Chúng ta

Wander F: FLEX mạng di động FPT với ngập tràn ưu đãi cho người nhà

Thứ tư, 10/1/2024 | 15:33 GMT+7

FPT ra mắt mạng di động với muôn vàn ưu đãi nội bộ trước khi chính thức mở bán ra thị trường. Cô nàng Nguyễn Thị Quỳnh Dung (FPT Software Đà Nẵng) vừa có những trải nghiệm hoà mạng FPT với "đặc quyền" chọn sim số đẹp, đi kèm gói cước FLEX88 với 4GB data tốc độ cao/ngày...

 

Trước khi chính thức trình làng, mạng di động FPT ra mắt CBNV bằng chương trình nội bộ mang tên “Hòa nhịp F - Hoà mạng FPT” với loạt đặc quyền hấp dẫn, đến hết 15/1.

CBNV đăng ký chọn số thuê bao, gói cước online tại đây, hoặc trực tiếp tại các booth trải nghiệm đặt ở tòa nhà của FPT (Sảnh C, FPT Tower, Hà Nội; Sảnh Mưa, F-Town 3, TP HCM; FPT Complex, Đà Nẵng), các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Bên cạnh kho số, nhiều gói cước data lớn với giá tương đương các gói rẻ nhất trên thị trường cũng được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, giải trí đa dạng của CBNV. Cụ thể, với mức giá 59.000 đồng/gói cước FPT59, người dùng sẽ có 3GB data tốc độ cao/ngày trong vòng 30 ngày, nhận miễn phí data truy cập FPT Play. Với mức giá 88.000 đồng/gói cước FLEX88, người dùng sẽ có 4GB data tốc độ cao/ngày trong vòng 30 ngày; data không giới hạn truy cập Youtube, Tiktok, FPTPlay; nhận miễn phí dưới 10 phút (tổng tối đa 1.500 phút) gọi nội mạng FPT và đến thuê bao MobiFone và 50 phút gọi ngoại mạng.

Đặc biệt, khi mua bộ hoà mạng FPT và kích hoạt thành công, người FPT được nhận kèm loạt ưu đãi từ hệ sinh thái FPT và đối tác gồm giảm 50.000 đồng phí chọn số đẹp, voucher 50% mua phụ kiện, mã giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) từ Xanh SM, các mã giảm giá lên đến 23% khi mua voucher tại UTOP.

Nguyễn Thị Quỳnh Dung

Ý kiến

()