Chúng ta

Trường Tiểu học và THCS FPT tuyển sinh 650 chỉ tiêu năm học 2024-2025

Thứ sáu, 19/1/2024 | 10:26 GMT+7

Năm học 2024-2025, nhà trường tuyển sinh 650 chỉ tiêu mới trên toàn thành phố Hà Nội. Học sinh dự tuyển vào trường thông qua kỳ đánh giá năng lực đầu vào hoặc xét tuyển thẳng. Hiện, tường đã bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Thành lập từ năm 2017, phát triển bền vững trong lòng Tập đoàn FPT, với triết lý “Giáo dục và đào tạo là quản trị việc tự học của người học”, Trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy đã nhận được sự tin tưởng của hơn 8000 cha mẹ, từng bước khẳng định vị thế của trường học hàng đầu, tiên phong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục.

Năm học 2024-2025, nhà trường tuyển sinh 650 chỉ tiêu mới trên toàn thành phố Hà Nội. Học sinh dự tuyển vào trường thông qua kỳ đánh giá năng lực đầu vào hoặc xét tuyển thẳng. Thông tin cụ thể như sau:

Đối tượng tuyển sinh với khối 1 sẽ là học sinh sinh năm 2018, khối 6 là nhóm học sinh sinh năm 2013 và đã hoàn thành chương trình Tiểu học. Ở các khối khác, học sinh phải hoàn thành nhiệm vụ học tập tại các lớp liền trước đó. Về sức khoẻ, học sinh cần có đủ sức khoẻ để có thể tham gia sinh hoạt trong môi trường bán trú.

Trường hợp học sinh khác độ tuổi tương ứng với từng cấp, lớp sẽ được nhà trường xem xét và tiếp nhận theo đúng quy định của trường. Với học sinh là người nước ngoài đang sinh sống, học tập tại Việt Nam, là người Việt Nam sinh sống, học tập ở nước ngoài hoặc các chương trình học khác sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể và tuân thủ theo đúng quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố.

-3625-1705567952.jpg

Năm học 2024-2025, nhà trường tuyển sinh 650 chỉ tiêu mới trên toàn thành phố Hà Nội.

Theo chỉ tiêu mà nhà trường công bố, khối 1 sẽ tuyển sinh 192 học sinh, khối 6 là 384 học sinh, các khối lớp khác sẽ được tiếp nhận đăng ký tuyển sinh nếu còn chỉ tiêu.

Với hình thức tuyển sinh, ở khối 1, học sinh tham dự tuyển được đánh giá khả năng tương tác, năng lực ngôn ngữ và chỉ số cảm xúc (EQ) của học sinh. Với học sinh khối 6 sẽ được lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau:

Tuyển thẳng: Học sinh có tổng điểm 3 môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh trong 3 kỳ học liên tiếp tại thời điểm xét tuyển đạt từ 81 điểm trở lên (không môn nào dưới 9) đồng thời có đánh giá năng lực phẩm chất Tốt (học kỳ gần nhất).

Dự tuyển: Học sinh tham gia đánh giá năng lực đầu vào 3 môn: Tư duy Khoa học, Tư duy ngôn ngữ Tiếng Việt, Tư duy ngôn ngữ Tiếng Anh, theo hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.

Với học sinh khối khác, học sinh đánh giá trực tiếp hoặc trực tuyến 3 môn: Tư duy Khoa học, Tư duy ngôn ngữ Tiếng Việt, Tư duy ngôn ngữ Tiếng Anh.

Người FPT có thể đăng ký hồ sơ dự tuyển cho con em vào Trường Tiểu học và THCS FPT tại đâyCác đợt đánh giá được nhà trường tổ chức theo từng tháng và sẽ thông tin chi tiết tới phụ huynh, học sinh.

Theo lãnh đạo trường, môi trường học tập tại Tiểu học và THCS FPT mang đến cho học sinh cơ hội trải nghiệm học tập đa dạng, phát triển tư duy của công dân toàn cầu, rèn luyện kỹ năng học tập suốt đời và khát khao kiến tạo tương lai.

Song song với chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh còn được tiếp cận với chương trình Tiếng Anh chuẩn Oxford, chương trình STEM – Tin học – Lập trình bản quyền Hoa Kỳ, chương trình Phát triển cá nhân PDP độc quyền cùng trải nghiệm hơn 40 CLB và 50 hoạt động ngoại khóa mỗi năm học.

Trong mỗi hoạt động giáo dục tại trường, thầy cô FPT luôn tạo cơ hội để học sinh được thực hành vận dụng lý thuyết vào thực tế, tăng cường khả năng sáng tạo, rèn luyện nhóm kỹ năng mềm. Từ đó, các con sẽ trở thành người học chủ động, cảm thấy yêu thích việc học tập, mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và dần hình thành bền vững các giá trị về đạo đức và nhân cách.

Văn phòng Tuyển sinh Trường Tiểu học và THCS FPT

Địa chỉ: Số 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0837 069 333 - 0243 906 9333

Email: fsccg.tuyensinh@fe.edu.vn

Website: https://hanoi-school.fpt.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/fptschools

Ý kiến

()