Chúng ta

OnCallCX – Giải pháp Contact Center toàn diện đến từ FPT Telecom International dành cho doanh nghiệp

Thứ tư, 10/1/2024 | 10:57 GMT+7

Ngày 26/12/2023, FPT Telecom International (FTI, thuộc FPT Telecom) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự ra mắt của sản phẩm toàn diện hoàn toàn mới mang tên OnCallCX - Giải pháp Contact Center hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

-6070-1704853422.jpg

OnCallCX mang sứ mệnh định hình cách doanh nghiệp tương tác với khách hàng.

Contact Center là từ khóa đang được nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm trong vài năm trở lại đây. Đây được xem như “chìa khóa thành công” của doanh nghiệp bởi không chỉ là hệ thống tổng đài Call Center nghe gọi thông thường, Contact Center đem đến giải pháp chăm sóc Khách hàng trên đa kênh với mục tiêu nâng cao trải nghiệm. Mới đây nhất, FTI đã ra mắt giải pháp Contact Center hoàn chỉnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong việc quản lý và tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm của Khách hàng.

Với OnCallCX, FTI chinh phục giới hạn về việc tương tác với khách hàng. Tích hợp hệ thống Call Center thông minh, sản phẩm cung cấp khả năng kết nối và hỗ trợ khách hàng đồng thời một cách chuyên nghiệp, giúp quản lý cuộc gọi và phân bổ công việc hiệu quả. OnCallCX mang đến giao diện CRM đa dạng để lựa chọn mẫu quản lý phù hợp với hệ thống của FTI, giúp đồng bộ thông tin khách hàng đa kênh, dễ dàng tiếp cận, tương tác và quản lý dữ liệu.

Với tính năng hệ thống ticket thông minh, sản phẩm cho phép định cấu hình mức độ ưu tiên và trạng thái chuyển tiếp cho đội ngũ hỗ trợ, tạo ra sự tương tác nội bộ chất lượng và hiệu quả. Ngoài ra, OnCallCX tích hợp tất cả các nền tảng đa kênh như hội thoại, SMS, Email, Website, Facebook, Zalo, và WhatsApp trong một giao diện duy nhất, giúp tạo trải nghiệm liền mạch và đồng nhất cho Khách hàng.

-3182-1704853422.jpg

Điểm nhấn của OnCallCX là hệ sinh thái đa kênh.

Với slogan “Connecting Experiences That Matter – Kết nối mọi trải nghiệm”, OncallCX là sứ mệnh để FTI định hình lại cách mà các doanh nghiệp tương tác với khách hàng. OnCallCX sẽ giúp người dùng kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng, tạo ra một môi trường tương tác không giới hạn. Với tính năng tối ưu hóa quy trình và báo cáo chi tiết, sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất và phản hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, OnCallCX tích hợp các tính năng bảo mật mạnh mẽ và tự động hóa quy trình, giúp tạo ra một môi trường an toàn và hiệu quả.

OncallCX hứa hẹn sẽ là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về quản lý cuộc gọi và chăm sóc Khách hàng, không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình làm việc mà còn tạo ra trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp đa kênh toàn diện để nâng cao hiệu suất kinh doanh, trong khi vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng Cloud-Based Contact Center hiện nay, thì “tân binh nhà F” mang tên OnCallCX là sự lựa chọn hoàn hảo.

Theo FTI

Ý kiến

()