Chúng ta

Viện đào tạo quốc tế FPT giải mã Multimedia - ngành ‘nhà người ta’

Thứ tư, 15/9/2021 | 15:48 GMT+7

"Sức mạnh ngành Multimedia" là chủ đề của Talkshow do Viện đào tạo quốc tế FPT (FAN, thuộc FPT Education) tổ chức tối nay (15/9) hứa hẹn mang đến những màn tung hứng thú vị về chuyện nghề hay ho cùng các diễn giả tài năng, cá tính.

nnnt-sucmanhmultimedia-fbccove-6584-9148

Sức mạnh ngành Multimedia tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom.

Chương trình quy tụ 4 nhân vật ‘hot’ gồm: Nữ giám đốc đa tài Tia Liêu - “Bộ óc sáng tạo” làm nên NGHÌN CHÍN - không gian giải trí, nghệ thuật, văn hóa nổi tiếng nhất Việt Nam; Anh cả của ngành Visual Art tại Việt Nam - Tùng Monkey - nghệ sĩ tiên phong mang VJing (Visual Jockey) đến gần hơn với người trẻ Việt Nam, cựu sinh viên FPT Arena Multimedia; Thạc sĩ Lý luận Mỹ thuật Công nghiệp Nguyễn Phương Anh - Giám đốc FPT Arena Multimedia Hà Nội, người đã góp những viên gạch đầu tiên cho chương trình đào tạo Multimedia bài bản tại Việt Nam.

Và cuối cùng, người kể chuyện không thể thiếu trong Fantalk - Mr Alex Cao - Creative Director 9Blocks. Lần này anh sẽ đóng vai trò Host trong Talkshow “Sức mạnh Multimedia, hứa hẹn mang đến những màn tung hứng thú vị về chuyện nghề hay ho cùng các diễn giả tài năng, cá tính.

Sức mạnh ngành Multimedia gồm các nội dung: Giải mã Multimedia - ngành "nhà người ta”; Từ nhỏ bé đến lớn lao, Multimedia ở quanh ta; Ai có thể theo đuổi Multimedia? Tôi làm được, bạn cũng thế.

Độc giả quan tâm có thể đăng ký tham gia và gửi thắc mắc tại link này.

Chương trình lên sóng lúc 19h30 thứ Tư ngày 15/9. Tham dự sự kiện, bên cạnh cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kiến thức, người tham gia có thể nhận được: Học bổng để trở thành FANer ngay khi thực hiện 3 điều siêu dễ: Check-in trong khung giờ 19h-19h30; Tham dự tới khi sự kiện kết thúc và Hoàn thành khảo sát sau sự kiện.

Ban tổ chức cũng chuẩn bị nhiều phần quà siêu độc trong bộ kit Made by FAN cho người giao lưu sôi nổi cùng diễn giả.

>> FPT Shop dự kiến iPhone 13 có giá từ 21,99 triệu đồng, tháng 10 lên kệ

Nhung Mai

Ý kiến

()