Chúng ta

Chân dung 10 gương mặt Leng keng nhất FPT quý I/2022

Thứ năm, 26/5/2022 | 14:39 GMT+7

Hành trình vinh danh “OKR – Vì bạn xứng đáng” tiếp tục xướng tên 10 cá nhân có bản OKR với mục tiêu thể hiện rõ tinh thần Leng keng, kết quả triển khai vượt trội, có đóng góp lớn vào các chương trình hoạt động trọng điểm của công ty/bộ phận trong kỳ.

<p class="Normal"> <strong>Lê Xuân Lựu – ‘Thợ săn’ những hợp đồng cá voi</strong></p> <p class="Normal"> Lê Xuân Lựu (FPT IS) đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng với những thách thức về doanh số và lãi gộp. Bằng chiến thuật bám sát các cơ hội lớn, anh và các cộng sự thu về quả ngọt với 165 tỷ đồng doanh số và 12,5 tỷ đồng lãi gộp. Giám đốc Trung tâm kinh doanh số 5 (FPT IS) còn thể hiện sự tài tình khi truyền cảm hứng leng keng đến toàn bộ nhân viên, luôn động viên kịp thời, dẫn dắt toàn đội chinh phục hàng loạt hợp đồng lớn. Với anh, mục tiêu OKR đã dẫn dắt hành động và hành động luôn bám sát theo mục tiêu, mang lại những thành công không tưởng.</p>

Lê Xuân Lựu – ‘Thợ săn’ những hợp đồng cá voi

Lê Xuân Lựu (FPT IS) đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng với những thách thức về doanh số và lãi gộp. Bằng chiến thuật bám sát các cơ hội lớn, anh và các cộng sự thu về quả ngọt với 165 tỷ đồng doanh số và 12,5 tỷ đồng lãi gộp. Giám đốc Trung tâm kinh doanh số 5 (FPT IS) còn thể hiện sự tài tình khi truyền cảm hứng leng keng đến toàn bộ nhân viên, luôn động viên kịp thời, dẫn dắt toàn đội chinh phục hàng loạt hợp đồng lớn. Với anh, mục tiêu OKR đã dẫn dắt hành động và hành động luôn bám sát theo mục tiêu, mang lại những thành công không tưởng.

<p class="Normal"> <strong>Trương Quốc Hoàng – Người dẫn lối các dự án chuyển đổi số lĩnh vực y tế</strong></p> <p class="Normal"> Trương Quốc Hoàng (FPT IS) đã thực hiện được việc kết nối, tư vấn và tổ chức triển khai giải pháp quản lý F0 tại nhà cho 7 tỉnh/thành phố (Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Ninh Bình, Lào Cai, Yên Bái, Bà Rịa - Vũng Tàu) trong quý I/2022.</p> <p class="Normal"> Dưới sự dẫn dắt của anh, dự án đạt hiệu suất vượt trội trong công tác tư vấn và tổ chức triển khai giải pháp với quy mô ứng dụng trên toàn tỉnh. Trong đó, thành quả lớn nhất đến từ việc được khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng cao uy tín của FPT trong việc tiếp cận với kế hoạch chuyển đổi số của từng tỉnh/thành, đặc biệt trong lĩnh vực y tế số.</p>

Trương Quốc Hoàng – Người dẫn lối các dự án chuyển đổi số lĩnh vực y tế

Trương Quốc Hoàng (FPT IS) đã thực hiện được việc kết nối, tư vấn và tổ chức triển khai giải pháp quản lý F0 tại nhà cho 7 tỉnh/thành phố (Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Ninh Bình, Lào Cai, Yên Bái, Bà Rịa - Vũng Tàu) trong quý I/2022.

Dưới sự dẫn dắt của anh, dự án đạt hiệu suất vượt trội trong công tác tư vấn và tổ chức triển khai giải pháp với quy mô ứng dụng trên toàn tỉnh. Trong đó, thành quả lớn nhất đến từ việc được khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng cao uy tín của FPT trong việc tiếp cận với kế hoạch chuyển đổi số của từng tỉnh/thành, đặc biệt trong lĩnh vực y tế số.

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Đức Thạnh – Tham vọng lớn tạo nên sự khác biệt</strong></p> <p class="Normal"> Nguyễn Đức Thạnh (FPT Software) đặt mục tiêu thể hiện rõ sự leng keng, quyết tâm khởi chạy dự án khi xuất phát điểm chỉ có 7 nhân sự. Trong khi, dự án cần khoảng 100 người để có thể vận hành trơn tru. Vừa “chạy” vừa phát triển nguồn lực, Thạnh nhanh chóng đưa bộ máy dự án dần hoàn thiện. Chỉ sau 2 tháng, dự án đã được khách tin tưởng và đồng ý khởi động với 152 người trong quý II/2022. Sự liều lĩnh nhưng đầy toan tính đã mang lại bước phát triển lớn cho bộ phận cũng như khác biệt lớn trong Phần mềm Chiến lược Đà Nẵng (FDN).</p> <p class="Normal"> Với anh, OKR đã thúc đẩy bản thân thêm phần can đảm, dám nghĩ, dám làm. Phương pháp quản trị mục tiêu tại FPT còn gián tiếp giúp anh và cả bộ phận chứng minh năng lực, mang về hợp đồng giá trị lớn.</p>

Nguyễn Đức Thạnh – Tham vọng lớn tạo nên sự khác biệt

Nguyễn Đức Thạnh (FPT Software) đặt mục tiêu thể hiện rõ sự leng keng, quyết tâm khởi chạy dự án khi xuất phát điểm chỉ có 7 nhân sự. Trong khi, dự án cần khoảng 100 người để có thể vận hành trơn tru. Vừa “chạy” vừa phát triển nguồn lực, Thạnh nhanh chóng đưa bộ máy dự án dần hoàn thiện. Chỉ sau 2 tháng, dự án đã được khách tin tưởng và đồng ý khởi động với 152 người trong quý II/2022. Sự liều lĩnh nhưng đầy toan tính đã mang lại bước phát triển lớn cho bộ phận cũng như khác biệt lớn trong Phần mềm Chiến lược Đà Nẵng (FDN).

Với anh, OKR đã thúc đẩy bản thân thêm phần can đảm, dám nghĩ, dám làm. Phương pháp quản trị mục tiêu tại FPT còn gián tiếp giúp anh và cả bộ phận chứng minh năng lực, mang về hợp đồng giá trị lớn.

<p class="Normal"> <strong>Phạm Ngọc Hoàng – “Thuỷ thủ” trên con tàu FPT chinh phục châu Á – Thái Bình Dương</strong></p> <p class="Normal"> Phạm Ngọc Hoàng (FPT Software) đặt mục tiêu trở thành đơn vị delivery tốt nhất thị trường châu Á – Thái Bình Dương của FPT. Doanh thu triệu đô cùng với những tham vọng xây dựng một FHM.ADG trẻ trung, máu lửa đã đưa Phạm Ngọc Hoàng trở thành đại diện của FPT Software góp mặt trong Top những cá nhân leng keng OKR cấp Tập đoàn.</p> <p class="Normal"> FHM.ADG còn là đơn vị tiêu biểu trong xây dựng môi trường làm việc năng động, khởi tạo cảm hứng và sẵn sàng nhận những thử thách lớn. Không chỉ tăng trưởng về doanh số, nguồn lực… đơn vị cũng là “lá cờ đầu” khi chinh phục hàng loạt khách hàng trọng điểm, mở rộng thị trường FPT ra toàn khu vực.  </p>

Phạm Ngọc Hoàng – “Thuỷ thủ” trên con tàu FPT chinh phục châu Á – Thái Bình Dương

Phạm Ngọc Hoàng (FPT Software) đặt mục tiêu trở thành đơn vị delivery tốt nhất thị trường châu Á – Thái Bình Dương của FPT. Doanh thu triệu đô cùng với những tham vọng xây dựng một FHM.ADG trẻ trung, máu lửa đã đưa Phạm Ngọc Hoàng trở thành đại diện của FPT Software góp mặt trong Top những cá nhân leng keng OKR cấp Tập đoàn.

FHM.ADG còn là đơn vị tiêu biểu trong xây dựng môi trường làm việc năng động, khởi tạo cảm hứng và sẵn sàng nhận những thử thách lớn. Không chỉ tăng trưởng về doanh số, nguồn lực… đơn vị cũng là “lá cờ đầu” khi chinh phục hàng loạt khách hàng trọng điểm, mở rộng thị trường FPT ra toàn khu vực.  

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Người đưa nhà Bán lẻ phủ sóng rộng khắp</strong></p> <p class="Normal"> Nguyễn Thị Ngọc Diệp (FPT Retail) đặt mục tiêu mở 5 cửa hàng tại khu vực Hà Nội đặc biệt khu vực ngoại thành nhưng kết quả còn vượt mong đợi. Trong quý I/2022, cửa hàng FPT Retail kí được 8 hợp đồng nhà để mở cơ sở mới tại Thủ đô. Đặc biệt, tham vọng mở rộng của hàng gia dụng cũng vượt kế hoạch.</p> <p class="Normal"> Không chỉ gia tăng về số lượng, các cửa hàng này còn cho thấy hiệu quả tốt trong hoạt động kinh doanh. Sự phát triển này cũng đến từ tầm nhìn, tài thao lược của Giám đốc Vùng kinh doanh Nguyễn Thị Ngọc Diệp.</p> <p class="Normal"> Theo chị, nghĩ về OKR là phải nghĩ lớn, làm lớn. Thậm chí là những điều trước giờ chưa từng nghĩ đến.</p>

Nguyễn Thị Ngọc Diệp – Người đưa nhà Bán lẻ phủ sóng rộng khắp

Nguyễn Thị Ngọc Diệp (FPT Retail) đặt mục tiêu mở 5 cửa hàng tại khu vực Hà Nội đặc biệt khu vực ngoại thành nhưng kết quả còn vượt mong đợi. Trong quý I/2022, cửa hàng FPT Retail kí được 8 hợp đồng nhà để mở cơ sở mới tại Thủ đô. Đặc biệt, tham vọng mở rộng của hàng gia dụng cũng vượt kế hoạch.

Không chỉ gia tăng về số lượng, các cửa hàng này còn cho thấy hiệu quả tốt trong hoạt động kinh doanh. Sự phát triển này cũng đến từ tầm nhìn, tài thao lược của Giám đốc Vùng kinh doanh Nguyễn Thị Ngọc Diệp.

Theo chị, nghĩ về OKR là phải nghĩ lớn, làm lớn. Thậm chí là những điều trước giờ chưa từng nghĩ đến.

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Kim Trung – “Ông trùm” thị phần nhà Phân phối</strong></p> <p class="Normal"> Nguyễn Kim Trung (Synnex FPT) đặt tỷ trọng đưa MSI Notebook từ kho hàng của Synnex FPT chiếm lĩnh 35% thị phần so với các nhà phân phối khác. Tuy nhiên, kết quả còn vượt kỳ vọng khi đơn vị đang chiếm tới khoảng 55% thị phần. Doanh thu 51 tỷ đồng, vượt 200% mục tiêu OKR.</p> <p class="Normal"> Theo anh, có 3 yếu tố quyết định đến sự thành công của OKR quý I gồm: Đồng hành cùng khách hàng 24/24 để giải quyết vấn đề; Cung cấp đúng và đủ thông tin tới khách hàng; Deadline là một trong những tiêu chí quan trọng được đề cao, đảm bảo thực hiện. Với sự quyết liệt trong công việc, anh đã giúp Synnex FPT khẳng định vị thế của một nhà phấn phối hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.</p>

Nguyễn Kim Trung – “Ông trùm” thị phần nhà Phân phối

Nguyễn Kim Trung (Synnex FPT) đặt tỷ trọng đưa MSI Notebook từ kho hàng của Synnex FPT chiếm lĩnh 35% thị phần so với các nhà phân phối khác. Tuy nhiên, kết quả còn vượt kỳ vọng khi đơn vị đang chiếm tới khoảng 55% thị phần. Doanh thu 51 tỷ đồng, vượt 200% mục tiêu OKR.

Theo anh, có 3 yếu tố quyết định đến sự thành công của OKR quý I gồm: Đồng hành cùng khách hàng 24/24 để giải quyết vấn đề; Cung cấp đúng và đủ thông tin tới khách hàng; Deadline là một trong những tiêu chí quan trọng được đề cao, đảm bảo thực hiện. Với sự quyết liệt trong công việc, anh đã giúp Synnex FPT khẳng định vị thế của một nhà phấn phối hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

<p class="Normal"> <strong>Phùng Việt Hưng – Người đưa Truyền hình FPT đến gần hơn với khán giả.</strong></p> <p class="Normal"> Phùng Việt Hưng (FPT Telecom) là gương mặt quen thuộc trên sóng Truyền hình FPT Play. Đặc biệt tại các chương trình, sự kiện thể thao. Anh là người tổ chức sản xuất chương trình Bình luận trực tiếp các giải bóng đá. Đưa những giải đấu hàng đầu như: AFC Champions League, AFC Cup, UEFA Champions League, Europa League và Conference League đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.</p> <p class="Normal"> Trong công việc, anh còn cho thấy khát khao cống hiến, chỉn chu với từng chương trình lên sóng. Tham vọng mang lại những chương trình chất lượng, giàu cảm xúc đã giúp FPT Play ghi điểm trong lòng khán giả.</p>

Phùng Việt Hưng – Người đưa Truyền hình FPT đến gần hơn với khán giả.

Phùng Việt Hưng (FPT Telecom) là gương mặt quen thuộc trên sóng Truyền hình FPT Play. Đặc biệt tại các chương trình, sự kiện thể thao. Anh là người tổ chức sản xuất chương trình Bình luận trực tiếp các giải bóng đá. Đưa những giải đấu hàng đầu như: AFC Champions League, AFC Cup, UEFA Champions League, Europa League và Conference League đến gần hơn với người hâm mộ Việt Nam.

Trong công việc, anh còn cho thấy khát khao cống hiến, chỉn chu với từng chương trình lên sóng. Tham vọng mang lại những chương trình chất lượng, giàu cảm xúc đã giúp FPT Play ghi điểm trong lòng khán giả.

<p class="Normal"> <strong>Phạm Mạnh Hoàng – Tăng tốc bán hàng nhờ… hạ tầng ổn định</strong></p> <p class="Normal"> Phạm Mạnh Hoàng (FPT Telecom) góp phần không nhỏ giúp FPT Telecom tăng tốc bán hàng trong quý I/2022. Nhu cầu về chất lượng dịch vụ đòi hỏi anh và các cộng sự phải nổ lực 200% để đảm bảo vận hành hạ tầng an toàn, ổn định.</p> <p class="Normal"> Anh đã dẫn dắt, đội nhóm vượt các chỉ tiêu OKR đặt ra. Trong đó, cải thiện thời gian xử lí sự cố, giảm thiểu sự cố hạ tầng đã giúp dịch vụ Viễn thông FPT nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.</p> <p class="Normal"> Phạm Mạnh Hoàng còn nổi bật với tinh thần làm việc quyết liệt, luôn tìm những cải tiến để đột phá và tăng năng suất cho toàn bộ phận.</p>

Phạm Mạnh Hoàng – Tăng tốc bán hàng nhờ… hạ tầng ổn định

Phạm Mạnh Hoàng (FPT Telecom) góp phần không nhỏ giúp FPT Telecom tăng tốc bán hàng trong quý I/2022. Nhu cầu về chất lượng dịch vụ đòi hỏi anh và các cộng sự phải nổ lực 200% để đảm bảo vận hành hạ tầng an toàn, ổn định.

Anh đã dẫn dắt, đội nhóm vượt các chỉ tiêu OKR đặt ra. Trong đó, cải thiện thời gian xử lí sự cố, giảm thiểu sự cố hạ tầng đã giúp dịch vụ Viễn thông FPT nhận được sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng.

Phạm Mạnh Hoàng còn nổi bật với tinh thần làm việc quyết liệt, luôn tìm những cải tiến để đột phá và tăng năng suất cho toàn bộ phận.

<p class="Normal"> <strong>Trương Thị Thu Hà – Phóng viên… “thế hệ mới”</strong></p> <p class="Normal"> Trương Thị Thu Hà (FPT Online) là một phóng viên trẻ. Ngoài kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, Hà còn thể hiện phẩm chất của một “leader” khi dẫn dắt cả nhóm khai phá thị trường quảng cáo.  Kết quả, riêng lĩnh vực bất động sản đạt được 12,3 tỷ đồng doanh thu triển khai trong quý I. Trong đó, Trương Hà là thành viên đóng góp lớn nhất với doanh thu triển khai đạt được 3,7 tỷ đồng.</p> <p class="Normal"> Bộ phận của Hà cũng là team ít bị chậm deadline, nhanh và chính xác. Số lượng bài viết của Hà cũng thuộc nhóm nhiều nhất bộ phận, với tổng số bài đăng đạt gần 170 tin/bài.</p>

Trương Thị Thu Hà – Phóng viên… “thế hệ mới”

Trương Thị Thu Hà (FPT Online) là một phóng viên trẻ. Ngoài kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, Hà còn thể hiện phẩm chất của một “leader” khi dẫn dắt cả nhóm khai phá thị trường quảng cáo.  Kết quả, riêng lĩnh vực bất động sản đạt được 12,3 tỷ đồng doanh thu triển khai trong quý I. Trong đó, Trương Hà là thành viên đóng góp lớn nhất với doanh thu triển khai đạt được 3,7 tỷ đồng.

Bộ phận của Hà cũng là team ít bị chậm deadline, nhanh và chính xác. Số lượng bài viết của Hà cũng thuộc nhóm nhiều nhất bộ phận, với tổng số bài đăng đạt gần 170 tin/bài.

<p class="Normal"> <strong>Tiêu Thị Hải Ninh – Người thay đổi ‘diện mạo’ Hội Làng FPT</strong></p> <p class="Normal"> Tiêu Thị Hải Ninh (FPT HO) đã mạnh dạn đổi mới hình thức tổ chức Hội Làng với mục tiêu 100% CTTV tham gia, đặc biệt là các đơn vị mới như Sendo Farm.</p> <p class="Normal"> Kết quả, Hội Làng FPT phiên bản mới mới đã thu hút 4.400 lượt xem trực tiếp; 16.100 lượt xem lại; 10.100 bình luận tương tác. Trên myFPT, ghi nhận 4.000 tài khoản tham gia các hoạt động của sự kiện, 600 đơn hàng được chốt trong livestream.</p> <p class="Normal"> Đặc biệt, Hội Làng năm nay còn tiết kiệm chi phí so với dự toán ban đầu. Kết nối người F trong bối cảnh đại dịch mà vẫn giữ những nét văn hoá đậm chất STCo.</p>

Tiêu Thị Hải Ninh – Người thay đổi ‘diện mạo’ Hội Làng FPT

Tiêu Thị Hải Ninh (FPT HO) đã mạnh dạn đổi mới hình thức tổ chức Hội Làng với mục tiêu 100% CTTV tham gia, đặc biệt là các đơn vị mới như Sendo Farm.

Kết quả, Hội Làng FPT phiên bản mới mới đã thu hút 4.400 lượt xem trực tiếp; 16.100 lượt xem lại; 10.100 bình luận tương tác. Trên myFPT, ghi nhận 4.000 tài khoản tham gia các hoạt động của sự kiện, 600 đơn hàng được chốt trong livestream.

Đặc biệt, Hội Làng năm nay còn tiết kiệm chi phí so với dự toán ban đầu. Kết nối người F trong bối cảnh đại dịch mà vẫn giữ những nét văn hoá đậm chất STCo.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()