Chúng ta

Happy Bee - đêm nhạc thiện nguyện đa sắc màu của FPT Polytechnic

Thứ tư, 26/7/2017 | 08:25 GMT+7

Tối ngày 25/7, đêm nhạc với mục đích gây quỹ “Tủ sách vì cộng đồng” đã diễn ra tại trụ sở Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội. Ngoài sự góp mặt của rất nhiều tiết mục “cây nhà lá vườn” do sinh viên biểu diễn, chương trình chào đón sự tham gia của Sơn Tùng M-TP - ca sĩ được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay.

<p class="Normal"> Happy Bee là đêm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt, nằm trong chuỗi sự kiệm 7 năm thành lập Cao đẳng FPT Polytechnic (F-Poly). Đây là hoạt động thiện nguyện tiếp nguồn tri thức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đã trở thành truyền thống của trường. </p>

Happy Bee là đêm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt, nằm trong chuỗi sự kiệm 7 năm thành lập Cao đẳng FPT Polytechnic (F-Poly). Đây là hoạt động thiện nguyện tiếp nguồn tri thức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đã trở thành truyền thống của trường. 

<p class="Normal"> Dù 7h30 chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng từ 6h, hơn 700 bạn sinh viên F-Poly cùng cộng đồng hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có mặt, phủ kín khu vực khán đài trước sân khấu. Những khán giả kém may mắn không nhận được vé mời cũng quyết bám trụ tại khu vực cổng trường. </p>

Dù 7h30 chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng từ 6h, hơn 700 bạn sinh viên F-Poly cùng cộng đồng hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã có mặt, phủ kín khu vực khán đài trước sân khấu. Những khán giả kém may mắn không nhận được vé mời cũng quyết bám trụ tại khu vực cổng trường. 

<p class="Normal"> 7h45, bữa tiệc chính thức bắt đầu. Khán giả được mời thưởng thức “món khai vị” hạng nặng với màn biểu diễn nhạc EDM từ DJ Nimbia - một trong những DJ hàng đầu tại Hà Nội.  Bên cạnh đó là màn nhảy hiphop điêu luyện từ các bạn sinh viên F-Poly. </p>

7h45, bữa tiệc chính thức bắt đầu. Khán giả được mời thưởng thức “món khai vị” hạng nặng với màn biểu diễn nhạc EDM từ DJ Nimbia - một trong những DJ hàng đầu tại Hà Nội.  Bên cạnh đó là màn nhảy hiphop điêu luyện từ các bạn sinh viên F-Poly. 

<p class="Normal"> Ngay sau màn “quẩy”, khán giả tiếp tục được thưởng thức màn múa võ đến từ CLB Vovinam FPT Polytechnic. Theo chia sẻ của chị Trịnh Thị Thu Thảo - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất tại F-Poly, để có được tiết mục trình diễn trong ngày hôm nay, toàn đội đã phải tập xuyên tuần, tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh để luyện tập cùng nhau.</p> <p class="Normal"> “Bài biểu diễn của tụi mình không chỉ đơn thuần là võ Vovinam mà còn kết hợp một số điệu nhảy hiện đại thực hiện bằng những động tác dứt khoát mạnh mẽ để mang đến một làn gió tươi mới hơn cho khán giả”, chị Thảo cho hay. </p>

Ngay sau màn “quẩy”, khán giả tiếp tục được thưởng thức màn múa võ đến từ CLB Vovinam FPT Polytechnic. Theo chia sẻ của chị Trịnh Thị Thu Thảo - Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất tại F-Poly, để có được tiết mục trình diễn trong ngày hôm nay, toàn đội đã phải tập xuyên tuần, tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh để luyện tập cùng nhau.

“Bài biểu diễn của tụi mình không chỉ đơn thuần là võ Vovinam mà còn kết hợp một số điệu nhảy hiện đại thực hiện bằng những động tác dứt khoát mạnh mẽ để mang đến một làn gió tươi mới hơn cho khán giả”, chị Thảo cho hay. 

<p> Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic, kêu gọi khán giả hãy tiếp tục chia sẻ video livestream từ fanpage, tiếp tục check-in để góp phần xây dựng quỹ. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng với sự “truyền lửa” từ các nghệ sĩ thần tượng như Sơn Tùng M-TP, DJ Nimia..., các bạn trẻ sẽ có một đêm nhạc tuyệt vời và cảm nhận sâu sắc đóng góp của mình dành cho những hoàn cảnh khó khăn. </p>

Phát biểu tại lễ khai mạc, anh Vũ Chí Thành, Giám đốc FPT Polytechnic, kêu gọi khán giả hãy tiếp tục chia sẻ video livestream từ fanpage, tiếp tục check-in để góp phần xây dựng quỹ. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng với sự “truyền lửa” từ các nghệ sĩ thần tượng như Sơn Tùng M-TP, DJ Nimia..., các bạn trẻ sẽ có một đêm nhạc tuyệt vời và cảm nhận sâu sắc đóng góp của mình dành cho những hoàn cảnh khó khăn. 

<p class="Normal"> Tại đêm nhạc, ngoài đắm chìm vào những ca khúc sôi động, khách mời còn có cơ hội check-in, đóng góp một số tiền nhỏ vào quỹ. Mỗi lượt check-in sẽ được Ban tổ chức tự động quy đổi thành 1.000 đồng tiền mặt. Số tiền này cộng với số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được đưa vào quỹ “Tủ sách vì cộng đồng” của Cao đẳng FPT Polytechnic. </p>

Tại đêm nhạc, ngoài đắm chìm vào những ca khúc sôi động, khách mời còn có cơ hội check-in, đóng góp một số tiền nhỏ vào quỹ. Mỗi lượt check-in sẽ được Ban tổ chức tự động quy đổi thành 1.000 đồng tiền mặt. Số tiền này cộng với số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được đưa vào quỹ “Tủ sách vì cộng đồng” của Cao đẳng FPT Polytechnic. 

<p class="Normal"> Ngay sau phát biểu khai mạc, khán giả tiếp tục chìm đắm vào những điệu nhạc du dương đến từ giọng hát của “home-grown” Thùy Chi.</p> <p class="Normal"> Nguyễn Thùy Linh - học sinh lớp 12 tại Hà Nội - chia sẻ: “Đã rất lâu rồi mình mới được tham gia một đêm nhạc quy mô như thế này. Mình rất ấn tượng với những màn trình diễn từ các anh chị FPT Polytechnic và hy vọng trong tương lai sẽ có thật nhiều chương trình “hoành tráng” và ý nghĩa như vậy được tổ chức tại đây”.</p>

Ngay sau phát biểu khai mạc, khán giả tiếp tục chìm đắm vào những điệu nhạc du dương đến từ giọng hát của “home-grown” Thùy Chi.

Nguyễn Thùy Linh - học sinh lớp 12 tại Hà Nội - chia sẻ: “Đã rất lâu rồi mình mới được tham gia một đêm nhạc quy mô như thế này. Mình rất ấn tượng với những màn trình diễn từ các anh chị FPT Polytechnic và hy vọng trong tương lai sẽ có thật nhiều chương trình “hoành tráng” và ý nghĩa như vậy được tổ chức tại đây”.

<p class="Normal"> Tiết mục biểu diễn được mong chờ nhất cuối cùng cũng đến. Mở đầu phần giao lưu, Sơn Tùng gửi tới khán giả một bản hit đã "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc Việt trong thời gian gần đây - "Nơi này có anh". Anh xuất hiện trong tiếng reo hò của gần 1.000 khán giả, tạo ra một không gian vô cùng sôi động. </p>

Tiết mục biểu diễn được mong chờ nhất cuối cùng cũng đến. Mở đầu phần giao lưu, Sơn Tùng gửi tới khán giả một bản hit đã "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc Việt trong thời gian gần đây - "Nơi này có anh". Anh xuất hiện trong tiếng reo hò của gần 1.000 khán giả, tạo ra một không gian vô cùng sôi động. 

<p class="Normal"> Đại tiệc âm nhạc được tiếp diễn với 2 ca khúc “tủ” của Sơn Tùng được khán giả vô cùng yêu thích là “Lạc trôi” và “Em của ngày hôm qua”.</p> <p class="Normal"> Đội ngũ SKY (hội người hâm mộ Sơn Tùng M-TP) khắp các tỉnh thành phía bắc cũng đã đổ bộ về đây để được gặp thần tượng của mình. </p>

Đại tiệc âm nhạc được tiếp diễn với 2 ca khúc “tủ” của Sơn Tùng được khán giả vô cùng yêu thích là “Lạc trôi” và “Em của ngày hôm qua”.

Đội ngũ SKY (hội người hâm mộ Sơn Tùng M-TP) khắp các tỉnh thành phía bắc cũng đã đổ bộ về đây để được gặp thần tượng của mình. 

<p class="Normal"> Đặc biệt, đêm nhạc Happy Bee diễn ra vào đúng tháng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP. FPT Polytechnic cùng khán giả đã dành tặng anh một chiếc bánh gato xinh đẹp cùng bài hát "Happy birhtday" đầy ý nghĩa.</p> <p class="Normal"> Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được lời chúc, Sơn Tùng cảm thấy rất xúc động trước những tình cảm FPT cùng khán giả đã dành cho mình: “Dù sinh nhật của Tùng đã qua rất lâu rồi, từ cuối tháng 6, nhưng tới bây giờ vẫn nhận được quà sinh nhật. Đây thực sự là một bất ngờ đối với Tùng. Hy vọng sắp tới Tùng có thể tiếp tục quay lại và hòa mình vào không khí sôi động này tại FPT”.</p>

Đặc biệt, đêm nhạc Happy Bee diễn ra vào đúng tháng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP. FPT Polytechnic cùng khán giả đã dành tặng anh một chiếc bánh gato xinh đẹp cùng bài hát "Happy birhtday" đầy ý nghĩa.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được lời chúc, Sơn Tùng cảm thấy rất xúc động trước những tình cảm FPT cùng khán giả đã dành cho mình: “Dù sinh nhật của Tùng đã qua rất lâu rồi, từ cuối tháng 6, nhưng tới bây giờ vẫn nhận được quà sinh nhật. Đây thực sự là một bất ngờ đối với Tùng. Hy vọng sắp tới Tùng có thể tiếp tục quay lại và hòa mình vào không khí sôi động này tại FPT”.

<p> Ấn tượng với sự cháy hết mình của khán giả trong đêm nhạc, bạn Đào Hải Anh, sinh viên ngành Sale & Marketing F-Poly, không giấu được sự tự hào: "Chương trình lần này không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo, là nơi gây quỹ chia sẻ cùng những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Đây còn là cơ hội để các thế hệ sinh viên F-Poly tụ hội, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng nhau". </p> <p> Có cùng cảm xúc với Hải Anh, bạn Phạm Thị Mi Mi, sinh viên ngành Sự kiện, cho biết, dù bản thân không phải là fan của Sơn Tùng M-TP hay DJ Nambia nhưng Mi Mi cảm thấy rất vui khi mọi người, không chỉ là sinh viên của trường, có thể tới đây và cùng nhau tận hưởng đêm nhạc đa sắc màu. </p> <p class="Normal"> "Đêm nhạc ghi dấu son rất đậm trong cuộc đời sinh viên của em, Có lẽ ra trường em cũng khó có thể quên được ngày hôm nay", Mi Mi chia sẻ. </p> <p class="Normal">  </p>

Ấn tượng với sự cháy hết mình của khán giả trong đêm nhạc, bạn Đào Hải Anh, sinh viên ngành Sale & Marketing F-Poly, không giấu được sự tự hào: "Chương trình lần này không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo, là nơi gây quỹ chia sẻ cùng những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Đây còn là cơ hội để các thế hệ sinh viên F-Poly tụ hội, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cùng nhau". 

Có cùng cảm xúc với Hải Anh, bạn Phạm Thị Mi Mi, sinh viên ngành Sự kiện, cho biết, dù bản thân không phải là fan của Sơn Tùng M-TP hay DJ Nambia nhưng Mi Mi cảm thấy rất vui khi mọi người, không chỉ là sinh viên của trường, có thể tới đây và cùng nhau tận hưởng đêm nhạc đa sắc màu. 

"Đêm nhạc ghi dấu son rất đậm trong cuộc đời sinh viên của em, Có lẽ ra trường em cũng khó có thể quên được ngày hôm nay", Mi Mi chia sẻ. 

 

<p class="Normal"> Đêm nhạc Happy Bee đã góp vào quỹ "Tủ sách vì cộng đồng" với số tiền gần 10 triệu đồng qua các hoạt động bán sách, cựu sinh viên quyên góp và kêu gọi check-in trước và trong sự kiện. </p> <p class="Normal"> Anh Vũ Chí Thành khẳng định, trong thời gian tới, F-Poly sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện ý nghĩa nữa để có thể đóng góp nhiều hơn vào quỹ, và giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. </p>

Đêm nhạc Happy Bee đã góp vào quỹ "Tủ sách vì cộng đồng" với số tiền gần 10 triệu đồng qua các hoạt động bán sách, cựu sinh viên quyên góp và kêu gọi check-in trước và trong sự kiện. 

Anh Vũ Chí Thành khẳng định, trong thời gian tới, F-Poly sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện ý nghĩa nữa để có thể đóng góp nhiều hơn vào quỹ, và giúp đỡ được thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn. 

Đức Anh

Ảnh: Anh Tuấn

Ý kiến

()