sơn - Cán bộ Vận hành thuộc Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ (SCC, Mảng Viễn thông, Tập đoàn FPT) đã hoàn thành 100% hạng mục chuyển giao/giám sát thiết bị/hệ thống mới của các đơn vị trong quý III. Dù đối mặt với nhiều thay đổi trong triển khai, anh Sơn vẫn đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc ở mức cao nhất.
Để đạt được thành quả này, anh Sơn đã linh hoạt trong việc trao đổi cùng đồng nghiệp liên quan để công việc được thông suốt. Anh cũng tính toán và quản lý nguồn lực vận hành tham gia trong quá trình tiếp nhận, giao tiếp tốt với các thành viên để thích nghi với những thay đổi của cả nội bộ và bên ngoài. Bên cạnh đó, việc thông tin kịp thời và đầy đủ là điểm mạnh trong suốt quá trình triển khai giúp anh nhanh chóng có được hỗ trợ từ các cấp quản lý.
Là gương mặt nổi bật trong dự án iVIEC, chị Nguyễn Minh Bảo Ngọc - Chuyên viên tư vấn vận hành, Ban Công nghệ Tập đoàn FPT đã mang lại những kết quả đáng tự hào. Trong quý III, chị không chỉ đạt 96% mục tiêu OKR mà còn đưa hệ thống iVIEC tiến gần hơn đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài FPT. Nổi bật trong đó là việc vận hành iVIEC cho toàn bộ đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn. Đây là mục tiêu trọng yếu của dự án trong năm nay.
Ngoài ra, chị Ngọc cũng tăng trưởng 89% số lượng tin tuyển dụng, 235% lượt ứng tuyển và giữ điểm hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất - 5/5. Thành công nổi bật là ký kết hợp đồng lớn đầu tiên với Tập đoàn Stavian, mang về doanh thu 100 triệu đồng, đánh dấu một bước tiến mới cho sản phẩm iVIEC.
Bí quyết thành công của chị Ngọc nằm ở sự tận tâm và tinh thần chủ động. Không chỉ hỗ trợ khách hàng 24/7, chị còn cải tiến và kiểm thử sản phẩm, mang đến trải nghiệm mượt mà nhất. Thêm nữa, chị còn tích cực tham gia các phong trào nội bộ, lan tỏa tinh thần sáng tạo và đổi mới trong toàn dự án.
Là gương mặt nổi bật trong dự án iVIEC, chị Nguyễn Minh Bảo Ngọc - Chuyên viên tư vấn vận hành, Ban Công nghệ Tập đoàn FPT đã mang lại những kết quả đáng tự hào. Trong quý III, chị không chỉ đạt 96% mục tiêu OKR mà còn đưa hệ thống iVIEC tiến gần hơn đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài FPT. Nổi bật trong đó là việc vận hành iVIEC cho toàn bộ đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn. Đây là mục tiêu trọng yếu của dự án trong năm nay.
Ngoài ra, chị Ngọc cũng tăng trưởng 89% số lượng tin tuyển dụng, 235% lượt ứng tuyển và giữ điểm hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất - 5/5. Thành công nổi bật là ký kết hợp đồng lớn đầu tiên với Tập đoàn Stavian, mang về doanh thu 100 triệu đồng, đánh dấu một bước tiến mới cho sản phẩm iVIEC.
Bí quyết thành công của chị Ngọc nằm ở sự tận tâm và tinh thần chủ động. Không chỉ hỗ trợ khách hàng 24/7, chị còn cải tiến và kiểm thử sản phẩm, mang đến trải nghiệm mượt mà nhất. Thêm nữa, chị còn tích cực tham gia các phong trào nội bộ, lan tỏa tinh thần sáng tạo và đổi mới trong toàn dự án.
Dẫn dắt chương trình FPT 13 Under 35 2024, chị Phùng Cẩm Anh - Trưởng nhóm Quản lý và Phát triển nhân tài, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã mang đến một làn gió đổi mới trong cách tổ chức và quản lý. Kết quả, FPT 13 Under 35 năm nay đạt kỷ lục với 386 hồ sơ đăng ký, tăng 65% so với năm 2023, vượt 10% mục tiêu đề ra. Chương trình được cải tiến toàn diện, từ việc giới thiệu “format” mới trong vòng Tranh tài đến tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 13 đầy trang trọng với sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn, CTTV, và hàng trăm khán giả. Đặc biệt, lễ công bố diễn ra chỉ sau hai ngày kết thúc vòng tranh tài, đòi hỏi chị và team phải phối hợp nhanh chóng, chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian gấp rút.
Những đổi mới mà chị Cẩm Anh và team mang lại không chỉ giúp tìm kiếm được những nhân tài trẻ tiềm năng, mà còn nâng cao trải nghiệm cho người tham gia và khán giả. Với tinh thần trách nhiệm và tư duy đổi mới không ngừng, chị Cẩm Anh đã góp phần giữ vững giá trị cốt lõi của FPT - nuôi dưỡng và phát triển nguồn lực kế cận.
Dẫn dắt chương trình FPT 13 Under 35 2024, chị Phùng Cẩm Anh - Trưởng nhóm Quản lý và Phát triển nhân tài, Ban Nhân sự Tập đoàn FPT đã mang đến một làn gió đổi mới trong cách tổ chức và quản lý. Kết quả, FPT 13 Under 35 năm nay đạt kỷ lục với 386 hồ sơ đăng ký, tăng 65% so với năm 2023, vượt 10% mục tiêu đề ra. Chương trình được cải tiến toàn diện, từ việc giới thiệu “format” mới trong vòng Tranh tài đến tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 13 đầy trang trọng với sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn, CTTV, và hàng trăm khán giả. Đặc biệt, lễ công bố diễn ra chỉ sau hai ngày kết thúc vòng tranh tài, đòi hỏi chị và team phải phối hợp nhanh chóng, chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian gấp rút.
Những đổi mới mà chị Cẩm Anh và team mang lại không chỉ giúp tìm kiếm được những nhân tài trẻ tiềm năng, mà còn nâng cao trải nghiệm cho người tham gia và khán giả. Với tinh thần trách nhiệm và tư duy đổi mới không ngừng, chị Cẩm Anh đã góp phần giữ vững giá trị cốt lõi của FPT - nuôi dưỡng và phát triển nguồn lực kế cận.
Trí Đức
Thiết kế: Khôi Phm
Ý kiến
()