Chúng ta

Vui sinh nhật, nhận mưa Gold và quà tặng hơn 100 triệu đồng với Foxluck trên myFPT

Thứ ba, 13/9/2022 | 10:19 GMT+7

Hòa cùng không khí sôi động của Xứ sở 34 nhân sinh nhật 34 năm FPT, Foxpay cùng myFPT tổ chức chương trình đặc biệt mang tên FoxLuck – Mừng sinh nhật, giật Gold lớn, diễn ra từ ngày 13-20/09.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ CBNV Tập đoàn FPT. Người chơi truy cập ứng dụng myFPT để chơi game và nhận một phần quà là mã ưu đãi chiết khấu 5-7-10% khi nạp/ mua thẻ điện thoại hoặc Gold trên ứng dụng myFPT. Để sử dụng quà tặng, người chơi phải đăng ký và nhập/cập nhật email CBNV trên ứng dụng Ví Foxpay.

CBNV có thể nhận và sử dụng quà tặng là mã ưu đãi để nạp thẻ/mua điện thoại trên ứng dụng Foxpay. Quà tặng nếu là Gold sẽ được chia về MyGold trên myFPT của cá nhân. Quà tặng sẽ có hiệu lực sử dụng chậm nhất một ngày sau khi khách hàng lắc trúng phần quà này trên myFPT. Đặc biệt, với tính năng mới ra mắt trên myFPT, ngay khi có Gold, CBNV có thể chuyển thưởng thành tiền mặt về Ví Foxpay ngay mà không cần chờ đến kỳ lương. 

foxpay2-1663038416-6099-1663038447.png

Hướng dẫn chơi game FoxLuck trên ứng dụng myFPT

Tính năng nhận thưởng MyGold về Ví Foxpay được ra mắt từ tháng 7/2022 và nhận sự hưởng ứng tích cực của nhiều cán bộ nhân viên các công ty thành viên đến từ FPT Software, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Education với số thưởng nhận về Ví Foxpay hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

CBNV chưa có Foxpay có thể tải Ví tại đây và “lắc” thật mạnh để nhận Gold.

Foxpay1-jpeg-4727-1663038447.jpg

Hướng dẫn sử dụng tính năng mới của Foxpay

Chương trình chỉ áp dụng với CBNV Tập đoàn FPT trong thời gian diễn ra chương trình. Mỗi CBNV đáp ứng đủ điều kiện chương trình sẽ được tặng ngay 01(một) lượt lắc game và mỗi lượt lắc đều nhận được thông báo thưởng ngay trên myFPT, là mã ưu đãi khi nạp thẻ/mua thẻ điện thoại (không bao gồm data 3G/4G) hoặc Gold trong thời gian diễn ra chương trình.

Quà tặng sẽ có hiệu lực sau khi CBNV cập nhật/ nhập email CBNV tại phần “Thông tin cá nhân” trên ứng dụng Ví Foxpay. Phần quà sẽ được chuyển đến người chơi và có hiệu lực chậm nhất MỘT NGÀY sau khi lắc trúng. Nếu phần quà là Gold, sẽ được chia về myFPT của CBNV. Thưởng Gold có thể được chuyển ngay về Ví Foxpay theo nhu cầu.

Với phần quà là mã ưu đãi nạp thẻ/mua thẻ điện thoại (không bao gồm data 3G/4G): khách hàng sử dụng mã ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sử dụng mã ưu đãi khi nạp thẻ/mua thẻ điện thoại (không bao gồm data 3G/4G) có mệnh giá tối thiểu 100.000 đồng. Chương trình có thể kết thúc khi hết ngân sách khuyến mại hoặc vào hạn cuối của chương trình, tùy sự kiện nào đến trước.

FPT Telecom có quyền thu hồi khuyến mại bao gồm mã ưu đãi khi nạp thẻ/mua thẻ điện thoại (không bao gồm data 3G/4G) và Gold nếu khách hàng có dấu hiệu gian lận hoặc trục lợi chương trình khuyến mại.

Ví điện tử và Cổng thanh toán điện tử Foxpay là sản phẩm của FPT Telecom, đã kết nối với 40 ngân hàng, các tổ chức thẻ quốc tế với hàng trăm đầu dịch vụ thanh toán hoá đơn, và được chấp nhận thanh toán tại hơn 150.000 cửa hàng có gắn mã QR Foxpay hoặc QR-VNPAY.

Hai năm liên tiếp, Foxpay nhận giải Sao Khuê trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Foxpay cũng được được cấp Chứng chỉ Bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 - cấp độ cao nhất dành cho đơn vị cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Hiện nay, Foxpay đã kết nối với tất cả các dịch vụ của FPT như Internet, truyền hình, Senfarm, FPT Shop, Long Châu, VnExpress, hệ thống giáo dục FPT. 

Mõ Mõ

Ý kiến

()