Các yêu cầu đến văn phòng đều xử lý qua hệ thống callog. |
Mục đích của hệ thống này là quản lý những yêu cầu hỗ trợ công việc hành chính từ các phòng, ban gửi đến FAD và trạng thái xử lý các yêu cầu, đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ văn phòng, tổng hợp dữ liệu công việc của văn phòng có liên quan đế các bộ phận khác. Những yêu cầu hỗ trợ của phòng ban gửi lên phải thông qua hệ thống callog, mọi yêu cầu qua e-mail, điện thoại hoặc trao đổi trực tiếp sẽ không được thực hiện. Những công việc không áp dụng callog là y tế và tạp vụ.
Các phòng ban FPT HO sử dụng callog khi yêu cầu FAD hỗ trợ công việc truy cập: http://kms2015.ho.fpt.vn. Đối tượng sử dụng là CBNV FPT HO, sử dụng máy vi tính có kết nối với mạng nội bộ của công ty. CBNV đăng nhập vào hệ thống bằng cách điền đầy đủ e-mail (bao gồm cả phần đuôi mở rộng, ví dụ: hiennt24@fpt.com.vn) và mật khẩu tương ứng với tài khoản e-mail đó, rồi bấm chọn nút “đăng nhập” hoặc ấn phím Enter. Các bước thực hiện gồm: Yêu cầu tạo và gửi yêu cầu; quản lý FAD phân công người thực hiện, cán bộ FAD thực hiện yêu cầu và cập nhật tình trạng; người yêu cầu đánh giá công việc việc đã hoàn thành của cán bộ FAD.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc vướng mắc khi sử dụng hệ thống, người FPT liên hệ với Ms. Nguyễn Thu Hiền, Văn phòng FPT HO, điện thoại: 04 73007300 - máy lẻ: 49637, e-mail: hiennt24@fpt.com.vn.
Lưu Vân
Ý kiến
()